Chương 876+877+878+879

43 0 0
                                    

Chương 876: Yêu ngươi sẽ không cưỡng bách ngươi

Vân Thi Thi bỗng nhiên nói: "Liền hai người chúng ta, có thể không? Có chút tư phòng lời nói, muốn cùng ngươi trò chuyện một chút!"

Nói xong, nàng rồi hướng Cao Nam nói: "Cao Nam, ngươi sẽ không để tâm chứ!"

"Làm sao sẽ!?" Cao Nam cười một tiếng, nhưng là ngoài cười nhưng trong không cười cái loại này.

Cao Nam thật sâu liếc nhìn nàng một cái, liền cúi đầu hôn hôn Tiêu Tuyết gò má, nói: "Về đến nhà, cho ta một cú điện thoại!"

Nói xong, liền đi.

Vân Thi Thi cũng đánh Mộc Tịch điện thoại, Mộc Tịch vừa vặn có thời gian rảnh rỗi, trả lời nói sau mười lăm phút đến.

Giờ phút này, liền chỉ còn lại hai người.

Vân Thi Thi bỗng nhiên nói: "Tiểu Tuyết, ngươi với Cao Nam nói bao lâu?"

"Hơn nửa tháng đi!" Tiêu Tuyết vừa nói, bỗng nhiên không tự chủ phác họa lên nụ cười, "Thời gian trôi qua rất nhanh! Ta đều cảm giác giống như nằm mộng như thế. Thi Thi, ngươi biết không? Ta theo Cao Nam biểu lộ thời điểm, đều chưa từng nghĩ hắn sẽ đáp ứng cùng với ta. Nhưng là, sự thực là, chúng ta đã lui tới hơn nửa tháng, nhắc tới thật là không tưởng tượng nổi!"

"Ngươi thích hắn như vậy?"

"Dĩ nhiên! Ngươi biết mà, ta đối với bạn trai thật kén chọn! Cao Nam phù hợp trong nội tâm của ta đối với bạn trai toàn bộ ảo tưởng nha."

Tiêu Tuyết lại nhắc tới cảm giác vào công ty lúc, đối với Cao Nam là vừa gặp đã yêu, lần đầu tiên, liền đối với hắn tâm tồn ái.

"Lại cao, lại soái, lại có tài hoa, hơn nữa, cũng cực kỳ có năng lực. Ta lúc trước từ không tin vừa thấy đã yêu, có thể nguyên lai, cõi đời này thật có vừa thấy đã yêu chuyện này!"

"Kia" Vân Thi Thi bỗng nhiên thử dò hỏi, "Ngươi biết hắn sao?"

Tiêu Tuyết kinh ngạc, trên mặt hốt nhiên nhưng một trận thất lạc.

"Ta muốn là biết hắn, liền sẽ không như thế không có cảm giác an toàn."

"Ừ?"

"Ngươi biết không? Cao Nam ưu tú như vậy, trong công ty rất nhiều cô gái đều thích hắn, thật là ghét! Mỗi ngày đi làm, luôn phải đối mặt nhiều như vậy tình địch, đây cũng là ta ở trong công ty giữ vững lâu như vậy nguyên nhân."

Tiêu Tuyết có chút cô đơn nói: "Một số thời khắc, yêu hắn ưu tú, càng nhiều lúc, lại hy vọng hắn không muốn ưu tú như vậy! Ngươi biết không? Lần trước ta trong lúc vô tình thấy hắn tin nhắn ngắn, có một cô gái lại đang biết hắn có bạn gái dưới tình huống, còn với hắn tỏ tình!"

"..."

"Thi Thi, ta thật rất bất an, thật sợ hãi mất đi hắn."

"Các ngươi cảm tình không phải là thật ổn định?" Vân Thi Thi có chút dở khóc dở cười, "Đều cũng định gặp gia trưởng, có thể hay không quá nhanh?"

"Bởi vì, ta thật cực kỳ thích hắn mà!" Tiêu Tuyết ủy khuất nói, "Thi Thi, hỏi ngươi một chuyện a."

"Ừm."

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ