Ký túc trường học

1.8K 29 6
                                    

Chương 1

Duy sâm cùng ngải mặc đi vào này sở ký túc trường học đã mau hai tuần.

Bọn họ cha mẹ rất sớm phía trước liền qua đời, duy nhất thân nhân thúc thúc cũng ở không lâu trước đây ly thế, hai cái không nơi nương tựa hài tử liền bị đưa đến này sở ký túc trường học.

Cùng bọn họ trạng huống tương tự nam hài tử tổng cộng có hơn ba mươi cái, ăn trụ, học tập đều tại đây sở ký túc trong trường học.

Trường học thiết lập tại xa xôi vùng ngoại thành, ly trung tâm thành phố ước chừng có mấy chục dặm Anh khoảng cách. Trường học mấy đống không cao lâu lẻ loi mà đứng lặng ở rừng núi hoang vắng trung, từ trường học bên ngoài phóng nhãn nhìn lại, đều là tảng lớn tảng lớn màu xanh biếc mặt cỏ, hẻo lánh ít dấu chân người.

Duy sâm là ca ca, năm nay mười bốn tuổi, ngải mặc là đệ đệ, mười tuổi.

Duy sâm ở bạn cùng lứa tuổi trung xem như cái đầu cao lớn, khiến cho hắn nhìn qua so thực tế tuổi muốn thành thục, mà đệ đệ tắc sinh gầy yếu thấp bé, cái đầu còn không đến ca ca ngực.

Hai anh em sống nương tựa lẫn nhau, phía trước thu dưỡng bọn họ thúc thúc say rượu thả táo bạo, say rượu lúc sau thường xuyên sẽ ẩu đả bọn họ. Cho nên ở biết được bọn họ thúc thúc nhân say rượu trượt chân rơi vào nước sông chết đuối lúc sau, duy sâm nội tâm cũng không có cái gì đặc biệt cảm giác, thậm chí có chút thích ý, ít nhất hắn đệ đệ sẽ không lại lọt vào đòn hiểm.

Vốn tưởng rằng đi vào ký túc trường học sau bọn họ tình huống sẽ có điều chuyển biến tốt đẹp, nào biết này sở học so với hai anh em mà nói, càng là so phía trước càng vì ác liệt địa phương, có lẽ căn bản vô pháp xưng là trường học.

Trường học lão sư ở trong giờ học phiến đánh học sinh đã là thái độ bình thường, càng có cực giả là nhốt ở một cái căn nhà nhỏ tiến hành dùng cách xử phạt về thể xác. Bọn nhỏ mỗi ngày đi học rất nhiều, càng có nặng nề thể lực sống, giáo phương xưng bọn họ dùng lao động được đến thành quả, là dùng cho nuôi sống chính bọn họ cùng hoạt động trường học tư bản.

Đệ đệ ngải mặc bệnh tật ốm yếu, ca ca duy sâm vì không cho đệ đệ quá vất vả, càng là ôm hạ đại đa số việc nặng, mỗi ngày làm xong sống đều mệt đến nằm liệt trên giường khởi không tới.

Tam cơm phần lớn là hi thực, ngẫu nhiên sẽ có hai mảnh bánh mì. Hơn ba mươi cái hài tử ngủ ở một cái trong phòng, mùa đông cũng chỉ có một tầng hơi mỏng nệm cùng chăn.

Bọn họ tình trạng thật giống như là nhà giam yêu cầu bị cải tạo thiếu niên tù phạm, nhưng mà bọn họ lại chưa từng có sai, chỉ là một đám trưởng thành kỳ lý nên bị dụng tâm tài bồi hài tử mà thôi.

Mà ác ý lại không chỉ có đến từ trong trường học các đại nhân.

Ký túc trong trường học hài tử tuổi không đồng nhất, tiểu nhân chỉ có tám tuổi, đại sắp thành niên.

Tại như vậy một cái từ hơn ba mươi cái hài tử tạo thành tiểu quần thể, lại có thể càng vô cùng tinh tường nhìn đến ở đại nhân xã hội trung phân tầng cấp bậc.

Dục Trục Khinh KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ