Chương 1

5.1K 250 56
                                    

Tựa: Thẳng thắn mà nói

Tên gốc: 坦白说 - Thản Bạch Thuyết

Tác giả: 南渡 - Nam Độ

Dịch: QT ca ca

Biên tập: Bao Lão Nhị

CP: Chu Nhất Long x Bạch Vũ

Nhắc nhở: Mình biên tập đồng nhân này với mục đích là thỏa mãn sở thích cá nhân, mình không hi vọng mọi người sẽ vì vậy mà quá bạo, gây ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư của cả Chu Nhất Long và Bạch Vũ, kể cả hai người có bạn gái mình vẫn thực sự ủng hộ chứ không phải kiểu người tiêu cực thái quá. Những người yêu thích, các bạn có thể đọc, những người không thích cũng xin đừng nói lời cay đắng.

Đây là truyện hư cấu, không hề có thật.

(Đồng nhân được dịch dưới sự cho phép của tác giả)

====================================

Chu Nhất Long tiến vào bên trong, vừa vặn gặp được Bạch Vũ. Nghĩ đi nghĩ lại, hai người bọn họ đã năm năm không gặp mặt nhau.

Năm năm trước phim chiếu mạng "Trấn Hồn" thu hút được rất nhiều sự chú ý, anh và Bạch Vũ song song làm nam chính, mượn chút đông phong của CP mà có được số lượng fan không nhỏ. Nổi bật lên trong giới giải trí, cũng xem như là một hành vi được ăn cả ngã về không rồi.

Lúc đó anh lựa chọn đóng bộ phim này, có thể nói là không còn cách nào khác, những diễn viên ở thời kỳ đó nhiều như cá diếc bơi qua sông, nhân tài mới nổi tiểu thịt tươi mới lạ chỉ riêng lưu lượng đã có thể nghiền nát sự nghiệp của bọn họ. Bản thân Chu Nhất Long cũng không phải là người biết tính toán, thậm chí ở trước ống kính còn có chút bối rối, đến mức đi show thực tế có rất nhiều lần  phản xạ không kịp, lúc đóng phim thì khá khẩm hơn một chút, cũng xem như là thành quả tích lũy được suốt những năm tháng cần mẫn làm việc.

Nói về giá trị nhan sắc, anh so với những đồng nghiệp khác cũng được xem như là không kém ưu thế gì, dù sao vẫn sở hữu một gương mặt đẹp trai, ngũ quan cân xứng, ở trên gương mặt lại tạo ra nét độc đáo riêng. Thế nhưng vẫn có những người thường xuyên nói anh giống người này người kia, sắp giống hết tất cả các nam diễn viên trong giới giải trí rồi, Chu Nhất Long nghe xong đành chỉ biết cười khổ, cái này cũng không biết phải nhận định như thế nào mới phải. Ở thời đại này, anh sống trong ngành giải trí hỗn tạp, sở hữu một gương mặt không quá nổi trội, so với những người xấu đến mù mắt có khi vận khí còn kém hơn đôi ba phần.

Nói tóm lại, lúc đó Chu Nhất Long chỉ là một diễn viên nhỏ không lấy gì làm nổi tiếng, diễn qua mấy bộ phim cổ trang cũng chỉ có thể đóng vai phụ mờ nhạt, đáng tiếc người xem đều không hề để ý tới.

Bạch Vũ tình huống lúc đó cũng không khác anh là bao, cũng lăn lộn trong showbiz mấy năm giữ đều trạng thái không quá nóng không quá lạnh, không đói chết nhưng cũng không dư giả đủ đầy. Lúc đầu mà, đây chính là đại đa số cuộc sống sinh tồn của những diễn viên như bọn họ, phía bên ngoài còn rất nhiều, rất nhiều thiếu niên có giấc mơ chạm đến đỉnh cao giới giải trí nhưng trụ lại chỉ còn được bao nhiêu, mỗi người đi trên con đường này đều phải thực sự thận trọng, giống như nhón chân đi trên chiếc cầu độc mộc, chỉ cần lơ đễnh liền sẽ ngã xuống ngay. Nếu như là những năm đầu tiên, vì tiền đồ tương lai, cũng sẽ không dám tùy tiện mà tiếp nhận loại đề tài nhạy cảm này. Nhưng một năm lại một năm trôi qua, Chu Nhất Long cùng Bạch Vũ đều đã có chút lo lắng trong lòng, những chuyện này không quá để ý tới, hành vi gần như là liều chết ăn cá nóc, nếu không thành công thì xem như lại tích lũy thêm kinh nghiệm thôi.

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora