Chương 1261-1270

23 0 0
                                    

Chương 1261: Gia Tộc đánh cờ (3)"Lúc này nên làm cái gì?! Sẽ không thật muốn cho Nhã Triết cưới nữ nhân kia vào cửa a?! Cỡ nào mất mặt một việc đây!"

"Mộ gia cho tới nay, đều là chủ trương môn đăng hộ đối, nữ nhân kia môn không đăng hộ không đối, còn không thanh không bạch, ha ha! Nàng cũng xứng!?"

...

Mộ Thục Mẫn hầm hừ đối Mộ Lâm Phong nói: "Nhị Ca, ngươi nói thế nào, chẳng lẽ ngươi thật sự trơ mắt nhìn hắn hồ nháo, ngồi nhìn mặc kệ!?"

"Ta có thể làm sao? Nói cũng đã nói, ngăn cản ngăn cản, hắn liền là không nghe, còn có cái gì dùng?!"

"Ta thừa nhận Nhã Triết vào Mộ thị nhiều năm như vậy, Mộ thị phát triển bây giờ, hắn xác thực lao khổ công cao. Có thể không có nghĩa là hắn lấy được nhiều như vậy thành tựu, liền có thể muốn làm gì thì làm!"

Mộ Lâm Phong trầm ngâm nói: "Tiểu tử này công tích không cách nào cân nhắc, ta rất hài lòng hắn! Hắn có thể đủ ngồi lên Gia Chủ chi vị, cũng là thực chí danh quy! Chỉ là duy nhất khiến ta bất mãn, liền là tiểu tử này tính cách rất cố chấp, cùng phụ thân hắn giống nhau!"

"Ta vẫn cho là, hắn là tương đối lạnh mời người, làm chuyện gì cũng đều có chừng mực. Chỉ là không nghĩ đến, bây giờ hắn nói chuyện luyến ái, lại liền không biết Đông Nam Tây Bắc, bị làm cho hôn mê đầu óc! Nữ nhân kia, xem ra là một nhân vật không thể khinh thường, đem tiểu tử kia mê thần hồn điên đảo, ha ha!" Mộ Lâm Phong lạnh lùng cười vài tiếng.

"Người trẻ tuổi, quá mức cuồng vọng không tốt, ở danh lợi trên sân trà trộn, chung quy là phải ăn thiệt thòi!"

"Nhã Triết hắn tính tình kiêu căng, là có chút cuồng vọng quá mức."

Mộ Lâm Phong lại một câu cắt đứt những người này lên án: "Nhưng, tiểu tử này năng lực như thế nào, là rõ như ban ngày! Người cả đời này, ai có thể không sai?! Có ai có thể vỗ bộ ngực nói, cả đời này không khinh suất qua?! Thôi!"

"Thôi!?" Mộ Thục Mẫn có chút kích động lên, "Nhị Ca, cái gì gọi là coi như? Việc này ngươi thật mặc kệ?!"

"Bây giờ không phải là thời cơ! Vân Thi Thi nữ nhân này, tất nhiên không thể giữ lại! Ta sớm muộn cũng sẽ xử trí nàng, nhưng là lúc này không phải thời cơ!"


"Có ý tứ gì?"

Đám người không hiểu ra sao.

Mộ Lâm Phong mạn thanh nói: "Tất nhiên hắn khăng khăng muốn cưới, như vậy, chỉ có thể đem tràng diện tròn thật tốt nhìn một chút. Qua trận, ta cho nàng an bài một cái thanh bạch giá trị bản thân, tốt gọi người đừng xem Mộ gia cười nhạo."

Chỉ có thể làm như vậy.

Mộ Thục Mẫn tức giận đến khí huyết dâng lên, hiển nhiên không thể nào tiếp thu được Mộ Lâm Phong quyết định này.

"Ta không đồng ý."

"Thục Mẫn, ngươi nghe ta!" Mộ Lâm Phong giọng điệu cường ngạnh, không được xía vào.

Mộ Thục Mẫn đành phải đem kháng nghị sinh sinh nuốt xuống bụng, không nói.

Mộ Yến Thừa ở một bên nói: "Hừ, Nhị Thúc, có đôi khi, ngươi thật là đủ bất công! Nhị Ca hắn chỗ nào so với ta tốt, lúc trước ngươi nếu là nâng đỡ ta lên vị, ta đối với ngươi mệnh lệnh nhất định không rõ chi tiết, đều phụng nếu Thánh Chỉ, sẽ không chống lại ngươi một điểm nửa điểm! Ngươi xem một chút bây giờ, hắn lại xông ngài mặt mũi, thật là khiến người ta động khí!"

Mộ Lâm Phong trên mặt lóe qua một tia sắc giận, lạnh lùng trách mắng: "Làm càn! Ta làm thế nào, không tới phiên ngươi xoi mói! Ngươi còn có mặt mũi nói!? Từ nhỏ đến lớn, Nhị Thúc chưa từng bạc đãi ngươi nửa điểm! Có thể ngươi là thế nào làm? Luôn miệng nói bản thân không có chỗ nào không bằng hắn!? Thực tế đây?! Ngươi cách Nhã Triết, kém không phải một điểm nửa điểm hỏa hầu! Nhã Triết liền là so với ngươi có bản lĩnh, năng lực xuất sắc, ngươi nếu là có hắn một nửa, cũng không phải là bây giờ dạng này!"

"Hừ! Còn không phải là bởi vì hắn là con vợ cả, ta là con thứ nha?!" Mộ Yến Thừa ủy khuất lẩm bẩm một câu.

Mộ Thục Mẫn cũng sẵng giọng: "Nhị Ca, đi, ngươi cũng bớt giận a! Lúc này, ngươi làm quyết định đi!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now