Chương 872+873+874+875

41 0 0
                                    

Chương 872: Đồng học tụ họp (4)

"Ngươi lại biết cái gì!?" Vân Thi Thi coi như là nhìn ra Cao Nam là cái dạng gì nhân vật, hất ra trên tay hắn kìm hãm, xoay người đã muốn đi.

Nhưng mà Cao Nam nhưng là đã đem nàng coi là con mồi, nếu để mắt tới con mồi này, há lại sẽ cho con mồi này chạy trốn đây?

Vì vậy, hắn ôm nàng eo, Vân Thi Thi mặt liền biến sắc, chỉ cảm thấy ôm nàng thắt lưng cái tay này một cái dùng sức, Cao Nam liền đem nàng nặng lại kéo trở về, chặt chẽ án ở trên vách tường, cao lớn thân thể lấn lên, ngăn trở nàng đường lui, đưa nàng bao vây hắn cùng với góc tường giữa.

"Ngươi hỏi ta biết cái gì?! Ta biết là, giống như ngươi vậy nữ nhân, mọi việc, đều là công khai ghi giá! Tỷ như, theo ăn một bữa cơm, giá bao nhiêu vị! Bồi ngủ một đêm, vậy là cái gì giá! Ngươi đã là như vậy nữ nhân, loại sự tình này với nhau đều trong lòng biết rõ, ngươi cũng không cần ở trước mặt ta giả bộ này tấm thanh cao bộ dáng, ta thấy nhiều lắm, khó tránh khỏi làm người ta nôn mửa!"

Mẹ hắn là Chanh Quang giải trí Tổng Giám, cũng là Chanh Quang giải trí Hội đồng quản trị cổ đông, từ nhỏ hắn liền thường xuyên đi theo mẹ bên trên một ít bữa cơm.

Một ít nữ minh tinh, ở trên màn ảnh truyền hình, giả bộ đường đường chính chính, thanh lệ thoát tục, thật giống như xinh đẹp không cho một tia bụi trần dính.

Nhưng bí mật đây?

Một thông điện thoại, còn chưa phải là ngoan ngoãn đến bồi bữa cơm?

Vô luận là bữa cơm hay lại là bồi ngủ, những thứ này đều là công khai ghi giá, nhỏ thì mấy một trăm ngàn, lớn đến mấy triệu, hơn mười triệu, chỉ cần có tiền, này làng giải trí còn có ngủ không tới ngôi sao sao?

Hắn thấy nhiều những thứ này, hồi đầu lại nhìn một chút những nữ minh tinh đó ở trước mặt fan giả bộ những thứ kia thanh cao dáng vẻ, khó tránh khỏi cảm thấy làm kỹ nữ còn phải lập bia thờ, quả thực chán ghét!

"Ta không hiểu ngươi đang nói gì!" Vân Thi Thi đỏ mặt lên, vừa xấu hổ vừa giận mà nhìn hắn chằm chằm, "Cao Nam, ta niệm tình ngươi là Tiêu Tuyết bạn trai, mới cho chân ngươi mặt mũi! Đừng như một cái chó điên như thế cắn bậy người!"

Cao Nam trên mặt tùy ý hiện lên một mảnh nổi nóng, nhưng mà sau đó, nhưng là cảm thấy có ý tứ mà cười lên!

"Ngươi nói ta giống như chó điên?! Có ý tứ! Ngươi tấm này cái miệng nhỏ nhắn, thật là thật hung a. Còn là nói, đây là ngươi ở dục cầm cố túng, ngươi sẽ dùng loại thủ đoạn này tới hấp dẫn kim chủ sao?!"

Người đàn ông này, thật là quá vô sỉ!

Nhìn bề ngoài nhân mô nhân dạng, lại mười phần là một mặt người dạ thú, trong xương là như vậy lỗ mãng một người!

Chỉ thấy Cao Nam nhẹ cúi đầu xuống, xít lại gần nàng cần cổ, thật sâu hít một hơi đến từ nàng trong tóc mùi thơm, ngay sau đó toét miệng cười một tiếng, rất là nói năng tùy tiện mà nói: "Trên người của ngươi, thật là thơm nhé! Không biết ngươi lúc ở trên giường sau đó, nếm đứng lên là tư vị gì!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Место, где живут истории. Откройте их для себя