Thân ái quốc vương bệ hạ

708 21 0
                                    

【 thượng 】

"Năm nay ngũ cốc thu hoạch so chi năm trước có điều gia tăng, vương quốc cảnh nội không có phát sinh đại bạo loạn, chỉ phía bắc phòng tuyến thường thường có chút xôn xao... Nước láng giềng đặc phái viên ở sắp tới sẽ tiến đến bái phỏng..."

Vương tử không có nói thêm gì nữa, hắn mặt vô biểu tình mà nhìn vương tọa thượng quốc vương.

Quốc vương đang cùng hắn kia tuổi trẻ tuấn tiếu phó quan ở tán tỉnh.

Phụ tá quốc vương nhiều năm tuổi già lão thần ho khan hai tiếng, xấu hổ mà dùng khuỷu tay chạm chạm quốc vương.

"Ân ~?" Quốc vương lười nhác mà trở về một tiếng, nhìn mắt vương tử, "Như thế nào? Vương tử, ngươi tiếp tục nói a, ta đều nghe đâu."

Vương tử cắn chặt răng, cao cao tại thượng quốc vương bệ hạ, phụ thân hắn, tại đây loại chính thức trường hợp, cũng không quên cùng nam nhân tán tỉnh.

Không chỉ có như thế, hắn sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn. Vương cung trên dưới cơ hồ sở hữu nam nhân, đều cùng bọn họ thân ái quốc vương bệ hạ làm quá.

Hơn nữa, quốc vương vẫn là cái kia bị làm.

Tuy nói như thế, hắn lại không phải một cái hôn quân, không bằng nói, hắn đem vương quốc thống trị rất khá, vẫn luôn là nước láng giềng đứng đầu.

Quốc vương thậm chí tự mình thượng quá chiến trường, bảo hộ hắn binh lính, hắn con dân. Vương tử từng chính mắt gặp qua hắn giá bay nhanh tuấn mã, ăn mặc màu bạc khôi giáp kia anh tư táp sảng bộ dáng, cũng gặp qua hắn huy đao chém xuống địch nhân đầu khi thực tuyệt lãnh lệ, này đều ở tuổi nhỏ vương tử trong lòng để lại khắc sâu ấn tượng.

Nhưng quốc vương trên giường chỉ phương diện lại thập phần...

Bất quá quốc vương lại một chút không ngại, dùng hắn câu kia thường nói nói chính là, một mã sự về một mã sự, muốn học sẽ hưởng thụ.

Vương tử nhìn đến quốc vương vẫn cùng hắn phó sử ở tán tỉnh, lại nhìn chung quanh một vòng vương cung trung các đại thần. Có chút người thẳng ngơ ngác mà nhìn bọn họ quốc vương, ánh mắt có chút si thái, nhìn quốc vương rộng mở vạt áo hạ lộ ra tảng lớn mật sắc rắn chắc ngực, hoài niệm đồng thời, có lẽ bọn họ trong lòng đang nghĩ ngợi tới chính mình khả năng không còn có cơ hội đụng chạm đến nó.

Mà trẻ tuổi thần tử tắc nghĩ bọn họ khi nào có thể bị quốc vương chiêu tiến tẩm cung.

Đây là đem toàn vương cung trung các nam nhân câu đến mất hồn mất vía quốc vương, bọn họ sùng kính hắn, mà ở đồng thời, quốc vương cũng là bọn họ tính ảo tưởng đối tượng. Nhưng quốc vương sủng hạnh luôn là ngắn ngủi, cũng chỉ có một lần, cho nên đối quốc vương loại này phức tạp tình cảm với bọn họ mà nói, mỹ diệu mà lại chua xót.

"......" Vương tử không có nói cái gì nữa, quay đầu liền đi.

"Uy vương tử!" Vương tọa thượng quốc vương vẫy vẫy tay, "Vương tử! Vương tử! Nhi tử!"

Vương tử không có để ý đến hắn, chỉ lập tức hướng phía trước đi.

"Ai tiểu tử này... Lại động bất động liền sinh khí..." Quốc vương không sao cả mà nhún vai, phỏng chừng là xem nhiều bộ dáng này vương tử, lúc sau lại nói giỡn mà nói, "Đừng động hắn, ta nhi tử phỏng chừng chính là xem ta cùng nam nhân ở bên nhau ghen ghét. Rốt cuộc toàn vương cung nam nhân đều có thể thượng ta, chính là hắn không thể."

Dục Trục Khinh KịTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon