Chương 8

2.2K 138 16
                                    

Không ai nghĩ đến một bộ phim thuộc đề tài nhạy cảm chỉ có thể phát hành qua mạng, chiếu được nửa phần thì kiện tụng liên miên, thông tin đưa ra trước thì chẳng ai chú ý, công ty quảng cáo cũng chẳng buồn ngó ngàng tới thế mà lại thành chủ đề hot nhất mùa hè năm nay.

Trong vòng một đêm, từ những diễn viên tham gia lễ trao giải bị nhận nhầm là nhân viên công tác đến mức ra đường mua cơm hộp cũng phải khăn áo chỉnh tề. Độ cuồng nhiệt lúc đó chỉ cần mỗi ngày lên Weibo đều có thể thấy tên CP bọn họ nằm ở hạng mục được tìm kiếm nhiều nhất, danh tiếng của cả hai cũng chiếm lấy vị trí hot search với tần suất cực cao, thu hút không ít ánh mắt từ những người khác. Ngửi được mùi lợi ích đương nhiên những nhà quảng cáo đều sẽ tích cực gửi lời mời chào, mục đích là để mượn nhiệt, cho nên vô số hợp đồng đều ùn ùn mà bay tới.

Đối với người trong cuộc mà nói, cảm giác duy nhất chính là mơ hồ, giống như là một giấc mơ không thực. Như vậy cũng là quá tốt rồi, chỉ là báo danh đi thi để lấy giải an ủi, cuối cùng không hiểu vì sao lại được huy chương vàng.

Đối với điều này, cả hai người họ đều đồng thanh phản ứng. Những thứ này là của mình sao?

Đầu tiên là lượng công việc tăng lên rất nhiều. Trước đây mỗi ngày chỉ cần tối mắt tối mũi ở trong đoàn làm phim làm tốt việc của mình là được, bây giờ sợ rằng có dùng hết hai mươi tư giờ vẫn còn không đủ, chỉ hận không thể tách một phút thành hai. Đối với thương gia mà nói dù sao phim nhiều nhất còn chiếu đến nửa tháng nữa, nhất định phải trước khi hết phim thúc đẩy được bao nhiêu cứ thúc đẩy bấy nhiêu, nếu không sẽ dễ dàng mất đi ý nghĩa.

Thế là lịch phỏng vấn bị sắp xếp từ sáng sớm đến tối khuya, thậm chí phải tận dụng cả thời gian đi đường. Bạch Vũ miễn cưỡng lên tinh thần cố gắng chống đỡ bao nhiêu vấn đề dồn dập suốt hai ngày nay, nhắc nhở mình phải bảo trì sức khỏe đừng quá sức, mặc dù hiện tại cậu chỉ muốn lăn ra mà ngủ.

Khủng hoảng bước đầu qua đi, cả hai cũng dần dần thích ứng với tiến độ làm việc như điên, cho nên mỗi ngày đều vô cùng mệt mỏi. So với bản thân mình Bạch Vũ còn lo lắng hơn cho Chu Nhất Long bên kia, anh không thể tự mình ứng phó truyền thông, mật độ công việc lại điên cuồng dày đặc, chắc chắn còn mệt hơn so với cậu gấp mấy lần.

Mệt thì mệt, nhưng Bạch Vũ vẫn rất vui, cho dù bây giờ việc cùng Chu Nhất Long nằm chung một giường nói chuyện phiếm cũng không còn nhiều nữa, nhưng bọn họ vẫn bí mật liên lạc với nhau, làm diễn viên được người khác yêu thích vai diễn của mình, chính là vinh dự lớn nhất.

Có người cũng không nghĩ như vậy, một khi có chuyện tốt ắt cũng sẽ kéo theo thị phi, ví dụ như song nam chính đều hot như nhau, nhưng Chu Nhất Long có vẻ thăng tiến hơn, mọi người bắt đầu lộ liễu mà bàn tán về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất của người này rõ ràng đều rất tốt nhưng vì sao vào giới giải trí mười năm lại không có tiếng tăm gì, thậm chí còn mờ nhạt như nhân vật phụ. Mà Bạch Vũ luận về tướng mạo cũng không phải thực sự là kiểu nhan sắc sẽ khiến cho người ta phải yêu thích, ấn tượng kém hơn hẳn Chu Nhất Long, mọi người đối với cậu, nhiều nhất cũng chỉ là diễn kỹ rất phù hợp mà thôi.

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now