Chương 347

224 8 2
                                    

《 chương 347 》

Tác giả còn tiếp một thiên cao nhân khí truyện dài ngừng ở chương 347. Nguyên bản đây là thiên giống nhau hướng huyền huyễn tiểu thuyết, nhưng mới nhất đổi mới chương 347, trong sách vai chính cùng vai phụ đột nhiên làm nổi lên cơ... Vai chính cư nhiên hướng vai phụ thông báo... Vai phụ cư nhiên còn đáp ứng rồi... Đây đều là chút cái gì ma huyễn hướng đi a... Truy càng các độc giả mở rộng tầm mắt, sôi nổi suy đoán trang web bị đen. Vài ngày sau, tác giả ra tới làm sáng tỏ, chương 347 thật là hắn bản nhân viết, bởi vì hắn tưởng như thế làm, hơn nữa không hối hận. Thế là trên mạng lại lần nữa tạc nồi, có người mắng tác giả đầu óc động kinh, có người tắc cảm thấy mở ra tân thế giới, cũng cổ vũ tác giả liền lấy cái này giọng tiếp tục đi xuống.

***

"Nghe nói ngươi ở viết cái kia tiểu thuyết đình tái?"

Tác giả nghe vậy đài ngẩng đầu lên, một đạo thon dài bóng người nghỉ chân ở cửa.

"Sách, bên ngoài hương vị vẫn là giống nhau khó nghe." Người tới hơi hơi nhăn lại một đôi thon dài mi, buông che lại miệng mũi tay, lộ ra một trương xinh đẹp khuôn mặt, hắn biểu tình nhìn qua có chút không kiên nhẫn.

"Ân, không viết." Tác giả trả lời.

"Không viết hảo, cả ngày liền biết viết những cái đó ý dâm đồ vật, có cái gì dùng. Ta nói a, ngươi không cần sống thêm ở ảo tưởng trong thế giới."

Tần giao đi đến tác giả bên người, tác giả đài ngẩng đầu lên, có chút mê mang ánh mắt đối thượng hắn. Hắn chớp chớp mắt, giống như trong lúc nhất thời không hiểu lắm Tần giao ý tứ trong lời nói.

Tần giao là tác giả bằng hữu, nhận thức thật nhiều năm, cụ thể cái gì thời điểm nhận thức, tác giả cũng lộng không rõ lắm, hắn tưởng đại khái là cao trung thời điểm đi.

"Đều là giả, giả." Tần giao không phải không có châm chọc mà nói, "Ta khuyên ngươi nhiều hơn chú ý một chút trước mắt hiện thực, không cần viết những cái đó ảo tưởng tiểu thuyết, ta cảm thấy ngươi có thể..."

Tác giả nhìn Tần giao lúc đóng lúc mở miệng.

『 ai đúng rồi, ta cùng ngươi nói chuyện này nhi. 』

『 cái gì sự? 』

"Không cần tổng trạch, có thể đi bên ngoài tìm phân đứng đắn thể diện công tác..."

『 ngày hôm qua ta cùng khương thần thông báo. 』

『......』

『 ngươi này cái gì phản ứng a? 』

『 hắn... Như thế nào hồi? 』

『 hắn đáp ứng rồi. 』

"Uy, uy, ngươi có hay không đang nghe ta nói chuyện a?"

Thẳng đến Tần giao tay ở tác giả trước mắt hoảng, tác giả mới từ không chịu khống chế hồi ức trung phục hồi tinh thần lại, hắn mấy ngày nay luôn là nghĩ đến ngay lúc đó cảnh tượng, Tần giao đối chính mình nói hắn hướng khương thần thông báo thời điểm sự.

Dục Trục Khinh KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ