Chương 6

2.3K 171 13
                                    

"Hai người ngủ với nhau rồi à?"

Đồng nghiệp Lý Nghiễn ngày đó bâng quơ hỏi, Bạch Vũ chỉ biết cười cười.

Bạch Vũ cùng Chu Nhất Long giả bộ ngớ ngẩn, trong lòng sớm đã phát hoảng, sợ rằng có người nhìn thấy, càng sợ hơn có người quay được đoạn video nào đó không hay ho gì.

"Chỉ hỏi vậy thôi, chỉ là do cảm thấy dạo gần đây... mối quan hệ của hai người có chút mờ ám, giống như là đã từng ngủ qua vậy"

Cái gì gọi là bầu không khí mờ ám chứ, Bạch Vũ nội tâm điên cuồng gào thét, không muốn thừa nhận cũng không biết phải phủ nhận như thế nào, cơ bản là cũng ngấm ngầm đồng ý. Lý Nghiễn hiểu, nhưng không muốn truy vấn thêm.

Lý Nghiễn mỗi ngày đều động viên mọi người cố lên, nhưng ngày hôm đó cậu nói câu cố lên với Bạch Vũ, cảm giác ngữ khí khác hẳn.

Đồng nghiệp dần dần làm xong mọi việc, rời đi, nhân viên thường trú cũng ngày một ít. Quản lý tới nói thêm về nội dung trong vòng một tháng nữa, dù sao thời gian bọn họ ở trong đoàn làm phim cũng không còn nhiều. Đủ loại chuyện, cũng đồng thời nhắc nhở bọn họ không nên vì bất luận người nào mà níu lại tốc độ của cả đoàn đội.

Thời gian này cả hai người sống chung với nhau, giống như anh em tốt, lại cũng giống như là tình nhân, có đôi khi bọn họ đều nghĩ mọi chuyện lẽ ra phải như thế, ở bên cạnh nhau là điều tất nhiên phải diễn ra.

Mỗi một lần sau khi hoan ái, Chu Nhất Long đều ôm cả thân thể ẩm ướt đầy mồ hôi của Bạch Vũ, chợt phát hiện từ trước khi quen người này đến nay phảng phất như nhân sinh có chút mơ hồ, chỉ còn lại mỗi giây mỗi khắc đều in sâu khoảng thời gian này, quá mức cường liệt, quá mức thâm tình khiến cho lòng người đều sợ hãi.

Loại cảm giác hòa hợp này không những chỉ thể hiện ở trên mối quan hệ cả hai, mà đạo diễn cũng khen bọn họ nhập diễn quá mức chân thực. Giống như cùng đối thủ tương xứng đánh một ván cờ, người đến ta đi, cho dù có những lần diễn xuất ngẫu hứng bất ngờ cũng có thể nhẹ nhàng mà phối hợp tốt. Cả hai đang ở trong trạng thái tốt nhất, Chu Nhất Long không hề giữ lại một chút nào hoài nghi, bởi vì anh biết Bạch Vũ làm được. Quá trình quay phim có rất nhiều phân đoạn không có trong kịch bản, lại giống như đã được tập luyện từ lâu, đạo diễn cũng bảo tất cả đều có thể lưu lại.

Buồn cười nhất chính là mối quan hệ này lại dễ dàng bị người khác chia tách. Bởi vì cả hai người họ rất rõ ràng rằng đây là đặc thù công việc, bọn họ không thể giống như những cặp đôi bình thường yên yên lặng lặng mà bên nhau, bọn họ sẽ phải diễn tiếp những bộ phim mới, gặp bạn diễn mới, làm những dự án mới, ngay cả việc cơ bản nhất là sống chung với nhau cũng thể nào đảm bảo được. Những vấn đề này như cái gai không thể nhổ, cho nên hai người đều hiểu ý mà không nhắc tới.

Cả hai người đều có buổi phỏng riêng cho nên không thể ở cùng nhau, Bạch Vũ kết thúc công việc trước liền về nhà nghỉ ngơi. Đêm hôm kia Chu Nhất Long làm có chút bạo hơn so với bình thường, mà cậu cũng vô cùng hưởng thụ, cho nên hai người quấn lấy nhau tới tận bốn giờ sáng. Hôm sau tỉnh dậy, Bạch Vũ nghi ngờ dây thần kinh đùi của mình có lẽ bại liệt hết luôn rồi, chân nhũn ra, không còn cảm giác gì nữa. Cũng may hôm nay mọi người trong tổ cũng không chú ý lắm, nếu bị Lý Nghiễn nhìn thấy chắc người ta sẽ nhe răng ra mà cười.

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now