ฆ่าและครอบครอง

110 2 0
                                    

ในฤดูหนาวที่ถูกปกครุมด้วยพายุหิมะ
นานนับเดือนที่สิ่งมีชีวิตต้องดิ้นรนเอาตัวเองให้รอด ในเขตหมู่บ้านร้างกับมีเสียงต่อสู้กันมันไม่ใช่การต่อสู้ของสัตว์ป่าหรือมนุษย์ มันคือการต่อสู้ของปิศาจ

----------------------
-----------------

ถึงจะเสียเปรียบเรื่องพละกำลัง แต่ด้วยสัญชาตญาณของการปกป้องตัวเมียและลูก มันเลยทำให้สามารถพอจะต่อกรได้อยู่ และนั้นยิ่งทำให้โลกิที่เป็นแวร์วูล์ฟรู้สึกสนุกสนานมากกับการต่อสู้เช่นนี้ เขาไม่ได้สู้อย่างบ้าพลังแบบท่านพี่ เขาแค่ชอบการต่อสู้แบบมีเหตุผลพอและตอนนี้ก็ใช่ด้วย เขี้ยวแหลมคมและแข็งดังเหล็กกล้าได้กัดกระชากเนื้อที่บ่าจนหลุด

"โฮกกกกกก!!!"

ทีชัชช่าร้องลั่นแล้วรีบที่จะดีดตัวหนีไปตั้งหลัก บ่าของเขาถูกกัดไปแล้ว มันแหว่งจนดูน่ากลัวเลือดสีเข้มไหลอาบไปทั่ว ไม่นานเขาอาจจะตายเพราะสูญเสียเลือดอย่างแน่นอน
แวร์วูล์ฟสีดำขนาดใหญ่ที่บ่งบอกได้ว่าตัวตนนั้นเป็นเลือดแท้ได้คายเนื้อที่กัดมาออกไป แล้วย่างเท้าเข้ามาหาช้าๆ ได้เวลาที่จะปิดเรื่องให้เรียบร้อย ทีชัลล่ารับรู้ดีว่าเขาจะต้องมาตายตรงนี้แน่
แต่แล้วชั่วขณะปลายประสาทหูทั้งคู่ได้ยินเสียงกรีดแหลมพุ่งเข้ามาอย่างไว เท้าที่เต็มไปด้วยกรงเล็บของแอนโธนีได้ตะปบเข้าที่ใบหน้าของแวร์วูล์ฟสีดำตัวใหญ่นี้ก่อนจะใช้แรงเหวี่ยงให้ออกไปไกลๆ ร่างกายอันหนาของมนุษย์หมาป่าได้กระแทกไปกับกลุ่มต้นไม้ข้างๆ กองหิมะได้ล่วงลงมาทับอีก

"!!!"

ทีชัลล่าตกใจมากแต่แล้วพอได้กลิ่นก็รับรู้ได้ว่านี้คือแอนโธนี ร่างอสูรของแวมไพร์ได้บินลงมาต่อหน้าของเขา ปีกที่กว้างใหญ่ได้ปกปิดคลุมเขาไว้ราวกับว่านี้คือของ ของฉัน

"ทีชัลล่า...เจ้าห้ามตายนะ อย่าตายเด็ดขาด"

มือบางที่ตอนแรกมีเล็บยาวแหลมตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นมือปกติธรรมดาลูบไปตามใบหน้าที่เต็มไปด้วยขนหนาอย่างห่วงมากที่สุด แอนโธนีกำลังร้องไห้ต่อหน้าแวร์วูล์ฟที่กำลังคืนสภาพเป็นแบบเดิม ดวงตาสีนิลยังคงมองคนที่รักด้วยความห่วงเช่นกัน

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now