Ta ái người, ôn nhu lại cường đại

598 29 1
                                    

Ta mới gặp tướng quân năm ấy, chỉ có 12 tuổi, ta bị an bài vì tương quân bên người hầu dong.

Ta còn nhớ rõ ta lúc ấy chỉ hiểu được nhìn chằm chằm tướng quân xem, ta chưa bao giờ gặp qua giống như hắn như vậy hùng vĩ dáng người, oai hùng tướng mạo.

Hắn là đế quốc Liên Bang tối cao chiến tướng, được xưng là vĩnh không ngã xuống chiến tinh.

***

Tướng quân là cao cao tại thượng, ít khi nói cười.

Lúc này, hắn chính thủ sẵn nút tay áo, nửa người trên ăn mặc cắt vừa người quân phục, xuống chút nữa đó là thẳng tắp hai điều chân dài, hắn toàn thân đều lộ ra cổ chính nghĩa lẫm nhiên khí chất, cái này kêu ta như thế nào đem tầm mắt từ hắn trên người dời đi.

Tuy rằng khiếp sợ tướng quân uy nghiêm, ta vẫn luôn đều không quá dám chủ động tiến lên cùng hắn đáp lời, nhưng lòng ta kỳ thật thập phần khát khao sùng bái như vậy tướng quân.

Ta biết rõ tướng quân mỗi một hồi tác chiến, bao gồm hắn đã từng chỉ dựa vào một trận hỏng chiến cơ liền tiêu diệt hơn mười giá máy bay địch anh dũng chiến tích, hắn kỳ văn dật sự ta cũng đều đọc cái biến. Ta là cái tướng quân thông, đối với điểm này, ta còn là có thể thực tự hào mà vỗ vỗ bộ ngực. Liên Bang phía chính phủ sản xuất tay làm ta cũng đều có, trên thực tế ta tiền lương trên cơ bản đều hoa tại đây mặt trên, nhưng ta thích thú.

Kỳ thật, ta cũng chỉ xem như tướng quân cuồng nhiệt người theo đuổi một trong số đó.

A cùng ta là cùng chung chí hướng đồng bọn.

Hắn cùng ta giống nhau, chỉ là đại nhân vật bên người tiểu thị dong, tuổi cũng cùng ta không sai biệt lắm.

Đương hắn có thể không chút do dự nói ra vinh quang chiến dịch thượng tướng quân điều khiển chiến cơ kích cỡ, cũng quăng cho ta một cái này chẳng lẽ không phải tướng quân phấn đưa phân đề sao ánh mắt khi, ta liền biết, hắn là ta đồng bọn, đôi ta chỉ dùng ánh mắt, liền yên lặng mà đạt thành chung nhận thức.

Mỗi lần chúng ta một chạm trán, đề tài luôn là vòng bất quá tướng quân. Ta cùng hắn có thể liền tướng quân đề tài, hưng phấn kích động mà đàm luận một buổi tối.

Ta kỳ thật thực thích nghe A tự hào vô cùng mà đem tướng quân khen đến ba hoa chích choè, càng nhiều người thích tướng quân càng tốt, đem tướng quân thổi trời cao. Tôn sùng là thần ta mới vui vẻ, ta cảm thấy tướng quân nhân vật như vậy đáng giá biết này tán tụng cùng ủng phủng.

Ở liên bang nhân vật ngôi sao đại bình chọn trung, tướng quân mỗi năm đều là xa xa dẫn đầu bảng thượng đệ nhất, này cơ hồ là không hề nghi ngờ.

Mà đối với một nắm sẽ ở sau lưng nói tướng quân nói bậy người, thù này xem như nhớ thượng, sớm muộn gì muốn cho bọn người kia nhóm ăn đến đau khổ.

A cùng ta giống nhau, cho dù trong ngực đối tướng quân có tất cả nhiệt huyết tình ý, nhưng chỉ cần một chân chính nhìn thấy kia uy nghiêm vô cùng tướng quân khi, liền sẽ túng đến cùng cái tiểu kê dường như, cái gì cũng không dám biểu đạt, chỉ biết là cúi đầu, đãi hắn giày bó bước qua bên người, giống như một trận gió.

Dục Trục Khinh KịWhere stories live. Discover now