โลกิ

58 1 0
                                    

ช่วงเย็นที่ผู้คนต่างยังคงใช้เวลาดำเนินต่อไป ในโรงแรมก็เช่นกัน แอนโธนีเดินลงมาจากห้องในสภาพเหม่อลอย สมองของเขากำลังถูกควบคุมอยู่ มันเหมือนนานๆทีจะเกิด จิตของตัวเองหลับสนิทแต่สมองยังคงต้องการบางอย่าง มันแค่กระหายอาหาร ปลอกคอโอเมก้าถูกถอดออก ร่างเล็กเดินไปยืนตรงระเบียง มองเหล่ากลุ่มผู้ชายผู้หญิงที่พากันมาเล่นน้ำ ไม่นานก็มีคน คนนึงจ้องมองมาทางเขาเช่นกัน

[เหยื่อติดเบ็ด] 

เบต้าหนุ่มหน้าตาน่ารักและหุ่นดี ที่ได้เลิกจากการเล่นน้ำแต่เดินมาหาแอนโธนีแทน ดวงตาสีเขียวของเขาดูมีเสน่ห์มาก ริมฝีปากนั้นก็เช่นกัน ผมสีบลอนด์ทองที่โดดเด่นเมื่อถูกแสงของหลอดไฟ ไม่ต้องพูดคุยอะไรมากเมื่อถูกดึงดูดเข้าหา เพียงแค่ควีนเดินกลับไปที่ห้องตัวเองโดยที่มีเหยื่อเดินตามมาติดๆ

หลังจากที่ปิดประตู ไม่รอช้าเลยที่เบต้าหนุ่มคนนี้จะโอบกอด บดเบียดริมฝีปากและร่างกายจนแทบจะรวมกันให้ได้ แถมไม่ต้องที่เตียงเลยแค่ผนังก็พอ เนื้อผ้าที่ปกปิดกองไปกับพื้น มีเพียงแค่กายที่ขยับไปมาเพราะแรงกระแทกกระทั้นอย่างเอาแต่ใจ ถึงจะเป็นเบต้าแต่ต่อหน้าเขาคือควีน มันทำให้ถูกบังคับว่าให้กอดคน คนนี้และทำให้เขามีลูกให้ได้ แม้โอกาสมีเป็นเพียงแค่ 0%

[[เบต้าไม่สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ มันคือเรื่องจริงที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง]]

"อื้มมม อ่ะ ... เร็วๆ จะเสร็จแล้ว"

แอนโธนีครางเสียงสั่น แผ่นหลังครูดไปกับผนังเย็นนั้น แต่ตัวเขาก็เย็นอยู่แล้วหละนะยกเว้นภายในที่ร้อนเพราะมันต้องมีไว้สำหรับการร่วมรักให้ดีกับคู่ตัวเอง แต่.....นี้ไม่ใช่คู่ของเขา

"คุณ....ผมรู้สึกดีจัง อยู่กับผมนะ อยู่กับผม..."

ชายหนุ่มขยับตัว เร่งถี่ขึ้นและพูดครางอ้อนวอน เขารู้สึกว่านี้ครั้งเลยที่มี Sex สุดยอดขนาดนี้ ในตัวของชายหนุ่มที่มีใบหน้าเรือนกายที่แสนงามแล้ว ช่องภายในของเขาก็ร้อนและตอดรัดดีเหลือเกิน ปลายนิ้วของคนที่ถูกกระทำอยู่ได้กรีดตามผิวขาวจนเลือดซิบ กลิ่นเลือดอุ่นๆของมนุษย์มันช่างกระตุ้น...

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now