Chương 6

6.7K 280 4
                                    

Đi bên cạnh Tô Cẩm chính là Tô đại phật Tô Thiển duy trì vẻ trầm mặc ôm túi sách đến bàn ăn cũng chỉ nhẹ nhàng kéo ghế ngồi vào , đặt túi bên cạnh cầm đũa bắt đầu gặm cắn từng miếng một. Tô Thiển làm người mắc chứng tự bế một vài ngày còn khó chịu nhưng mà cả tháng nay rồi thì đúng là quen thuộc, Tô Thiển đôi khi cảm thấy yên tĩnh không ai làm phiền cũng rất tốt ít nhất khác xa với cuộc sống ngày xưa ồn ào náo nhiệt.
-" Chị thức ăn thế nào ?" Tô Dật số lần nói chuyện với Tô Thiển chỉ đếm trên đầu ngón tay trước đây một ánh nhìn Tô Thiển còn không cho cậu . Bây giờ còn tốt hơn trước lâu lâu Tô Thiển sẽ tiết kiệm nhả ra một vài chữ đủ làm trái tim Tô Dật ấm áp. 
-" Tốt " Tô Thiển ngẩn đầu nhìn Tô Dật phun ra duy nhất một chữ , tiểu thiếu niên không phải lão nương không muốn nói chuyện mà hoàn cảnh không cho phép đó .
Tô Cẩm nhìn Tô Dật cười như đồ đần thì lắc đầu múc từng muỗng cơm nhai , trước đây hai người còn đại chiến 500 hiệp Tô Dật bảo vệ Tô Thiển làm Tô Cẩm hết sức khinh bỉ .
-" Tô Cẩm chị không phải là bắt nạt Tô Thiển nhà tôi đấy chứ "
-" Tôi... cậu nằm mơ đấy à , vị đại phật này tôi dâng hương còn không hết . Cậu không nên nói linh tinh vào tai ông nội tôi với cậu chính là bia đỡ đạn đấy" Tô Cẩm liếc trắng mắt nhìn Tô Dật ai bắt nạt ai đây này !!!

Tô Cẩm :"..." Lão nương chính là bia đỡ đạn vô duyên vô cớ cũng có thể quy tiên đấy.

-" Tiểu Cẩm mấy hôm nay không thấy cậu ... ai đây? " Chung Lệ cùng với Giang Hạ tò mò nhìn đến người ngồi bên cạnh Tô Cẩm . Ai có thể kết bạn được với vị tiểu thư này lại còn đẹp kinh người như thế ... hừ tiểu hồ ly chính là muốn câu dẫn Tô Dật đi .
-" Các cậu có thể chưa gặp những cũng đã nghe danh Tô đại phật " Tô Cẩm hờ hững châm một cốc nước đưa qua cho Tô Thiển . Cảm giác bản thân ngày càng trở thành nha hoàn cao cấp rồi.
Chung Lệ nghe đến Tô đại phật thì trừng trừng mắt, Giang Hạ liền bịt kín miệng mình lại sợ thất thanh hét lớn làm cho Tô đại phật kích động về thiên trúc thì cả Giang gia liền đi đời nhà ma muôn kiếp không được siêu sinh .
Tô Cẩn nhìn hai người họ cũng rõ ràng lắm nhướng mi ra hiệu trật tự không cần kích động ngồi xuống bên cạnh.  " Tô Thiển đây là bạn của tôi , chị nhìn một chút sau này có chuyện cũng có thể tìm họ ... "
Tô Thiển nâng mắt nhìn hai cô gái trước mặt chớp chớp mi .... a mỹ nhân trên trời này thật nhiều mỹ nhân " Nói nhỏ... một chút "
Chung Lệ lẫn Giang Hạ đều gật đầu lia lịa hạ thấp âm lương đến mức thấp nhất không làm ảnh hưởng đến Tô đại phật dùng cơm , cũng quá dọa người rồi .
-" Chị không cần quan tâm họ nữ nhân rất ồn ào " Tô Dật thở dài nói nhìn Tô Thiển mới nhận ra một điều cậu nói sai rồi " Không phải chỉ có họ ồn ào Thiển Thiển nhà chúng ta không như vậy " .
Tô Thiển :"..." Lão nương cũng muốn ồn ào mà tại sức khỏe không cho phép  đâu.

Sự việc bên cạnh Tô tiểu thư xuất hiện một tuyệt đại mỹ nhân, nghiêng nước nghiên thành làm xôn xao diễn đàn của trường theo nhiều nguồn tin lan truyền biến dạng đến câu chuyện tuyệt đại mỹ nhân là con tư sinh của Tô gia qua nhiều năm mới được mang về nhà, vì xuất thân thấp kém không thể hòa hợp được với những tiểu thư , công tử danh gia vọng tộc nên chỉ biết im lặng đi theo phía sau làn trò cười ...
Tô Dật nghe đến đây thì trực tiếp gặp ban lãnh đạo nàn trường yêu cầu truy xét ra người xuyên tạc . Cậu sẽ không bao giờ để những tin tức như thế này xuất hiện trước mặt Tô Thiển tóm lại là phải giải quyết trước khi người Tô gia biết đến những tin đồn đó tồn tại .

Thiển Thiển mỉm cười Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu