Chương 966+967+968+969

23 0 0
                                    

Giờ khắc này, ở trên người hắn, Tống Ân Nhã càng nhìn đến Mộ Nhã Triết bóng dáng!

Nhất là kia một đôi khí lạnh lăng nhân ánh mắt, giống như sao chép.

Hữu Hữu chỉ một cái cửa, giọng không được xía vào! "Cút ra ngoài!"

"Dựa vào cái gì cút ra ngoài!?" Tống Ân Nhã cũng tới tính khí, không lựa lời nói mà nói, "Ngươi tiểu quỷ này, miệng cũng rất tiện! Mẹ ngươi là tiện cốt đầu, ngươi cũng là tiện cốt đầu!"

"Cút ra ngoài! Thừa dịp ta kiên nhẫn hao hết trước!"

Hữu Hữu chỉ cửa, trong mắt phong mang tất lộ, sát cơ buỗng hiện, "Không nên xuất hiện ở mẹ ta meo trước mặt, xem lại các ngươi này mấy tấm phụ nữ đanh đá mặt nhọn, liền ngán!"

Hắn luôn luôn không mắng chửi người, bởi vì Mummy giáo dục hắn, nam hài tử, đối với cô gái nhất định phải có phong độ lịch sự, muốn ưu nhã.

Có thể dưới mắt, trông thấy Mummy bị mấy người bọn hắn khi dễ thành như vậy, hắn đối với Tống Ân Nhã căm ghét đến mức tận cùng, còn vọng tưởng hắn đối với nàng có cái gì phong độ sao?

"Ngươi! Ngươi dám chửi ta phụ nữ đanh đá!?" Tống Ân Nhã giận dữ tiến lên, hướng về phía hắn mặt chính là thật cao nâng lên bàn tay.

Nhưng mà ngay tại hạ xuống một chớp mắt kia, Tiểu Dịch Thần nhưng tay mắt lanh lẹ mà ngăn lại, chặt chẽ cầm cổ tay nàng.

Vân Thi Thi liền tranh thủ Hữu Hữu hộ vào trong ngực.

Tiểu Dịch Thần vừa nghĩ tới Tống Ân Nhã lại mắng Mummy cùng em trai là tiện cốt đầu, một cỗ khó mà ức chế tức giận từ trong lòng tự nhiên nảy sinh!

Hắn cầm Tống Ân Nhã cổ tay, gắt gao dùng sức, ngước mắt, trừng nàng liếc mắt.

Chỉ nghe "Két đạt đến" một tiếng, Tống Ân Nhã cổ tay lại bị hắn miễn cưỡng làm cho trật khớp!

"A --!!" Tống Ân Nhã thảm thiết mà hét lên một tiếng, lui về phía sau mấy bước, bưng cổ tay trốn Tống Vân Tích sau lưng.

Lục Cảnh Điềm nhìn về tay nàng, kêu lên một tiếng: "Nha! Ân Nhã tay ngươi tay ngươi trật khớp!"

Nàng này thét một tiếng kinh hãi, rước lấy Tống Vân Tích chú ý.

Hắn nâng lên Tống Ân Nhã tay, thấy thật là trật khớp.

Tống Ân Nhã nước mắt lập tức liền chảy xuôi đi xuống, phát ra bị đau tiếng nghẹn ngào.

Tống Vân Tích nghe trong mắt hiện lên thương tiếc, cũng không đoái hoài cùng nhiều như vậy, đem Tống Ân Nhã bồng trong ngực, vội vã rời đi.

Lục Cảnh Điềm thấy Tống Vân Tích ôm Tống Ân Nhã rời đi, cũng theo sát phía sau.

Trước khi đi, nàng vừa quay đầu trừng Vân Thi Thi liếc mắt, vừa muốn mở miệng mắng, Vân Thiên Hữu cùng Tiểu Dịch Thần cực lạnh ánh mắt quét tới, nàng ngực có chút rét một cái, cánh môi run run một chút, vì vậy hận hận dậm chân một cái, không cam lòng rời đi!

Người rời đi, Vân Thi Thi toàn bộ phòng bị lúc này mới buông xuống, cả thân thể tê liệt trên mặt đất, cúi đầu, chặt chẽ ẩn nhẫn ở đủ bụng khuất nhục cùng ủy khuất, cắn chặt cánh môi, nước mắt ở trong hốc mắt lởn vởn.

Tại sao phải như vậy làm nhục nàng?

Tại sao

Chẳng lẽ có quyền thế, là có thể không đem người tôn nghiêm để vào mắt sao?!

Chẳng lẽ có quyền thế, là có thể tùy tiện giẫm đạp lên người khác tự ái sao?

Vân Thiên Hữu đỡ bả vai nàng, trông thấy nàng chật vật như thế quang cảnh, trong lòng vô cùng đau đớn, thật giống như bị tiểu đao hoa nở một đạo máu me đầm đìa lỗ, cho dù không có thương tổn ở trên người hắn, còn tâm lại mãnh liệt đến cảm giác đau đớn.

"Mẹ meo có đau hay không?"

Tiểu Dịch Thần cũng ôm bả vai nàng, đau lòng hốc mắt đều ướt, môi mím thật chặt môi, đem Vân Thi Thi bả vai ôm chặt một ít.

Hữu Hữu liền vội vàng lục tung, tìm ra cái hòm thuốc, ngay sau đó lấy tới bông vải, tinh tế lau chùi nàng vết thương.

[ Truyen cua tui đốt net ]
Vân Thi Thi cắn chặt cánh môi, muốn tự mình tiến tới.

Vân Thiên Hữu lại tránh thoát nàng đưa tới tay: "Mẹ meo, ngươi đừng động, ngoan ngoãn ngồi."

Vân Thi Thi lúc này mới ngồi, bất động.

Chương 967: Mummy, có Hữu Hữu ở!


Chỉ thấy trên người nàng, tất cả lớn nhỏ hoa thương, đều là Tống Ân Nhã cùng Lục Cảnh Điềm dùng móng tay vạch ra vết máu.

Có nhiều chỗ không có bể, có nhiều chỗ lực đạo ác, rách da, chảy ra tia máu tới.

Nhất là cùi chỏ nơi, có một vết thương nhất là sâu, Vân Thiên Hữu dùng bông vải dính nhiều chút dược thủy, tinh tế xức, nước mắt lại là không bị khống chế chảy ra, nhỏ xuống ở cánh tay nàng bên trên.

Lòng thật đau

Tại sao phải như vậy đối với Mummy!?

Đau lòng, dường như muốn hít thở không thông.

Hắn tình nguyện Vân Thi Thi này một thân thương, đau ở trên người hắn.

Tiểu Dịch Thần là dè đặt vì nàng sửa sang lại xốc xếch sợi tóc, mới vừa buông nàng ra dây cột tóc, dùng cái lược lược một chút, một lược tóc liền rụng xuống.

"A"

Tiểu Dịch Thần bị không nhỏ kinh sợ.

Con mắt càng là đỏ một vòng.

Ngay cả tóc đều xuống nhiều như vậy, mới vừa rồi là trải qua biết bao kịch liệt "Chiến tranh" à?!

Quá mức! Dựa vào cái gì khi dễ Mummy!

Tiểu Dịch Thần chặt chẽ cắn chặt răng cái, đáy lòng có vô số oán giận không chỗ phát tiết, cả khuôn mặt nhỏ nhắn giận đến đỏ lên vô cùng.

Hữu Hữu cẩn thận đưa nàng vết thương thoa thuốc, ngay sau đó nâng lên Vân Thi Thi mặt, thấy nàng khóe môi đạo kia vệt máu, ngực phiếm phiếm mà đau mở.

"Hữu Hữu hôn nhẹ, Mummy không đau!"

Hữu Hữu ở nàng khóe môi nhẹ nhàng mổ mấy hớp, ấm áp cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng gõ xuyết nàng vết thương, phảng phất nhờ vào đó là có thể đưa nàng đau đớn tiêu tan một ít.

Vân Thi Thi đem hai cái tiểu sữa bao ôm vào trong ngực, khó chịu ẩn nhẫn ở đủ bụng ủy khuất, nước mắt ở hốc mắt lởn vởn, lại quật cường được không chịu rơi xuống.

"Mẹ meo, Hữu Hữu ở, Hữu Hữu bảo vệ ngươi, không để cho người xấu khi dễ ngươi!"

Hữu Hữu thương tâm yết hầu nghẹn ngào không dứt: "Là Hữu Hữu không tốt, Hữu Hữu không nên rời khỏi Mummy bên người! Mummy bị thương, Hữu Hữu lòng thật đau"

"Hữu Hữu" Vân Thi Thi yết hầu tràn ra khàn khàn mà tan tành thanh âm.

Hữu Hữu đưa nàng quây càng chặt hơn: "Mẹ meo, khổ sở mà nói, khóc lên a. Không cần phải sợ, Hữu Hữu ở."

"Mẹ meo, khổ sở mà nói sẽ khóc đi, Tiểu Dịch Thần cũng phụng bồi ngươi!" Tiểu Dịch Thần ôm lấy nàng eo, muốn dùng trên người nhiệt độ ấm áp nàng lạnh giá tâm.

Vân Thi Thi chặt chẽ cắn cánh môi, lại như cũ không chịu ở hai cái tiểu sữa gói mì trước, toát ra yếu ớt một mặt!

Hữu Hữu ôm lấy Vân Thi Thi, trong mắt cũng đã là băng phong vạn trượng!

Lại dám khi dễ mẹ meo, đáng chết!

Tội ác tày trời!

Bên này, Tống Ân Nhã bị Tống Vân Tích đưa đi bệnh viện, tiếp hảo cổ tay, lúc về đến nhà, Tống Ân Nhã liền mặt đầy ủy khuất nhào vào Giang Khởi Mộng trong ngực, ủy khuất gào khóc.

Chạng vạng tối thời điểm, Giang Khởi Mộng một thông điện thoại, đem Vân Thi Thi "Tội trạng" bẩm báo Mộ Nhã Triết bên kia.

Mộ Nhã Triết nhận được điện thoại thời điểm, đã tại chạy về nhà trên xe, Giang Khởi Mộng ở bên kia không để ý chút nào tình cảm, lớn tiếng khiển trách: "Nhã Triết, ta nghe Ân Nhã nói, ngươi ở bên ngoài nuôi đàn bà, kêu Vân Thi Thi đúng không?! Nữ nhân này thật đúng là rất phách lối nhé! Ân Nhã từ nhỏ đến lớn, ta đều không có chịu để cho nàng bị thương nơi nào, kết quả đây!? Cái đó kêu Vân Thi Thi, thật là thật là bản lãnh kia, lại đem Ân Nhã tay đánh trật khớp! Ngươi nói xem, này giống như nói sao!?"

"Có ý gì? Ta nghe không hiểu!" Mộ Nhã Triết cũng bị nàng không có từ đâu tới được một trận chất vấn làm cho tâm phiền ý loạn.

"Ngươi hỏi ta có ý gì, ngươi tại sao không trở về đi tự mình hỏi một chút cái đó tiện cốt đầu!?" Giang Khởi Mộng ngay sau đó lại vừa là một trận pháo liên châu tự đắc lên án.

Cũng khó là Mộ Nhã Triết trầm trụ khí, mặt đầy âm trầm ngồi ở trong xe, đôi mắt băng hàn.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (Quyển 3)Where stories live. Discover now