Phiên ngoại: Sinh hoạt điều độ

1.2K 73 5
                                    

Vào năm 36 tuổi, Bạch Vũ nghênh đón đỉnh cao sự nghiệp quan trọng nhất trong suốt cuộc đời mình. Nhưng cũng đau đầu không kém, nội bộ gia đình bắt đầu nảy sinh ra lục đục.

Chủ yếu mâu thuẫn cũng chỉ là non nửa năm rồi cả cậu và Chu Nhất Long đều chưa từng ngủ chung trên một chiếc giường. Vất vả lắm mới sắp xếp được một kỳ nghỉ, lại bởi vì có mấy công chuyện gọi điện đến đột xuất mà chẳng giải quyết được thứ gì.

Cả hai người bọn họ đều đang ở độ tuổi sung mãn, rõ ràng cũng không phải thanh tâm quả dục gì, cho nên nếu như có thời gian rảnh rỗi, ngoại trừ những lúc mệt mỏi tới động đậy không được, thì chính là đều quan hệ thân mật đến không muốn tách rời. Đây cũng là thứ khiến các đồng nghiệp lên án bọn họ bao nhiêu lâu nay, dùng cách mà Cao Vũ Nhi nói, thì chính là cả hai người bọn họ hận không thể bố cáo thiên hạ tối hôm qua tụi tôi ngủ chung với nhau rồi đây. Quá - mức – dính – người.

Có lần Bạch Vũ bay đến Nam Kinh tham dự sự kiện gặp lại cô, liền bị Cao Vũ Nhi cười cợt bảo rằng mấy chữ phòng không gối chiếc cùng dục cầu bất mãn anh viết hết lên trên mặt rồi kìa. Bạch Vũ và cô vốn từng có quan hệ giao hảo rất tốt, lúc này dù muốn hay không thì cũng phải thừa nhận, thuận tiện còn quay ngược lại nhắc nhở cô phải sinh hoạt tình dục đều đặn thì cả thể xác lẫn tinh thần mới khỏe mạnh được, thiếu chút nữa bị người ta lôi ra đánh chết.

"Tôi nguyền anh một năm không được quan hệ tình dục nữa bây giờ!"

Bạch Vũ cười lớn làm mặt quỷ trêu chọc cô, nhưng trong lòng sớm đã lo lắng một câu này chỉ sợ sẽ thành lời sấm.

.

Đương lúc mơ mơ màng màng có người khẽ chạm vào áo khoác của mình mấy cái, Bạch Vũ tưởng rằng trợ lý, lười biếng ngáp một tiếng tỏ ý đã biết rồi, lại tiếp tục ngủ gật. Một lát sau cảm giác có gì đó không đúng, bởi vì người kia đã bắt đầu đưa tay lần mò vào phía trong quần áo cậu.

Bạch Vũ bừng tỉnh, vừa muốn mở mắt, quay đầu lại đã thấy một bộ y phục quen thuộc hiện ra ngay trước mặt mình. Cậu còn chưa kịp lên tiếng mở miệng chất vấn đã bị chặn lại. Thì ra cánh tay của vị khách không mời này đã sớm vòng qua người của cậu, biến thành một cái ôm ấm áp.

Trước đó có một cái video nho nhỏ của cậu cùng Chu Nhất Long chơi game bị tung lên trên mạng, đại khái ở trong đoạn video đó cậu đang tập trung chơi trò chơi, đưa lưng về phía tất cả mọi người lại còn đeo tai nghe với tần suất cao nhất, mà Chu Nhất Long từ phía sau lưng đi tới áp hai vai của cậu xuống. Có người trêu đùa rằng Bạch Vũ mê muội trò chơi đến mức thật giả bất phân, cậu chỉ muốn phủ nhận, làm sao lại có chuyện cậu không nhận ra phía sau lưng mình có người được, chỉ là người đó cậu rất quen thuộc mà thôi. Quen thuộc đến mức từng chút một người kia đụng chạm vào, thân thể sẽ tự động phá bỏ bức tường phòng vệ. Tỉ như hiện tại, cho dù không cần đưa mắt lên xác nhận nhưng vẫn có thể nhớ nhung từng hơi thở lẫn trọng lượng của đối phương, cách anh hôn môi cũng như cách anh đụng chạm, cả thế giới này, Chu Nhất Long là độc nhất vô nhị.

Bạch Vũ cong chân rướn người lên, kéo vạt áo của đối phương xuống, cùng anh trao đổi vô số những cái hôn môi cuồng nhiệt. Chu Nhất Long không khách khí đáp trả, thuận tay trượt vào quần áo Bạch Vũ, tựa hồ như đang vuốt ve một con mèo lớn. Bọn họ an tĩnh ôm hôn một lúc lâu. Bạch Vũ giống như một miếng bọt biển, ban đầu mệt mỏi khó chịu, sau khi đã hút đủ nước thì ngay cả thanh âm cũng trở nên mềm nhũn dịu dàng. "Nhớ anh sắp chết rồi..."

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now