Phiên ngoại: Sealed with kisses and more kisses

2.8K 190 36
                                    

Lúc tận mắt nhìn thấy tấm áp phích quảng cáo treo trên bức tường kia, Chu Nhất Long trong nội tâm phảng phất như có ba trăm con gà đang ra sức kêu quạc quạc.

Thế nhưng trong mắt người khác anh vẫn bình yên như cũ, không có chút động tĩnh nào hiện lên trong đáy mắt. Anh đáng lẽ phải sớm biết, Bạch Vũ người này có năng lực đem hết tất cả mọi loại quảng cáo đồ ăn đều tràn ngập cảm giác như phim Porn, cho nên hiện tại Chu Nhất Long cũng không cho phép cậu nhận lời mời làm đại sứ quảng cáo đồ ăn nữa, dù sao anh cũng chịu đủ mỗi lần đều có người kêu gào muốn đút đồ ăn lên miệng Bạch Vũ rồi.

Trước đó có một nhãn hiệu quảng cáo đồ ngọt ký hợp đồng với Bạch Vũ, mỗi lần quảng cáo đều bắt cậu liếm kem, khiến cho Chu Nhất Long chỉ muốn báo cảnh sát ngay lập tức. Nhưng vào một đêm kia anh đột nhiên thay đổi khẩu vị, dù sao phía bên xưởng gửi rất nhiều sản phẩm ăn thử, anh không thích ăn, mà Bạch Vũ dạ dày yếu cũng không thể ăn, để trong tủ lạnh mãi lại thành ra lãng phí, không bằng lôi ra đem biến thành đạo cụ tình thú đi.

Thẳng thắn mà nói một câu, nếu như mỗi lần đều để trên người Bạch Vũ, anh nhất định sẽ yêu việc ăn đồ ngọt chết mất.

Nhưng tác dụng phụ chính là, về sau mỗi lần Bạch Vũ nhìn thấy kem ly thi thoảng sẽ theo phản xạ mà rùng mình nhè nhẹ.

Chu Nhất Long vạn vạn không ngờ tới, đi vòng qua được một cái hố rồi lại rơi xuống một cái hố khác.

Lúc trước chỉ nghe nói Bạch Vũ đề cập qua việc sẽ ký tên vào một nhãn hiệu của Nhật, anh còn tưởng là đồ dưỡng da nào đó cho nam, hóa ra bây giờ anh mới phát hiện mình thực sự nông cạn. Ai mà biết đồ trang điểm bây giờ hiện đại như thế, son môi mà cũng kiếm nam diễn viên quảng cáo sao?!?

Không thể không thừa nhận đợt quảng cáo này quả nhiên là cực phẩm, quảng cáo vừa xuất hiện một giây đã có giọng nữ vang lên thánh thót "Oh, It's just me, myself and I", sau đó thân hình thon dài của Bạch Vũ bước ra, áo sơ mi nửa kín nửa hở, âu phục khoác hờ hững lên vai, ngay cả râu cũng toát lên vẻ lịch lãm quý phái

"I don't need anything to get me through the night..."

Bờ môi Bạch Vũ bình thường đã quá đẹp rồi, phía bên trên nhàn nhạt điểm một nuốt ruồi nhỏ quả thực là câu hồn nhiếp phách, cánh môi đầy đặn, màu sắc hồng hào, giống như một thứ trái cây căng mọng nào đó, khả năng đây là lí do mà cậu được công ty quảng cáo nhìn trúng. Cái miệng này khiến cho người ta sinh ra đủ thứ suy nghĩ xấu xa, muốn thoa lên một chút màu sắc, sau đó lại mạnh mẽ xóa đi.

Hình ảnh bắt đầu chuyển tiếp, một giây trước đôi môi vẫn còn hoàn mỹ, giây sau đã bị thô lỗ lau chùi, ở ngay bên miệng có thể nhìn thấy một vết đỏ mập mờ. Bức tranh này khiến cho người ta phải liên tưởng rất nhiều, giống như đôi môi này từng bị người ta chà đạp...

Áp phích cũng được chia ra làm hai tấm, đều là nửa mặt của Bạch Vũ, bên A là hình dáng đôi môi lúc bôi son bình thường, bên B là hình ảnh bị lau đi. Râu ria quanh mép cùng đôi môi căng mọng, hai thứ tưởng như không phù hợp lại khiến cho người khác cảm thấy hài hòa đến rùng mình. Giống như một đóa hoa xinh đẹp có gai, ngọt ngào, mà cũng đầy nguy hiểm.

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now