Chương 832+833+834+835

58 1 0
                                    

Chương 832: Đính hôn kỳ hạn

Mộ Nhã Triết con mắt mị híp một cái.

Trong lòng đối với đứa con trai này càng thêm thưởng thức.

Có chút trò giỏi hơn thầy ý tứ!

Đứa con trai này, sau này nhất định là sẽ có đại có bản lãnh! Còn nhỏ tuổi, tâm tư lại như vậy cong cong quanh quanh, lại còn biết trong đại gia tộc bộ những thứ kia câu tâm chọc cười trò lừa bịp?!

Trên thực tế, loại cảm giác này rất khó chịu.

Con của hắn, đối với hắn tựa hồ biết gốc biết rễ, mà hắn lại nhất thời không dò rõ, hắn bảo bối con trai này sau lưng đến tột cùng là cái gì thế lực!

"Ngươi ở lại bệnh viện phụng bồi Mummy, ta trở về Mộ gia một chuyến." Mộ Nhã Triết lại dặn dò mấy câu, liền vội vàng rời đi.

Trở về Mộ gia trên đường, hắn lại nhận được Mộ Thành điện thoại, thúc giục hắn về nhà.

Nói là có đại sự muốn tuyên bố.

Cái gọi là đại sự, đại khái là chỉ hắn cùng với Mộ Uyển Nhu hôn ước đi!

Đã nhiều ngày Mộ gia tới tin tức nói, Mộ Thành thân thể ngày càng sa sút, tình huống càng ngày càng không lạc quan.

Phảng phất hắn cũng biết rõ mình không còn bao lâu mệnh số, sắp hành tương tựu mộc, đối với Mộ Uyển Nhu cùng hắn hôn sự, cũng bận tâm nổi lên, bắt đầu thật an bài.

Nghe nói, Mộ lão gia tử dự định mau sớm ở trong tháng này, đem hôn sự làm.

Mấy ngày nay hắn không có trở về Mộ gia, Tiểu Dịch Thần cũng bị hắn an bài vào ở Đế Thăng tập đoàn bên cạnh nhà trọ.

Trở lại Mộ gia thời điểm, Mộ Thành thấy hắn, bất động thanh sắc.

Mà Mộ Uyển Nhu bây giờ Mộ Thành bên người, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, thỉnh thoảng liếc mắt len lén quan sát sắc mặt hắn.

Mộ Nhã Triết liếc nhìn nàng một cái, vừa vặn bắt được nàng len lén dò tới ánh mắt.

Hắn mâu quang lại lạnh vừa trầm, giống như là bị tuyết bao trùm thanh kiếm như thế sắc bén, đâm vào nàng tâm thần một trận hốt hoảng.

Luôn cảm thấy, nàng vô luận làm gì, tựa hồ tổng chạy không khỏi ánh mắt hắn!

Đợi Mộ Nhã Triết ngồi xuống lúc, Mộ lão gia tử cũng không có quá nhiều hàn huyên, mà là đi thẳng vào vấn đề nói: "Ngươi đánh coi là lúc nào đem ngày cưới quyết định?"

Mở miệng biểu thị không nghi ngờ gì nữa một câu chất vấn.

Mộ Nhã Triết còn không có tỏ thái độ, Mộ lão gia tử liền bất mãn nói: "Uyển Nhu mang thai, hôn sự cũng không cần lại khẽ kéo lại kéo! Lúc nào các ngươi ngày cưới trần an lạc định, gia gia trong lòng cũng dẹp yên! A Triết, ta bất kể ngươi ở bên ngoài như thế nào nghịch ngợm, nhưng hôm nay ngươi cũng tuổi tác không nhỏ, cũng là thời điểm quyết định tính đến, thành gia lập nghiệp! Gia gia bây giờ duy nhất tâm nguyện, chính là muốn nhìn thấy ngươi đem Uyển Nhu cưới vào đến, như vậy, Uyển Nhu cũng mới thật sự coi như là người nhà họ Mộ! Nếu là gia gia thân thể cho phép, cũng tốt lại liếc mắt nhìn các ngươi hài tử ra đời. Ngươi cho tới bây giờ cũng sẽ không cãi lại gia gia lời nói. Gia gia thân thể có lẽ chống đỡ không bao lâu, ngươi cũng không cần quấy rối nữa, ít nhất, làn tròn gia gia người cuối cùng tâm nguyện đi!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now