Ta sẽ ái ngươi

490 23 1
                                    

Ban đêm, khoác màu đen áo choàng người trẻ tuổi đi vào tửu quán.

Không giống ngoài phòng như vậy chỉ có thanh lãnh ánh trăng cùng xa xưa sói tru, tửu quán tiếng người ồn ào.

Lò sưởi trong tường châm cháy, năm xưa tượng bàn gỗ ghế khắc bị nước mưa ăn mòn dấu vết, trên bàn bãi đều là mùi hương bốn phía mỹ thực, đương nhiên cũng ít không được ngọt trái cây nhưỡng nùng hương rượu ngon.

Tùy tiện lính đánh thuê nhóm cho nhau chạm vào chén rượu, bọn họ khóe miệng cùng cằm dính gà nướng dầu mỡ, râu thượng đều là bia bọt biển, phanh ngực lộ vú kỹ nữ nhiệt tình mà ngồi ở lính đánh thuê nhóm trong lòng ngực, chỉ có một bên tóc đỏ người ngâm thơ rong an tĩnh mà ngồi ở trong một góc, dùng lông chim bút trên giấy viết ngày gần đây hiểu biết.

Tửu quán thật giống như là một thế giới khác, náo nhiệt, ấm áp, có nhân tình vị.

Người trẻ tuổi một đường đi hướng tửu quán quầy bar, mũ choàng hạ lộ ra xinh đẹp cằm hấp dẫn tửu quán kỹ nữ, các nàng lớn mật mà triều người trẻ tuổi vẫy vẫy tay, mang theo khiêu khích ý vị mà đầu ngón tay xẹt qua người trẻ tuổi màu đen áo choàng, người trẻ tuổi mắt nhìn thẳng, ở quầy bar trước ngồi xuống.

Tửu quán lão bản là cái cường tráng nam nhân, vãn khởi cổ tay áo có thể thấy được hai điều cơ bắp cù kết cánh tay, cằm một vòng đoản mà ngạnh hồ tra, thô hắc lông tơ trải rộng ở cái này cường tráng hán tử cánh tay thượng, hắn cầm thịnh đến tràn đầy một bát lớn bia, bãi ở người trẻ tuổi trước mặt, chén rượu kim hoàng sắc chất lỏng hướng lên trên mạo hiểm thật nhỏ bọt khí, ly khẩu một vòng trắng bóng bia mạt, tửu quán lão bản trên mặt tràn đầy nhiệt tình hữu hảo cười.

“Tiểu huynh đệ, sinh gương mặt a, từ đâu tới đây? Đi vào nơi này nhất định rất mệt đi, uống trước thượng một ly đi!”

Người trẻ tuổi không có lập tức trả lời tửu quán lão bản, hắn buông mũ choàng, một trương tuổi trẻ lại tinh xảo gương mặt hiện sơn lộ thủy, hắn có lệnh người cực kỳ hâm mộ bóng loáng lại tinh tế làn da, màu da là không thể tưởng tượng tuyết trắng, một đôi mắt cũng quá phận mỹ lệ, này làm hắn cùng tửu quán phong trần mệt mỏi các màu các khách nhân có vẻ hoàn toàn bất đồng, đạm sắc môi mỏng chỉ là hơi hơi mỉm cười, liền làm trước mặt tửu quán lão bản đột nhiên thay đổi sắc mặt.

“Sinh gương mặt? Là không nhớ rõ ta sao?”

Cường tráng nam nhân lộ ra kinh ngạc thần sắc, không đợi hắn lại nói chút cái gì, so với hắn lùn nửa cái đầu người trẻ tuổi liền bắt được hắn cổ áo đột nhiên nâng lên, hắn sức lực thế nhưng như thế to lớn, tửu quán lão bản thân thể ở không trung cắt một vòng tròn, cuối cùng nặng nề mà ngã ở một bên tượng bàn gỗ thượng, phát ra không nhỏ tiếng vang.

Bàn gỗ tan giá, trên bàn mỹ thực rải dừng ở mà, tinh khiết và thơm quả táo rượu thấm tiến mộc chế sàn nhà, nam nhân cực đại cường tráng thân hình ngã vào rơi rụng đoạn mộc trung, có vẻ đặc biệt chật vật.

Tửu quán kỹ nữ nhóm phát ra kinh hô, mặt khác khách nhân cũng sôi nổi ngừng tay việc, nhìn về phía sự tình trung tâm, bọn họ kỳ thật cũng không như thế nào lo lắng, một ngày chiến đấu hoặc lao động đã làm cho bọn họ thập phần mệt mỏi, hiện tại đúng là thả lỏng thời điểm, bọn họ thậm chí tồn một ít xem kịch vui tâm lý, còn có khách nhân vỗ tay phát ra trầm trồ khen ngợi thanh.

Dục Trục Khinh KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ