กัดกิน + เวลา + จิตใจ

110 1 0
                                    

ถามไปมือหนาก็ลูบไล้ไปตามผิวกาย สัดส่วนที่พัฒนาตามอายุช่างน่าอัศจรรย์เสียจริง ครั้งล่าสุดที่โอบกอดยังไม่มีส่วนโค้งเว้าแบบนี้เลย ราชาแวมไพร์กอดกระชับลูกไว้ เขาสูดดมกลิ่นหอมหวาน นี้ขนาดยังไม่ถึงช่วงฮีทของควีนก็มีกลิ่นที่ดึงดูดขนาดนี้แล้วแท้ๆ ไม่อยากจะนึกภาพตอนที่คน คนนี้เป็นฮีทขึ้นมาเสียเลย

"ทะ...ท่านพ่อ...จะทำอะไรครับ ?"

แอนโธนีสะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงคมเขี้ยวกำลังครูดเบาๆไปตามซอกคอ

"พ่อรักลูก....แอนโธนี"

พูดจบก็จัดการฝังเขี้ยวใส่ผิวเนื้อนุ่มทันที เด็กหนุ่มร้องลั่นด้วยความเจ็บ ดวงตาสีน้ำผึ้งเปลี่ยนเป็นสีแดงกร่ำ นี้ไม่ใช่การถูกกิน น้ำลายของแวมไพร์นั้นได้ไหลซึมเข้าไปในกระแสเลือด แอนโธนีที่เป็นควีนรับรู้ได้ทันทีว่าพ่อของเขากำลังต้องการจับคู่

"ท่านพ่อ!! แบบนี้ไม่ได้นะครับ!!"

ร่างเล็กเริ่มดิ้นออกแต่ด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอเกินไปจึงต้านทานการผูกมัดของราชาแวมไพร์ไม่ได้ มือทั้ง 2 ถูกรวบไขว้หลังไว้ ชายร่างสูงยังคงใช้ปลายลิ้นเลียไปตามรูที่ฝังเขี้ยวไปเมื่อครู่ก่อนจะจงใจกัดซ้ำเข้าไปอีกแล้วทุกครั้งก็จะปล่อยน้ำลายที่เหมือนยาปลุก Sex เข้าไปกระตุ้น
แอนโธนีบิดตัวไปมาเสื้อคลุมนั้นถูกกองไปบนพื้นเรียบร้อยแล้ว ผู้เป็นพ่อละใบหน้าออกจากซอกคอที่น่าหลงไหล ดวงตานั้นจ้องมองไปยังสีหน้าของลูกชายที่กำลังเหมือนเมามายและเสียงหอบเป็นครั้งๆ

"ท่านพ่อครับ...ข้าขอร้องนะ...ได้โปรดอย่าทำแบบนี้"

อีกครั้งที่ควีนอ้อนวอนส่วนล่างของราชาปิศาจกำลังมีความต้องการพุ่งสูงยิ่งถูไปมากับก้นนั้น ชายวัยกลางคนกัดกรามแน่น เขาอยากจะสอดใส่เข้าไปในกายของควีน อยากจะกระแทกไม่ยั้งอยากจะจับคู่ให้ได้และมีลูก

"แอนโธนี พ่อขอจูบเจ้านะ"

ผู้เป็นลูกอยากจะปัดแต่ไม่อาจต้านทานกับสิ่งที่ถูกป้อนใส่ สารปลุก Sex ของแวมไพร์ที่อยู่ในกาย เด็กหนุ่มคงได้แต่มึนและพยักหน้าให้ อีกครั้งที่ราชายิ้มเขากระชับกอดแล้วป้อนรสจูบที่แสนรุนแรงให้ มืออีกข้างได้สัมผัสลูบไปตามหน้าท้องบางจับแก่นกายที่กำลังแฉะเพราะอารมณ์ความต้องการที่มากขึ้น แอนโธนีสะดุ้งที่ถูกจับส่วนที่น่าอายไว้ จนเขาเผลอกัดปากพ่อจนเลือดซึม แต่ราชาไม่สนใจความเจ็บเล็กๆแบบนั้น เขายังคงจูบแลกลิ้นและโลมเลียกับกลีบปากหวานอย่างเอาใจ
แอนโธนีรับรู้ถึงรสเลือด เด็กหนุ่มถูกปรนเปรอหลายๆอย่าง สมองสั่งการให้เขาหลับตาลงแต่ชั่วขณะนั้นที่ได้ดื่มด่ำกับเลือดของราชาไป เขาละริมฝีปากออกก่อนจะกรีดร้องออกมา ปีกที่เคยใช้การไม่ได้มันถูกสร้างขึ้นใหม่อย่างรวดเร็วด้วยเนื้อเยื่อที่แตกตัว ควีนเข้าสู่ร่างปิศาจทางด้านราชาแวมไพร์ก็คืนร่างเป็นอสูรแล้วกรีดร้องเช่นกัน เกิดการปะทะกัน ควีนกางปีกแล้วผลักราชาล้มไปลงไปกับพื้นก่อนจะคร่อมทับไว้

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now