Chương 860+861+862+863

35 1 0
                                    

Chương 860: Nguy cơ một giây

Nam đầu trọc chỉ cảm thấy toàn bộ sống lưng bị cường lực đụng, chấn toàn bộ lục phủ ngũ tạng đều hỗn loạn không dứt, yết hầu một cỗ ngai ngái khí không ngừng cuồn cuộn, suýt nữa một búng máu phun ra ngoài!

“Khục khục khục”

Nam nhân đau đến cau mày, miệng liệt động một hồi, chợt phi ra một búng máu, hỗn tạp mấy cái ngay ngắn đứt gãy răng.

Cũng không biết nhỏ như vậy hài tử kết quả nơi đó tới lợi hại như vậy thân thủ, này một cái đá xoáy, lại đá gãy hắn ba bốn cái răng!

Nam nhân lau đi khóe miệng bọt máu, nhìn trên mặt đất kia một vũng máu tí, đầu lưỡi liếm liếm hàm răng gảy lìa phương, bỗng nhiên ngẩng đầu đến, ánh mắt hung hãn trừng đi qua.

Tiểu Dịch Thần không chút nào đưa hắn coi ra gì tựa như, lập tức đem Hữu Hữu đỡ dậy, dè đặt kiểm tra trên người hắn vết thương.

Chỉ thấy hắn gò má hồng hồng một mảnh, trên y phục cũng in lại bẩn bẩn dấu chân, nghĩ cũng không cần nghĩ, mới vừa người đàn ông này kết quả xuống như thế nào ngoan thủ!

“Hắn đánh ngươi sao?”

Hữu Hữu mím môi môi hồng, nhẹ nhàng gật đầu. “Đánh!”

Hắn vừa dứt lời.

Tiểu Dịch Thần trong lòng nhất thời tức giận cuồn cuộn, trong lúc nhất thời, lăng nhân khí tràng nhất thời lan tràn tới ngõ hẻm mỗi một tấc xó xỉnh!

Giờ phút này, trên người hắn khí tức chợt kịch biến.

Vốn là luôn là tràn đầy ngây thơ cùng khả ái mặt mày vui vẻ, giờ phút này, nụ cười hoàn toàn rút đi, nổi lên một tầng làm người ta sợ hãi mà lòng rung động lạnh lùng, vừa trầm lại hàn, lạnh đến giống như là đặt lên một tầng băng tuyết.

“Ngươi hắn mẹ nó hạ thủ nặng như vậy, lão tử không cho ngươi một chút giáo huấn, là không biết trời cao đất rộng! Mẹ nó” nam nhân một trận tiếng chửi rủa, từ dưới đất bò dậy, sau đó, từ trong túi móc ra một cái sắc bén hồ điệp đao, lăng không tiễn mấy cái.

Mấy đạo lạnh lùng hàn mang thoảng qua Tiểu Dịch Thần con mắt, nam nhân một bên bỏ rơi hồ điệp đao, vừa hướng hắn từng bước ép sát.

Nguyên tưởng rằng, hắn móc ra đao đến, tiểu tử này trên mặt nên toát ra sợ hãi mà kinh ngạc vẻ mặt, bị hắn hù được.

Nhưng mà lại thấy Tiểu Dịch trình vẫn như cũ là mặt đầy băng liệt, phảng phất không chút nào vì vậy mà có sợ hãi, chẳng qua là kia một đôi mỹ lệ trong con ngươi, rùng mình trầm hơn mấy phần!

Hữu Hữu bỗng nhiên đưa tay ra giật nhẹ Tiểu Dịch Thần vạt áo, thấy nam nhân lấy ra đao, trong lòng của hắn cũng thoáng cái không có chắc!

Cố nhiên biết Tiểu Dịch Thần thân thủ lợi hại, có thể giờ phút này trên người nam nhân mang theo đao cụ, nếu là không cẩn thận, bị đâm thương nên làm cái gì?

Hắn, không nghĩ hắn tên ngu ngốc này ca ca bị thương!

Tiểu Dịch Thần nhận ra được hắn ở dắt hắn vạt áo, quay đầu lại nhìn hắn. “Thế nào?”

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Onde histórias criam vida. Descubra agora