[NTR hệ liệt] Ntr cuộc sống

952 6 1
                                    

Ta thâm ái một người nam nhân, nhưng ta không quen biết hắn.

Nói như vậy có lẽ không quá chuẩn xác, phải nói là hắn không quen biết ta.

Ta không có cùng nam nhân nói nói chuyện, thậm chí chưa bao giờ cùng hắn từng có bất luận cái gì tiếp xúc, nhưng ta hiểu biết hắn hết thảy, ta vẫn luôn đều yên lặng mà nhìn hắn, từ rất sớm trước kia khởi chính là như thế.

Hắn lớn lên cao tráng, bề ngoài thô cứng, nội tâm ôn nhu thiện lương.

Hắn không đẹp, không cao quý, cũng không sắc bén, hắn là một cái phổ phổ thông thông nam nhân, nhưng hắn giống như là các nam nhân trong miệng câu cửa miệng, ta nữ thần.

Hắn là ta đối lý tưởng trạng thái hóa thân.

Đại khái là bởi vì dơ bẩn như xú thủy mương giòi bọ, tự nhiên sẽ hướng tới tốt đẹp thuần tịnh đồ vật.

***

Từ ta nhận thức hắn khởi, hắn nhân sinh cũng đã không phải chính hắn.

Tuy rằng ta cùng hắn chưa từng có tiếp xúc, nhưng ta biết được hắn nhất cử nhất động, cũng thao tác hắn nhân sinh quỹ đạo.

Hắn người nam nhân đầu tiên, là ta cho hắn tìm, ta một cái bằng hữu, một cái tuyên bố chỉ thích đại ngực mỹ nữ thẳng nam.

Ta muốn bằng hữu đi cùng hắn yêu đương.

Có lẽ này nghe đi lên có chút buồn cười, có lẽ ta thật là cái có chút kỳ quái thậm chí là biến thái người, nhưng này đều không sao cả.

Ta không cần tiếp cận hắn, là thật sự không cần, nhưng ta phải đối hắn nhân sinh tiến hành hoàn toàn khống chế, ta không cần tham dự trong đó, nhưng ta muốn biết được hắn toàn bộ hỉ nộ ai nhạc.

Thẳng nam bằng hữu có thể là cảm thấy thú vị, mới đáp ứng rồi yêu cầu của ta.

Hắn lần đầu tiên, không phải thâm ái hắn đã lâu ta, là bằng hữu của ta.

Hắn toàn thân trần trụi mà ghé vào trên giường, đôi tay ôm cái sạch sẽ màu trắng gối đầu, đem mặt chôn ở gối đầu, ta nhìn đến hắn có chút hồng lỗ tai, hắn hẳn là có chút thẹn thùng.

Thô tráng hai chân hơi hơi tách ra, hai cánh rắn chắc mông có chút chu lên, ta nhìn đến hắn no đủ hai viên trứng trứng đè ép trên giường trên mặt, thế nhưng làm ta sinh ra một chút đáng yêu cảm giác tới.

Hắn lần đầu tiên, trúc trắc lại tình sắc, này hết thảy đều bị ta xem ở trong mắt, ta thưởng thức lại quý trọng mà nhìn hắn lúc này bộ dáng.

Có lẽ bằng hữu cũng không có hắn tự xưng là đến như vậy thẳng, nếu không nhìn đến này phúc tình cảnh, sẽ không biểu hiện ra nóng nảy tới.

Bằng hữu tiến vào hắn khi, hắn đổ máu, tươi đẹp bắt mắt màu đỏ, thật giống như là xử nữ lạc hồng, phá lệ đến mỹ.

Từ vừa mới bắt đầu ghét bỏ, làm lơ, đến dần dần bị hấp dẫn, thế cho nên cuối cùng phát triển đến nhìn thấy hắn liền dựng kỳ nông nỗi, bằng hữu tựa hồ là mê luyến thượng hắn.

Dục Trục Khinh KịWhere stories live. Discover now