Chương 800+801+802+803

82 2 1
                                    

Chương 800: Cái vòng này không có thật bằng hữu

Suy nghĩ một chút Lục Cảnh Điềm mới vừa đối với nàng bộ mặt tươi cười kia, bây giờ suy nghĩ một chút, cũng thật đủ dối trá.

“Ta xuất đạo không bao lâu, gây thù chuốc oán rất nhiều, ta có phải là người hay không duyên rất kém cỏi à?” Vân Thi Thi có chút tự giễu nói.

Mộc Tịch lại cười nói: “Thi Thi, ngươi tâm tính muốn tự mình điều chỉnh. Gây thù nhiều, đơn độc có thể đại biểu ngươi đỏ, người ta ghen tị ngươi, đỏ con mắt ngươi, mới ghim ngươi. Ngươi nếu là không có tiếng tăm gì, không có có danh tiếng, ai sẽ đem ngươi coi ra gì? Những thứ kia coi ngươi như cái đinh trong mắt gai trong thịt, tất cả đều là ghen tị ngươi tài nguyên. Ngươi đang ở đây trong vòng, coi là là một dòng nước trong.”

Vân Thi Thi kinh ngạc: “Này vòng thật là phức tạp.”

“Vốn chính là mà!” Mộc Tịch nói, “Ngươi cho rằng là trong cái vòng này còn có bao nhiêu thật bằng hữu? Vòng lớn như vậy, tài nguyên nhiều như vậy, vì danh lợi đấu võ, rất nhiều đều là Tiếu Lý Tàng Đao, dương thịnh âm suy tiểu nhân, ngươi sau này nhất định phải nhiều chú ý. Cho dù ngươi có bối cảnh đi nữa, có lúc, nếu để cho tiểu nhân bắt được một chút chỗ đau, lợi dụng dư luận công kích ngươi, ngươi liền thảm. Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền, ngàn vạn lần muốn bảo vệ tốt trước mặt fan hình tượng.”

Mộc Tịch một phen khuyến cáo vô cùng đúng trọng tâm.

Vân Thi Thi nghe trong lòng, mỉm cười: “Cám ơn ngươi, Mộc Tịch.”

“Ai, Thi Thi, ngươi thật đúng là thân ở trong phúc không biết phúc, giống như ngươi vậy người mới, nếu là không có Hoàn Vũ ở bưng ngươi, ngươi nơi nào chơi được qua Nhan Băng Thanh?”

Vân Thi Thi lại là từ trong thâm tâm nói: “Nói thật, ta không có gì hùng tâm tráng chí, diễn xuất chẳng qua là ta một cái yêu thích, chưa từng nghĩ đấu võ cái gì danh cùng lợi, chẳng qua là bởi vì thuần túy thích, ta chỉ là đem diễn xuất coi là một cái bình thường công việc, một loại lối sống. Đụng phải ta đây sao không có hoài bão người, có phải hay không thật không lên đường?”

“Là thật không lên đường.” Mộc Tịch đúng sự thật nói, liếc mắt thẳng bên trong nàng chỗ đau.

Vân Thi Thi khóe môi rút ra rút ra: “Ngươi có cần hay không thẳng như vậy không!?”

Mộc Tịch cười một tiếng.

Nói thật ra, những lời này, nếu là từ những người khác trong miệng, liền lộ ra vô cùng kiểu cách cùng đường đường chính chính.

Vào trong cái vòng này người, cái nào không phải vì danh cùng lợi tới?

Cho dù mới đầu là đánh bậy đánh bạ, vào cái vòng này lúc đó, tai mắt thấm, cũng cuối cùng khó mà giữ ban đầu tâm.

Nhưng mà từ Vân Thi Thi trong miệng nói ra, lại liền vô cùng thuần túy.

Rất nhiều nghệ sĩ nếu là nắm giữ nàng như vậy được trời ưu đãi tài nguyên, đã sớm không chừa thủ đoạn nào mà đồn thổi lên.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Kde žijí příběhy. Začni objevovat