Chương 868+869+870+871

47 1 2
                                    

Chương 868: Có dụng ý khác

"Nếu Thi Thi không thích uống cà phê, vậy ngươi còn hẹn nàng ở phòng cà phê?" Cao Nam cười sẳng giọng.

Tiêu Tuyết cười hì hì nói: "Bởi vì ta thích cà phê mà! Hơn nữa, nơi này cũng không phải chỉ có cà phê nha, tỷ như Thi Thi, liền thích nơi này mocha tinh băng vui. Mỗi lần chúng ta tới, ta điểm một ly Blue Mountains, nàng điểm một ly mocha tinh băng vui, liền có thể qua đi một buổi chiều đây."

"Vậy, cho thêm Thi Thi điểm một ly mocha tinh băng vui đi!" Cao Nam thấy cùng Vân Thi Thi trước mặt mocha tinh băng vui đã gần một nửa, vì vậy đề nghị gọi thêm một ly.

Vân Thi Thi lập tức lắc đầu: "Không cần, ngọt được uống quá nhiều cũng không tiện."

"Ân ân! Uống nhiều biết chán. Huống chi bây giờ Thi Thi là đại minh tinh, nên vì giữ vóc người lo nghĩ."

Cao Nam lúc này mới nói: "Thi Thi, ngươi thích gì, liền cứ việc gọi, không nên quá câu nệ."

Tiêu Tuyết lập tức giận trách: "Nha, này còn cần ngươi nói à? Ta cùng Thi Thi nhiều năm như vậy cảm tình."

Vân Thi Thi dắt dắt khóe môi, đáy lòng nhưng là cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Luôn cảm thấy cái này Cao Nam, tự xuất hiện, thì tựa hồ đối với nàng phá lệ nhiệt tình cùng chú ý.

Hắn đối với nàng ôn nhu như thế, cũng không sợ Tiêu Tuyết ghen sao?

Cô gái đều không thích chính mình đối tượng đối với những cô gái khác quá quan tâm cùng ôn nhu đi!

Tiêu Tuyết cùng nàng có hơn một tháng không gặp mặt, vì vậy đang chuẩn bị một cái sọt lời nói muốn cùng nàng nói, tỷ như, vào công ty thích ứng hoàn cảnh có khổ cực nha, tỷ như cùng bạn trai là như thế nào quen biết mến nhau, tóm lại, có nhiều chuyện muốn cùng Vân Thi Thi nói.

Nhưng mà còn chưa nói mấy câu, Cao Nam ở một bên đột nhiên hỏi: "Ta nghe Tiêu Tuyết nói, ngươi bây giờ ở kịch tổ trong chụp diễn."

Hắn đột ngột chen vào nói, dù là Tiêu Tuyết, sắc mặt đều không khỏi kinh ngạc, nhưng mà nàng nhưng là không có suy nghĩ nhiều, chẳng qua là theo hắn lời nói tiếp theo nói: "Đúng vậy, Thi Thi ở «Thanh Quả» kịch tổ chụp diễn, nữ chính đây! Hơn nữa, vai nam chính là Cố Tinh Trạch diễn nha! Bộ phim này chiếu phim, Thi Thi nhất định sẽ một lần là nổi tiếng!"

Vân Thi Thi xấu hổ cười một tiếng: "Tiêu Tuyết, cái gì gọi là một lần là nổi tiếng? Lời này của ngươi không khỏi cũng quá khoa trương."

"Đúng vậy. Thi Thi bây giờ cũng đã đỏ, weibo bên trên «Thanh Quả» kịch tổ phát chụp diễn hoa nhứ, đều có nàng. Có thể thấy, kịch tổ cũng ở đây bưng Thi Thi."

Tiêu Tuyết ánh mắt ngẩn người một chút, có chút hiếu kỳ mà nói: "Ồ? Ngươi cũng lên weibo? Ngươi không phải là cùng ta nói, ngươi không chơi đùa weibo."

Cao Nam nói: "Cũng là gần đây mới mở weibo tài khoản."

"Há, mở tài khoản thế nào cũng không nói cho ta? Chúng ta lẫn nhau chú ý nha." Tiêu Tuyết nói, "Nhắc tới, Thi Thi, không nghĩ tới ngươi cũng mở weibo, hơn nữa người thứ nhất quan tâm ta, ta đơn giản là muốn kích động chết!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now