หอน

98 1 0
                                    

"ข่าวกรองของฝั่งเราน่าจะพอเชื่อถือได้"

"ควีนกำลังท้อง"

"จมูกหมามันดีอยู่แล้ว"

"ไอ้แวร์วูล์ฟตัวนั้นนะหรือ ?"

"ใช่ มันมีประโยชน์อยู่เลยยังไม่ฆ่า"

"ถ้างั้นให้มันนำทางไปหาควีนเลยดีกว่ามั้ย ?"

"เรื่องนี้ต้องไปถามหัวหน้าก่อน"

เหล่าฮันเตอร์ต่างเริ่มประชุมกันอีกครั้ง โดยไม่ไกลมีกรงเหล็กขนาดใหญ่ขังแวร์วูล์ฟตนนึงในสภาพอิดโรย เพราะถูกตรึงด้วยโซ่เงินที่เจือจาง เขายังไม่ฆ่ามันแค่จับไว้เป็นๆ เนื่องจากหน้าที่ของมันยังมีอยู่

---------------------------------
---------------------
--------------
--------

หัวหน้าเผ่าที่มีนามว่าธอร์ไม่อาจจะรู้ว่าเกิดอะไรกับประชากรในเผ่าของเขาได้ แวร์วูล์ฟที่ออกไปตามหาควีนได้หายไปโดยไม่กลับมาทีละคนสองคน และโลกิก็กลับมาบ้างไม่มาบ้าง และก็ไม่มาอีกเลย ถึงจะไม่ถูกกันขนาดไหนแต่พวกเขาคือพี่น้องกัน ธอร์เริ่มที่จะห่วงน้องชายตนเองขึ้นมา แต่จะออกไปโดยทิ้งฐานะก็ไม่ได้ เขาเลยได้บอกลูกน้องคนสนิทไปแจ้งข่าวให้สตีฟที่เป็นหัวหน้าเผ่าทางทิศใต้รับรู้

ที่บ้านร้างใต้ผาหินมีร่างเล็กกำลังนอนขดอยู่โดยมีปีกของตัวเองโอบไว้ ดวงตาสีน้ำผึ้งได้เหม่อมองไปยังฝาผนังไม้ อีกไม่นานแล้วที่จะได้ออกลูก เขาไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่า พอคลอดลูกแล้วจะเกิดอะไรขึ้น โลกิจะทำยังไงกับลูกเขามั้ย

"อืมมม....ลูก....อึ่ก!!"

จู่ๆการบีบตัวก็เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน แอนโธนีดิ้นทุรนทุรายเขากลายสภาพเป็นอสูรแวมไพร์ ร่างเล็กเริ่มกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ช่วงล่างของเขากำลังปริออกช้าๆและแยกกัน

"เจ็บ!!!! ที....ทีชัลล่า!!!"

เล็บแหลมคมกรีดไปตามพื้นไม้ เลือดเริ่มไหลและน้ำคร่ำด้วย ความเจ็บปวดที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ไม่ช้าร่างกายก็ขับสิ่งที่อยู่ในท้องออกมาเอง แม้จะทรมานแทบตายและในขณะที่แอนโธนีกำลังออกลูก โลกิได้ยืนเฝ้าบนโขดหินผา เขาแค่ไม่อยากไปยุ่งในส่วนนี้ เพราะ อย่างแรก เด็กนั้นไม่ใช่ลูกเขา เพราะมันผิดกลิ่น เขาอาจจะได้ฆ่าเด็กนั้นทันทีและอาจทำให้ควีนโมโหจนไม่ยอมจับคู่กับเขาแน่ อย่างที่สอง สัญชาตญาณของควีนช่วงหลังออกลูกมันน่ากลัวที่จะเสี่ยงเข้าไปอยู่ใกล้ๆ
และอย่างที่สาม โลกิหันหลังไปมองบุคคลที่สาม

[AU_Omegaverse]True BloodWhere stories live. Discover now