Vita

4.1K 52 3
                                    

Mới đầu, là trắng xoá, hư vô không gian.

Ta hướng phía trước chạy tới, thế giới dần dần thành hình.

Bầu trời không có thái dương, nhưng cũng không âm trầm.

Trống trải bình nguyên, ta dưới chân là màu vàng nhạt thảo, thực đoản cũng thực mềm mại, ma xát mắt cá chân khi cảm giác thực thoải mái.

Nơi này thường xuyên có phong, ta thích gió thổi động mặt cỏ sàn sạt rung động thanh âm.

Ta hít sâu một ngụm hơi lạnh không khí, tiếp tục hướng phía trước chạy ta nhìn đến cách đó không xa thật lớn thụ, nhìn đến dưới tàng cây vẫn luôn chờ ta người, ta nện bước ở nhanh hơn, ta dần dần lộ ra tươi cười, tâm tình của ta nhảy nhót lên, cái này làm cho ta cảm thấy chính mình phảng phất trường ra cánh, đi theo phong ở phi.

Rốt cuộc chạy đến dưới tàng cây, ta đại thở phì phò, lại lần nữa thẳng khởi eo, đối với dưới tàng cây người cười cười.

“Ngươi quá chậm.” Vita đối ta nói.

***

『 thỉnh lựa chọn ngài Avatar. 』

Là lựa chọn chính mình hình tượng ý tứ sao?

Ta tuyển một cái cùng chính mình bản thân thực gần sát hình tượng, làm như vậy có thể hay không thực không thú vị? Rõ ràng có như vậy nhiều hoa hoè loè loẹt giả thuyết hình tượng có thể tuyển.

Ta không biết chính mình vì cái gì phải tốn rớt gần một nửa tích tụ mua trò chơi này thiết có lẽ ta kỳ thật ẩn ẩn đối cái này thiết bị tuyên truyền hiệu quả ôm có một tia chờ mong.

Bị, ta cúi đầu triều hạ xem, nhìn đến chính mình đôi tay, ta nhìn không ra cùng thật sự nhân thủ khác biệt, để sát vào xem còn có thể nhìn đến vân tay.

Ta nếm thử dùng chính mình tay phải đi đụng chạm tay trái, cùng chân thật thế giới giống nhau như đúc xúc cảm thậm chí làm ta hoảng sợ.

Sớm mấy năm trước, ta là biết VR thiết bị, có thể lớn nhất trình độ bắt chước thị giác, chỉ là không nghĩ tới còn không có quá bao lâu, khoa học kỹ thuật đã phát triển đến như thế nhanh chóng, ta ở trong lòng có chút cảm khái.

『 thỉnh lựa chọn ngài bạn lữ Avatar. 』

Bạn lữ?

『 bạn lữ là sẽ vẫn luôn làm bạn ở ngài bên người quan trọng tồn tại, sẽ cùng ngài thể cộng đồng nghiệm “Thế giới”. 』

Hình cung màn hình ảo thượng hiện lên một đám nhân vật hình tượng, có nam tính cũng có nữ tính bọn họ phần lớn nhìn qua rất giống là cái loại này manga anime hoặc là trong trò chơi nhân vật, nhanh chóng bình di mà qua các kiểu nhân vật hình tượng làm ta có chút hoa cả mắt.

“Chờ… Chờ một chút ', ta buột miệng thốt ra.

『 ngài đã quyết định hảo bạn lữ Avatar sao? 』

“Trước, trước một cái… Không, không phải, lại đi phía trước một cái, tên gọi Vita cái kia đối, chính là hắn”, màn hình ảo dừng hình ảnh ở một cái nam tính hình tượng thượng, lập loè không chừng khung biểu hiện bị lựa chọn trạng thái.

Dục Trục Khinh KịWhere stories live. Discover now