Mine!

"Get back here!, Zoe!"

"No! This is kidnapping! My gosh are you going to rape me or"

Mas lalong nan laki ang matang tiningnan ito sabay atras palayo ng mga ilang hakbang sa kanya.

"Kill me!?"

Hinablot nito ang kwelyo ng damit ko at hinila niya ako palapit sa kanya.

Napa lunok ako ng makitang seryoso itong naka tingin sakin.

"Manhid ka ba talaga?"

"Paano mo naman na sabe?"

Pilit na kinukuha ko dito ang kwelyo ng damit ko ng bigla ako nitong higitin causing me to accidentally kiss her left boob.

Again!

Nag init ang mag kabilang pisngeng napa pikit na lang ako sa kahihiyan na ginawa ko.

"You really do like them, if you want i can show it to you right now"

I cringed thinking that she'll show it to me for real.

"Eww! No! You pervert! Stop corrupting my mind!"

My gosh!

"No i wont do that babe, i like you being innocent and stuff"

She smirked and push me on the bed.

"I can be your teacher and you'll be my innocent student, i'll teach you things to make you come to your senses and to make it clear to you that you are mine"

I gasp when she suddenly on top of me.
She grab both of my hands and put it above my head.

"You understand that? Hmm?"

She is crazy!

"You dont own me Bella!"

××Three hours ago××

"San ka pupunta?"

"Anong pake mo?"

"You should answer while im still being nice"

Lumapit siya sakin at inayos ang buhok ko na nagulo nung humangin.

"Pfft! Why would i tell you? Sino ka ba? Wala kang paki elam kung aalis ako at kung saan ako pupunta"

Agad na napa hawak ako sa anit ko ng bigla nitong hilahin ang buhok ko na naging sanhi kung bakit ako ngayon naka tingala sa dambuhalang babaeng nasa harapan ko ngayon.

"Ouch! You!"

She smirk and grab my face hindering me to look away from her.

"Now are you going to tell me where you going?"

"As if!"

Pag mamatigas ko dito.

"Your choice then"

"Hmmph!"

She took me by surprised when she suddenly kiss me and grab my butt.

I was gasping for air when she stops kissing me.

"Now, are you going to tell me or you want to keep doing this?, your choice"

Asar na tiningnan ko ito at pilit na tinatangal ang kamay nito sa ulo ko na binitiwan niya naman, thank goodness.

"Im going to meet Joshua, happy?"

Bigla na lang nitong kinuha ang bag ko at hinila ako sa sasakyan niya at sapilitang pinasakay don

"Hey! Ano ba! Aalis na ako"

"Your not going there, do you understand?"

Napa tawa ako rito at nag pumiglas sa hawak niya.

"Your not my mother!"

"Glad that im not"

×××€×××

Na hihintakutang napa tingin ako sa kamay nito na humihimas sa leeg ko pababa sa t'yan ko.

"Stop that!"

"Naah"

"Bella!"

"Nope"

"Your just drunk Bella!"

Kinilabutan ako ng bigla niyang pag hiwalayin ang legs ko para lang maka higa siya sa ibabaw ko.

"Oh pls stop! Please!, oh gosh im not ready for this! This is too much for me. Too much!"

I was murmuring the curse/cuss words i know when she claimed my lips.

My eyes went wide and just look at the woman who was giving me the hard time to breath freely.

"Kiss back Zoe"

I was still laying there unresponsive.

"Dont make me tell you again"

I got scared and just do what she says and i can taste the alcohol in her mouth but i still did what she wants me to do.

I slap her hand when she grab my boobs and my buttcheek.

"Stop that you pervert!"

She suddenly laugh at me and lay beside me, i was about to stand up kung hindi niya lang ako hinila at niyakap.

"Why are you angry? Parang pader nga lang yung hinawakan ko but seriously though, i think i like you"

"Thank you for the nonsense comment and i like me too"

I think i need to start dating para hindi na ako ginugulo ng babaeng to.