Chương 4

2.9K 184 33
                                    

Bạch Vũ bị người ta ném thẳng lên giường, còn chưa kịp có phản ứng đã bị cả thân thể của đối phương nghiền ép xuống. Chu Nhất Long bộ dạng cao lớn, che phủ cả người cậu.

"Nhẹ thôi, bảo bối" Cậu vừa nói xong một câu quần áo trên người đã bị lột sạch, toàn bộ quá trình chỉ vỏn vẹn trong ba giây đồng hồ, ba giây sau, Chu Nhất Long cúi xuống tiếp tục hôn môi cậu. Bạch Vũ tính tình vốn chủ động linh hoạt, ở đâu cũng có thể khiến bản thân mình là người dẫn dắt sự việc đi theo hướng mong muốn, mà bây giờ quyền chủ động bị đoạt đi cậu mới kịp phản ứng, hai người bọn họ vẫn chưa xác nhận vị trí của nhau đã lăn cùng một chỗ rồi.

Ban đầu cậu trông mặt bắt hình dong, nghĩ rằng Chu Nhất Long chỉ có thể ở bên dưới mình mà thở dốc, trước đó cũng chưa từng làm với đàn ông, cho nên đã ôm tâm tư muốn khai bao Long ca rồi, mà đến bây giờ mới phát hiện sự việc hình như có gì đó sai sai. Chu Nhất Long đem tiểu huynh đệ của mình ma sát vào huyệt động phía dưới, ngón tay du di vuốt ve nơi bí mật, đè ép quy đầu xuống, hành động thành thục này càng khiến Bạch Vũ kinh ngạc hơn, ca của cậu quả nhiên là thâm tàng bất lộ.

Thế nhưng dù sao vẫn nên xác nhận lại một chút, Bạch Vũ không tin bản thân mình lại có thể chấp nhận dễ dàng làm số 0 như vậy. "Long ca, anh đây là... muốn chơi em sao?"

Chu Nhất Long đang chôn đầu vào cổ cậu chậm rãi ngẩng đầu lên nháy mắt một cái, trong đầu óc Bạch Vũ ong ong phun ra một tràng suy nghĩ. Bớ người ta quốc sắc thiên hương khuynh quốc khuynh thành ỷ vào nhan sắc hành hung người ta này! Quả nhiên dựa vào nhan sắc đẹp mắt thì có thể muốn làm gì thì làm sao!

May mắn cho anh đấy, dù sao Bạch Vũ tôi cũng không phải là người cố chấp gì, tưởng tượng một chút cảnh Chu Nhất Long ra ra vào vào thân thể của mình, cũng thật là ... mỹ cảm quá đi.

"Nếu như bị anh đâm... "Bạch Vũ xích lại gần tai Chu Nhất Long, thanh âm phảng phất như bị hơi nước làm cho mềm xuống. "Vậy thì được"

Chu Nhất Long sắp bị cậu ta trêu đến phát điên rồi.

Bạch Vũ lần đầu tiên trao cho người ta hoàn toàn quyền chủ động, cậu buông tay, chân mở rộng tùy ý để Chu Nhất Long liếm khắp toàn thân mình. Chu Nhất Long phát hiện ra, nơi mẫn cảm nhất trên cơ thể Bạch Vũ nằm ở núm vú và thân eo, lúc đầu lưỡi anh lướt qua, cậu liền cong lưng lên, tay bám trụ vào bờ vai anh, dưới bụng nhấp nhô lên xuống, dáng vẻ vô cùng động tình.

Anh đem Bạch Vũ lật về phía trước, tách cặp chân dài ra, mặc dù hiện tại anh chỉ muốn một phát đâm thẳng vào nhưng nhìn cặp đùi thon dài đang quấn bên hông mình đột nhiên trong lòng như dịu xuống. Chu Nhất Long cúi đầu, lưỡi không ngừng đùa bỡn cửa huyệt, ngón tay mân mê những nếp uốn tinh tế phía bên ngoài, liên tục khuấy động làm Bạch Vũ triệt để trầm luân. Bạch Vũ chôn đầu vào gối, lẩm bẩm trong miệng, không ý thức được lúc này bản thân gợi tình như thế nào.

Đợi đến khi cậu đã hơi thả lỏng một chút, Chu Nhất Long mới bắt đầu cắm ngón tay vào. Anh làm việc này vô cùng kiên nhẫn, Bạch Vũ khả năng thích ứng lại cao, cảm thấy đã có thể tiến vào rồi nhưng Chu Nhất Long vẫn không nhanh không chậm mà khuếch trương. Cậu vặn vẹo cặp mông, phát ra thanh âm hừ hừ thúc giục bằng mũi, ngay sau đó cái mông không an phận bị đánh một cái. Đau thì không đau, nhưng tiếng động quả thực làm cho người ta xấu hổ, da mặt dày của Bạch Vũ cũng không chịu nổi mà đỏ ửng lên.

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now