Chương 982->991

30 0 0
                                    

Chương 982: Ngươi biết, ta dã tâm sao? 

Phải biết, trong cái vòng này dầu sôi lửa bỏng, nếu là đổi thành khác nữ nhân, nhất định sẽ dốc hết tâm tư nghĩ muốn leo lên hào môn, dù sao hào môn tương đối coi trọng nữ tử tài sản thanh bạch.

Vân Thi Thi có chút liễm mắt, hít sâu một hơi khí lạnh.

Tần Thuyền vấn đề rất thẳng không, thậm chí là có chút đâm người.

Vì vậy, nàng khó tránh khỏi cảm thấy có một tí tia khó chịu.

Nhưng mà trong lòng nàng minh bạch, Tần Thuyền hỏi như vậy, cũng không ác ý, không có gây khó khăn nàng ý tứ, cũng không phải là muốn đâm nàng, mà là nghĩ muốn biết rõ ràng nàng và Mộ Nhã Triết quan hệ.

Hắn là nàng người đại diện, hắn có nghĩa vụ cũng có trách nhiệm này, đưa nàng bối cảnh không rõ chi tiết đều điều tra rõ.

Nàng cũng chưa từng nghĩ đối với hắn có bất kỳ giấu giếm nào.

Nàng ngước mắt, trong veo ánh mắt thẳng tắp nhìn về hắn, nhàn nhạt thừa nhận nói: “Ta không thích ăn nhờ ở đậu cảm giác.”

Tần Thuyền lấy được cái này khiến người bất ngờ nhưng lại cũng không có như vậy ngoài ý muốn câu trả lời, trên mặt có một chút kinh ngạc!

Nhưng mà lời này, nhưng là cực giống nàng phong cách!

Vân Thi Thi vân đạm phong khinh nói: “Vinh hoa phú quý, danh cùng lợi, ai mà không đổ xô vào? Nhưng là nếu người tồn tại ở thế gian, nhưng phải phụ thuộc vào một người nam nhân mà sinh hoạt, như vậy, làm như thế nào bảo hộ chính mình tôn nghiêm? Ta không muốn như vậy!”

Tần Thuyền vui vẻ yên tâm cười một tiếng, hiển nhiên vô cùng thưởng thức nàng trả lời: “Rất tốt! Ta cực kỳ thích ngươi cường thế như vậy tính cách.”

Hắn bỗng nhiên hơi nghiêng về phía trước thân thể, mắt sáng như đuốc.

“Ngươi biết, ta dã tâm sao?” Hắn hỏi, hạ thấp giọng, âm sắc trầm thấp như từ.

Vân Thi Thi lắc đầu một cái.

Hắn cười một tiếng, thân thể có chút về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, ung dung thong thả nói: “Mười năm, ta là Cố Tinh Trạch đánh hạ một nửa giang sơn. Nhưng là ở trên thân thể ngươi, ta nghĩ rằng phát huy càng lớn dã tâm.”

“Ngươi nguyện ý phối hợp ta à?”

“Tự nhiên nguyện ý.”

“Trước lúc này, ta hy vọng ngươi rõ ràng. Làng giải trí, nói nó là đầm rồng hang hổ cũng tốt, là thùng nhuộm lớn cũng tốt, ta hy vọng ngươi biết, đây là một cái cá lớn nuốt cá bé vòng. Người yếu, là không có có tôn nghiêm! Ngươi đã nhảy vào đến, kia hy vọng ngươi làm được tốt nhất, mà không phải gà mờ. Ta không thích gà mờ thái độ!”

Tần Thuyền nói xong, từ vừa lấy ra một quyển kịch bản, đưa tới trước mặt nàng.

Vân Thi Thi nhíu mày, đem quyển sổ nhận lấy, lại thấy là cuốn thứ nhất rất dầy kịch bản.

Rất dầy, ước chừng như «Thanh Quả» kịch bản dầy ra gấp đôi.

Mở ra trang thứ nhất, đế trắng chữ màu đen, quyển này kịch bản là gần đây chuẩn bị tuyển vai diễn cung đấu kịch, tên phim tạm nhất định là «khuynh quốc», đồng dạng là do bán chạy kếch sù đến soạn lại, là một đại nhiệt IP. Chỉ là tiểu thuyết liền bán ba triệu sách, xa tiêu hải ngoại.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now