การเดินทางครั้งแรก

65 2 0
                                    

ข่าวฆาตกรรมนั้นเป็นข่าวใหญ่พอตัวสำหรับพื้นที่แถบนั้นแล้วมันก็เป็น 1 ในพื้นที่ของประเทศสหรัฐอเมริกา แถมสภาพศพแต่ละคนก็คล้ายกันทำเอาประชาชนเริ่มหวาดกลัวขึ้นมาบ้างแต่พวกเขาไม่ได้นึกถึงผี ปิศาจ พวกเขาหมายถึงคนโรคจิตที่ชอบกินมนุษย์ด้วยกันเองต่างหาก อาจเพราะถูกปิดข่าวจากกลุ่มฮันเตอร์เพื่อไม่ให้คนแตกตื่นมากกว่านี้ หรือเพราะพวกตำรวจไม่รู้จริงๆกัน

แต่จะยังไงก็ช่าง
สำหรับแวร์วูล์ฟที่สิงสู่ในชนชั้นของมนุษย์มานานแสนนาน สภาวะแบบนี้เริ่มมีปัญหารวมทั้งเหล่าลูกครึ่งด้วย

[พวกฮันเตอร์เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว]

------------------------------------------
-----------------------------------------

[ประเทศออสเตรเลีย]

ในคอนโดหรูชั้นบนสุดใจกลางเมืองนั้น บนโต๊ะบาร์มีร่างกายของหญิงสาวนอนอยู่ เธอตายแล้วเพราะถูกกัดเข้าที่ลำคอจนหมดลมหายใจ ช่วงอกถูกกัดกินไปจนไม่เหลืออวัยวะภายในแล้ว เลือดสีสดไหลนองไปทั่วพื้น โดยข้างๆมีชายหนุ่มร่างสูงโปร่งผมยาวสีดำสนิทยืนตัวเปลือยชมพระจันทร์เต็มดวงอย่างเพลินใจ กระจกใหญ่ของห้องนี้ คนในเห็นทุกอย่างแต่คนนอกไม่เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นรังที่ดี และอาหารมื้อนี้ช่วยให้เขาอิ่มท้องไป 2-3 วันเลยเชียวหละ

สาขา2ของบริษัท ODS.ถูกตั้งมาอยู่ที่นี้และผู้บริหารงานคือ โลกิ เขาใช้ชีวิตแบบนี้มานานถึง 6 ปี ได้แล้วมั้ง ทำงานไปลักลอบกินมนุษย์ไป แต่งหน้าแต่งตาตัวเองให้ดูแก่บ้างตามกาลเวลาของมนุษย์ ส่วนมากพวกคนรอบข้างคอยจะถามจนน่ารำคาญว่าทำไมหน้าตาดูไม่แก่เลย แต่ถึงจะน่ารำคาญก็ไม่ได้ทำให้น่าเบื่อ การใช้วิธีตบตามนุษย์กับพวกนักล่า ถือว่าเป็นเกมที่เสี่ยงดีเหมือนกัน

ริมฝีปากยังคงคาบบุหรี่ไว้ แต่แล้วก็ต้องดับบุหรี่ลงเมื่อมือถือสั่นตลอด โลกิสนใจกับเครื่องไฮเทคพวกนี้มาก และเขาก็ชอบที่จะตามอ่านข่าวทุกวันใน App ทั้งข่าวการเมือง ข่าวทั่วไป รวมทั้งข่าวฆาตกรรม แถมยังเป็นข่าวดังในประเทศที่ตัวเขามาอีกต่างหาก เพื่อนในวงการก็ส่งรูปสภาพของศพไปให้แบบไม่เซ็นเซอร์ ดวงตาสีฟ้าจับจ้องทุกรูป มันช่างคุ้นเสียจริงกับการโดนกินอย่างนี้

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now