Chỉ ái ngươi cơ bắp

480 30 3
                                    

Hắn hai mươi tuổi thời điểm gặp được chính trực tráng niên nam nhân. Lúc ấy nam nhân thập phần loá mắt, không chỉ có là dương cương anh khí diện mạo, còn có cao lớn cường tráng thân thể, hắn quả thực muốn ái chết nam nhân kia một thân no đủ cơ bắp.

Mười mấy năm qua đi, nam nhân hiện giờ đã hơn bốn mươi tuổi, dáng người sớm đã không còn nữa năm đó như vậy cường tráng rắn chắc, khẩn thật cơ bắp dần dần không có, dáng người lược hiện mập mạp.

Hắn đi qua phòng khách, có chút chán ghét mà nhìn nhìn nằm liệt ngồi ở trên sô pha nam nhân. Ở trên giường, cũng đối dáng người biến dạng nam nhân không có hứng thú.

Như vậy đi xuống sẽ béo thành heo đi, thật khó xem, cũng hoàn toàn không muốn làm.

Bởi vậy, hắn kêu nam nhân đi tập thể hình, nam nhân chưa nói cái gì liền đáp ứng rồi.

Hắn không thế nào muốn cho nam nhân đi ngư long hỗn tạp phòng tập thể thao, bởi vậy cấp trong nhà mua nguyên bộ tập thể hình thiết bị, làm nam nhân ở nhà rèn luyện.

Nhìn chạy bộ cơ thượng hô hô thở dốc, đổ mồ hôi đầm đìa nam nhân, hắn mới hơi có chút vừa lòng.

"Thế nào, ta cơ bắp đã trở lại sao?" Nam nhân dùng khăn lông lau mồ hôi ướt đầu, cười hỏi hắn.

Hắn như là đánh giá giống nhau mà đánh giá nam nhân thân thể, là hơi chút gầy điểm, cơ bắp đường cong cũng có chút luyện ra, hắn gật gật đầu, chỉ nói, "Tiếp tục."

Nam nhân dáng người luyện trở về năm đó bộ dáng, hai tay của hắn lưu luyến ở nam nhân cường tráng thân thể phía trên, vuốt ve nam nhân no đủ khẩn thật cơ bắp, hắn lần lượt mà đem gắng gượng dương vật đưa vào thân thể này nội, hắn thở phì phò, phá lệ đến nhiệt tình, phảng phất về tới lúc trước tình yêu cuồng nhiệt nam nhân khi tình cảnh.

Chỉ là này đoạn tình yêu cuồng nhiệt kỳ liên tục thời gian thực đoản, giống như nam nhân quá sớm trôi đi cơ bắp giống nhau. Nam nhân rốt cuộc tuổi không nhỏ, mới vừa xuân về thân thể một cái không lưu ý lại biến dạng.

Hắn mệnh lệnh nam nhân tiếp tục rèn luyện, lần này đề cao cường độ, cũng kéo dài thời gian. Hắn còn sẽ làm nam nhân ở rèn luyện sau sử dụng các loại kích thích tố, có khẩu phục, cũng có tiêm vào.

Chỉ là phía trước lần đó giống như hồi quang phản chiếu giống nhau, lúc sau lại như thế nào rèn luyện, lại như thế nào đề cao kích thích tố liều thuốc, nam nhân cũng vô pháp rèn luyện ra cơ bắp, cho dù một ngày muốn tập thể hình tám giờ, cho dù hắn thường xuyên rèn luyện đến hư thoát.

Hắn thực tức giận, hắn không tin, hắn hoài nghi nam nhân lười biếng, hắn ở một bên giám sát nam nhân rèn luyện, thậm chí dùng roi quất đánh nam nhân, tựa như quất roi trợ sản một đầu gia súc giống nhau, làm nam nhân không ngừng nghỉ mà chạy ở chạy bộ cơ thượng.

"Ha a... Ha a..."

Mồ hôi giống rơi xuống nước giống nhau, nam nhân váng đầu hoa mắt, hắn lòng bàn chân trượt, từ chạy bộ cơ thượng lăn đi xuống, bùm một tiếng, chỉ có chạy bộ cơ chạy mang còn ở vận chuyển.

Dục Trục Khinh KịDär berättelser lever. Upptäck nu