Chương 796+797+798+799

102 2 0
                                    

Chương 796: Nhan Băng Thanh tâm kế (4)

“Trình ca, ta quốc ngoại vai diễn hẹn đều bị lui.” Nhan Băng Thanh khổ sở nói.

Dương Thọ Trình hơi kinh hãi: “Chuyện gì xảy ra?”

“Chuyện này ầm ĩ nước ngoài, nghe nói nhiều cái quốc tế nhãn hiệu thương cùng Hoàn Vũ giao tình không ít, mà ta trước ký hợp đồng mấy cái vai diễn, tất cả đều là thông qua Hoàn Vũ tranh thủ tới tài nguyên, tuy nói là vai phụ, nhưng là có thể bên trên Hollywood độ một tầng kim, càng có thể vững chắc của ta địa vị. Có thể ra chuyện này, những thứ kia phim hẹn đều bỏ.”

“Như vậy!?” Dương Thọ Trình trầm ngâm mấy tiếng, chậm rãi nói, “Đó là Hoàn Vũ tài nguyên, ngươi đắc tội Hoàn Vũ, những thứ này vai diễn bỏ cũng liền bỏ. Ta còn có chút tài nguyên, cho ngươi tranh thủ xuống. Sang năm Hollywood có một bộ phim muốn quay, ta cho ngươi liên lạc một chút, an bài đi vào.”

“Thật sao?” Nhan Băng Thanh mừng rỡ như điên, phảng phất tuyệt cảnh nơi, thấy một tia hi vọng thự quang.

“Ta khi nào lừa gạt ngươi?”

Dương Thọ Trình trấn an, vỗ vỗ mu bàn tay nàng, dụ dỗ nói: “Chuyện cho tới bây giờ, chụp diễn không chụp diễn, vậy cũng đừng nói. Dưới mắt việc cần kíp trước mắt, trước muốn đem thân thể dưỡng tốt.”

Nhan Băng Thanh nặng nề gật đầu.

Dương Thọ Trình suy nghĩ chốc lát, sau đó nói: “Như vậy, ta an bài trước ngươi, đi Hồng Kông tránh đầu gió, trước đem thân thể tu dưỡng tốt. Chuyện gì, cũng chờ thân thể ngươi tốt lại nói.”

“Được, Trình ca, ta đều nghe ngươi.” Nhan Băng Thanh mặt đầy ủy khuất rúc vào trong lòng ngực của hắn, y như là chim non nép vào người.

Dương Thọ Trình thuận thuận nàng bởi vì khóc thút thít mà không dừng được run sợ lưng, bỗng nhiên có chút kỳ quái hỏi: “Nói như vậy, chuyện này toàn bộ bởi vì cái đó người mới lên!”

“Ừm.”

“Cái đó người mới đến tột cùng là ai? Danh tiếng thật lớn!” Dương Thọ Trình hỏi.

Nhan Băng Thanh trên mặt ngay sau đó nâng lên biểu tình âm ngoan, cắn răng nghiến lợi nói: “Nữ nhân kia kêu Vân Thi Thi, cảm giác lai lịch thật không nhỏ!”

Vân Thi Thi?

Dương Thọ Trình trong giây lát kịp phản ứng, cái này Vân Thi Thi, đến tột cùng là thần thánh phương nào!

Hắn nét mặt già nua bỗng nhiên co quắp, cúi đầu nhìn về phía mình đoạn đi ba đoạn đầu ngón tay, hồi tưởng lại Cố Tinh Trạch lạnh lùng lời nói: Ta cảnh cáo ngươi, không cho phép động Vân Thi Thi ý nghĩ!

Vân Thi Thi nữ nhân kia!?

Làm hại hắn đoạn ba đoạn đầu ngón tay nữ nhân!

Cái này Vân Thi Thi, lai lịch không cạn a!

Bất quá, làng giải trí nữ nhân, được thế cũng bất quá nhất thời mà thôi.

Đợi nàng lạc thế, nhìn hắn làm sao làm chết nàng!

Dương Thọ Trình trong lòng giận mà đến, đối với Nhan Băng Thanh nói: “Được! Ta biết, ngươi an tâm, nữ nhân này, ta sẽ không cứ như vậy bỏ qua cho nàng, nhất định cho ngươi làm chủ!”

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now