เรียนรู้

64 2 0
                                    

นครนิวยอร์ก

[ที่ตึกของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการแฟชั่น ODS.]

ในชั้นบนสุดของประธานที่ตกแต่งไปด้วยสีโทนที่ค่อนข้างเป็นแนวทันสมัย มันเปลี่ยนทุกครั้งที่เขาเบื่อหน่าย ตอนนี้ก็เป็นขาดพาดดำเหมือนม้าลาย บนโซฟายาวมีชายหนุ่มร่างสูงหนานอนสบายๆและมีหญิงสาวคนนึงกำลังปรนเปรอเมคเลิฟให้กับเขาที่หว่างขา การใช้ลิ้นของเธอช่างสุดยอดเสียจริง ทำเอาประธานหนุ่มต้องกัดฟันกรอดจากความเสียวซ่าน ไม่ช้าเขาก็ถึงฝั่งฝัน น้ำรักร้อนๆเต็มปากของเธอจนเลอะไปหมด

"...."

ผู้หญิงที่มีความงามจากการผ่านมีดหมอมา เธอคายน้ำกามเขาออกแล้วก้มลงกะปลุกอารมณ์ให้ต่อ จนกระทั้งมีบุคคลที่ 3 เดินเข้ามาหา มือหนาได้จับรั้งสะโพกมนของเธอขึ้น ร่างเปลือยเปล่าของเธอช่างอวบอั๋นและสะอาดเพราะก่อนจะมาทำกิจกรรมนี้ต้องอาบน้ำขัดตัวให้ดีมันเป็นคำสั่ง และตอนนี้ช่องรักของเธอกำลังโดนกระทำอย่างบ้าคลั่ง จนเธอต้องหยุดการปลุกอารมณ์ให้ท่านประธานไปก่อน ริมฝีปากเล็กร้องครางไม่หยุด

"ธอร์..."

ชายทรงผมสกินเฮดเรียกชื่อ

"ว่าไงสตีฟ นึกไม่ถึงว่านายจะมาร่วมทานอาหารมื้อนี้กับฉันนะ กว่าจะมาได้ ชวนไปหลายครั้งแท้ๆ ไอ้เพื่อนเวร"

"นายก็น่าจะรู้ว่าฉันยุ่ง และทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง ไม่ได้เหมือนนายนี่... "

ทั้งคู่เปิดบทคุยกันโดยไม่ได้สนใจหญิงสาวที่คั่นตรงกลางเลย เธอกรีดร้องเพราะคนข้างหลังเหมือนไปเก็บกดมาจากไหน ไม่ได้ผ่อนแรงให้เลยจนกลัวว่าภายในจะพังซะก่อน

"วันวันเห็นนายกินแต่เนื้อแกะ"

ธอร์พูดอย่างสบายๆ มือหนาก็เอื้อมไปจับลูบแก้มเนียนนั้น สีหน้าของเธอช่างดูดีเมื่อเวลาทรมานอย่างนี้

"อาาา...ทำยังไงได้ ยิ่งมียศสูงยิ่งต้องระวังตัวเอง"

สตีฟ โรเจอร์ผู้มีอำนาจของทางการทหารเป็นนายพลระดับสูง เพราะถ้าไม่นึกถึงการเป็นแวร์วูล์ฟตัวเขาก็เป็นอัลฟ่าระดับสูงคนนึงเช่นเดียวกับเพื่อนของเขาที่นอนสบายๆบนโซฟานี้แหละ เขี้ยวของชายหนุ่มผู้เป็นนายพลเริ่มยาวขึ้น และเล็บแหลมนั้นได้แทงไปในผิวบางจนเลือดซึม

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now