Công tước cùng nam nhân

417 22 1
                                    

(Thượng)

Đoàn tàu xuyên qua tầng mây, công tước hơi hơi xoay đầu, rũ xuống mắt, nhìn ngoài cửa sổ.

Đoàn tàu tổng hội trải qua một đoạn này xóm nghèo, thấp bé nhà lầu, nhìn qua ẩm ướt lại tàn phá, chen chúc, không hề trật tự.

Công tước lại nhìn đến nam nhân kia, ở mái nhà phơi nắng màu trắng khăn trải giường.

Nam nhân rất cao, cũng thực tráng, hướng về phía trước duỗi hai điều thô tráng cánh tay, mỗi một chút động tác đều rất có lực độ. Hắn ăn mặc thực mộc mạc, là không chớp mắt xám xịt đồ lao động, liền cùng xóm nghèo quán có nhan sắc giống nhau, còn có không ít mụn vá. Hắn trước ngực treo cái dơ cũ tạp dề, nhìn qua có chút buồn cười.

Bốn năm cái hài tử từ sau lưng đánh lén nam nhân, có ôm chân, có túm cánh tay, có tắc ý đồ leo lên nam nhân bối. Nam nhân không dự đoán được này ra, tay chân không xong, thiếu chút nữa triều sau tài đi xuống. Hắn một bàn tay còn bắt lấy khăn trải giường, vốn là bất bình ổn lượng giá áo cũng thiếu chút nữa đổ.

Hắn giống như tức giận mà xoay người, há mồm vừa định quát lớn, bọn nhỏ lại nhanh như chớp mà chạy, một đám tránh ở tường sau, vụng trộm cười.

Nam nhân nhìn qua có chút bất đắc dĩ, chỉ phải xoay người tiếp tục phơi khăn trải giường, này hiển nhiên đã không phải hắn như vậy bị bắt lộng lần đầu tiên.

Trong chốc lát sau, bọn nhỏ lại từ tường sau ra tới, không náo loạn, còn giúp nam nhân trợ thủ, lần này là ngoan nhiều.

Nam nhân phơi xong sở hữu khăn trải giường, bàn tay to sờ sờ bọn nhỏ đầu, lại bế lên trong đó một cái hài tử, trên vai còn cưỡi một cái, dư lại tắc đều đi theo nam nhân bên cạnh nhắm mắt theo đuôi.

Một đạo quang chen qua tầng tầng lớp lớp xóm nghèo nhà lầu, chiếu vào nóc nhà trên ban công, nam nhân cường tráng bóng dáng dần dần biến mất ở công tước trong tầm mắt.

Một màn này công tước xem qua rất nhiều thứ, lại mỗi khi đi ngang qua, đều phải hướng ngoài cửa sổ nhìn xung quanh.

Tại đây thấp bé chen chúc, kín không kẽ hở xóm nghèo, hắn lại giống như thể nghiệm đến nào đó tươi sống sinh khí.

***

Dưới chân sàn nhà là trong suốt, thậm chí mỗi dẫm một bước, đều có nước gợn văn dạng, là thiết kế sư đáng giá kiêu ngạo bộ phận. Ngoài cửa sổ đã là đêm tối, ánh huỳnh quang quỹ đạo xuyên qua ở cao lầu chi gian, một ít tuần tra phi hành khí xoay quanh ở không trung.

Yến hội đại sảnh ở vào đỉnh tầng, thập phần rộng mở, chưa từng có nhiều trang trí, ngẫu nhiên điểm xuyết còn lại là điệu thấp lại giá trị xa xỉ thủy tinh. Tuyệt đẹp dễ nghe giai điệu quanh quẩn ở trong đại sảnh, hết thảy đều có vẻ như thế ưu nhã mà trật tự rành mạch.

Công tước đứng ở yến hội trong đại sảnh, mặc kệ bất luận cái gì thời điểm, hắn đều không thể nghi ngờ là mọi người tiêu điểm.

Công tước trước mặt đứng một đôi nam nữ, bọn họ khuôn mặt giảo hảo, nam nhân tây trang khéo léo, nữ nhân dáng người mạn diệu, trên chân cao cùng thủy tinh giày cùng trong suốt sàn nhà thập phần xứng đôi, bọn họ nói chuyện thanh âm thực nhẹ.

Dục Trục Khinh KịWhere stories live. Discover now