แอนโธนี

82 2 0
                                    

เสียงหอนอันก้องของโลกิ 1 ในอัลฟ่าที่แข็งแรงในหมู่อัลฟ่าด้วย ทำให้แวร์วูล์ฟในกรงขังที่ถูกลากมานั้นมีอาการหวาดกลัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันพยายามที่จะกัดโซ่ออก พยายามที่จะหนีแต่ก็ถูดดาบเงินแทงไปตามมือและต้นขา ความเจ็บปวดเหมือนโดนไฟลวกทำให้ตัวมันต้องยอมสงบลง

ทางด้านฝูงของธอร์ เสียงหอนของน้องชายดังเข้ามาในโสตประสาทของเขา เหล่าลูกน้องที่ได้ยิน ชายหนุ่มได้เปลี่ยนเป็นร่างแวร์วูล์ฟที่มีขนสีคอปเปอร์ ร่างสูงมหึมาได้โก่งคอหอนเสียงสูงและดัง ทรงอำนาจ เสียงของมันก้องไปตามภูเขานับหลายลูก ก่อนที่จะวิ่งออกไปจากฝูงตัวเองโดยมีลูกน้องร่วมตามไปด้วยนับ 10 ตน

".............."

ทางด้านสตีฟ โรเจอร์ที่กำลังกัดกินเนื้อกวางอยู่หลังจากที่ออกล่าหาอาหารรองท้องช่วงฤดูหนาว เสียงหอนของธอร์ดังก้องในแถวที่เขากำลังออกเดินทางตามหาโลกิจากคำขอของเพื่อนสนิท

ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนปล่อยเศษซากของกวางจากปาก ร่างสูงกระโดดปีนขึ้นไปบนยอดหิน ดมกลิ่นตามกระแสลมหนาว ดวงตาสีฟ้านั้นเปลี่ยนเป็นสีทองอำพันวาวโรจน์ ร่างกายค่อยๆเปลี่ยไปเป็นแวร์วูล์ฟขนสีขาวสนิท ยืนโก่งคอหอนซักพักลูกน้องก็วิ่งออกมาจากมุมต่างๆ
สตีฟได้กระโดดลงไปจากยอดผาแล้ววิ่งออกไปฝ่าพายุหิมะรวมทั้งเหล่าลูกน้องของเขาด้วย

[สงครามในฤดูหนาวกำลังเริ่มต้นขึ้น]

----------
------
---

ขนตายาวงอนกระพริบถี่ๆไล่ความมึนงง แอนโธนีพยายามลืมตาขึ้นอย่างเกียจคร้านเมื่อซักครู่ขณะที่ให้นมลูก เขาเผลอหลับไป
ยอดหัวนมชมพูกำลังคัด น้ำนมยังคงไหลต่อเนื่อง มือเล็กๆของลูกได้จับแก้มเขาไว้ เด็กหนุ่มอดไม่ได้ที่จะหอมแก้มลูกของตัวเองอย่างรักใคร่

"ดูซิ ทีชัลล่า ถ้าเจ้าอยู่ด้วย เจ้าจะต้องหลงรักนางแน่นอน"

ขณะที่กำลังจะให้นมลูกสาวอีกครั้ง หูของเขาได้ยินเสียงม้า เสียงพูดคุยนอกบ้าน และมีเสียงกระทบของอาวุธ

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now