Đan thanh

346 20 1
                                    

Ta thường thường có thể thấy đối diện phủ viện trung người mặc thủy màu đen quần áo thanh niên nam tử, một ngày trong lòng tò mò liền chủ động hướng hắn đáp lời.

Hắn tựa đang ở đùa nghịch một ít màu trắng hoa, thấy ta không thỉnh tự đến, liền có chút kinh ngạc mà chớp chớp mắt.

Ta tự báo gia môn sau, hắn liền cùng ta nói, hắn kêu đan thanh.

Đan thanh sinh xinh đẹp, mặt mày tinh tế, quán xuyên hắc bạch hôi ba loại nhan sắc xiêm y, này thượng ngẫu nhiên có cây trúc hoa văn cũng là mặc trúc, bất quá ta cũng chính thích hắn như vậy tố nhã bộ dáng.

Ta cùng với đan thanh dần dần đến thục lạc lên, một ngày ta ước đan thanh, tuy đột nhiên rơi xuống mưa to ta cũng chạy tới hắn phủ viện, lại khắp nơi tìm không được người của hắn, không cấm hậm hực mà hồi. Ngày thứ hai ta tìm tới đan thanh, hắn đối ta nói xin lỗi, lúc sau vẻ mặt khó xử nói, như ngộ mưa dầm thiên, hắn liền không tiện lộ diện.

***

A, tướng quân!

Trước mặt nam tử triều ta mở ra hai tay, đan thanh chính an tĩnh mà đứng ở hắn bên người.

Tự mình dọn đến nơi này cũng hảo chút thời gian, hôm nay mới rỗi rãnh bái phỏng tướng quân, thật sự là thất lễ, thất lễ!

Ta mở to mắt thấy trước mặt danh gọi huyền nam tử, hắn thân xuyên màu đỏ to rộng quần áo, vạt áo là kim sắc nạm biên, nhìn qua như là chỉ khổng tước, hoa hòe lộng lẫy.

Nhưng trừ lần đó ra, hắn thế nhưng cùng đan thanh sinh giống nhau như đúc.

Đan thanh đi lên trước đối ta nói, huyền là chủ nhân của ta, ta là hắn ảnh.

***

Huyền là danh làm thuốc màu cùng tơ lụa thương nhân, thường xuyên đi khắp nơi, nghe nói trong hoàng cung vải vóc đều là hắn cung cấp.

Ta không cấm có chút cảm khái dân gian phú thương tài lực, huyền phủ viện so Hoàng Thượng ban ta phủ viện muốn chọc giận phái rất nhiều.

Tướng quân thật là sinh đến tuấn tú lịch sự! Huyền nói.

Ta làm chắp tay khiêm nhượng trạng, trong lòng vẫn tràn đầy điểm khả nghi, huyền cùng đan thanh hai người tuy sinh giống nhau, nhưng khí chất lại cố tình có thể thấy được cái một trời một vực tới.

Một lần ta khách hàng là cái lão đạo sĩ, chỉ là giao hàng thời điểm kia lão đạo sĩ lại lấy không ra tiền tài tới. Ta xem kia lão đạo sĩ dường như cũng có chút tên tuổi, hắn liền cho ta một viên đan dược, nhưng làm ta bóng dáng hiện hình, đó là đan thanh.

Huyền nói tiếp, chỉ là ở mưa dầm thiên hoặc là không ánh sáng chiếu địa phương, đan thanh liền sẽ không hiện hình.

Ta nhìn về phía đan thanh, đan thanh đối với ta gật gật đầu, khóe môi treo lên nhàn nhạt cười, là cái dạng này, hắn nói.

***

Ban đêm, huyền thân ở ở ánh nến dưới, ta liền có thể nhìn thấy đan thanh.

Như ngộ mưa dầm thiên hoặc không ánh sáng thời điểm, ngươi không có biện pháp ra tới, là loại cảm giác như thế nào? Ta hỏi đan thanh.

Dục Trục Khinh KịWhere stories live. Discover now