Chương 33

4.6K 186 7
                                    

-" Có những thứ không thể cưỡng cầu, có duyên tất sẽ gặp lại . ... anh làm gì thế ?" Tô Thiển chút nữa bật dậy khỏi ghế mẹ nó nam chủ hắn điên rồi hay sao ! dám cưỡng hôn lão nương . Tô Thiển kích động đẩy ra Thương Tử Hằng trừng trắng mắt nhìn hắn, thật sự muốn chửi thề.

-" Em nói không thể cưỡng cầu, cho nên đâu ...quãng thời gian còn lại của em đều cùng tôi được không ?" Thương Tử Hằng cảm thấy cho dù Tô Thiển có từ chối hắn đều không sao cả , không phải cổ nhân đều nói mặt dày mới truy được lão bà a.

-" Bệnh thần kinh " Tô Thiển lười phải nhìn Thương Tử Hằng, nam chủ hắn não bị úng nước vẫn là sai lộ rồi đi, ai tới cứu vớt hắn đây này... Nữ chủ cô đâu rồi ? nam nhân của cô não thực sự sai tuyến.

-" Em không cảm nhận được tôi thích em sao ? Không phải là tôi yêu em, đời này cũng chỉ yêu 1 mình em, Thiển Thiển chúng ta hẹn hò được không ?"

-" Tôi xem anh là anh trai , là bằng hữu ! Không phải anh đều nói như vậy ?" Tô Thiển khả năng nghe lầm  cái gì cả đời này ... hự lão nương mới không cùng 1  con quỷ yêu nhau , ai biết được Thương Tử Hằng bản tính ác liệt thế nào, cùng với hắn đều không có chuyện gì tốt ,nói đến đàm luyến ái vẫn là quên đi nhanh giàu, đối đầu một đám nữ phụ còn cả phản diện boss. Nghĩ đến thôi Tô Thiển đánh cái rùng mình, lăn mình đi nam chủ.

-" Con mẹ nó... hôn cũng hôn rồi anh em cái quái gì chứ ? Thiển Thiển chúng ta không cần làm anh em được không ? " Thương Tử Hằng thật muốn đánh người, lúc này hắn rất muốn đè Tô Thiển ra hôn đến choáng váng cầu xin hắn mới thôi . Chỉ là này thủ đoạn có thể đối với bất kỳ cô gái nào trừ Tô Thiển, cái gì ham muốn giữ lấy, giam cầm , dục vọng tra tấn đều không được .

-" Tôi không còn sống được bao lâu, anh cũng biết đoạn tình cảm anh dùng bản thân trả giá có thể tra tấn tử anh . Thương Tử Hằng tôi muốn sống lâu chút "

-" Lão tử truy em dù sao gia ngoài em ai đều không cưới ! Thiển Thiển chúng ta đều có cơ hội " Thương Tử Hằng kiên quyết không buông bỏ , làm gì có chuyện vợ sắp đến tay liền đưa ra ngoài, muốn nghĩ cũng đừng nghĩ.

-" Mặc anh , tôi trở về! buồn ngủ " Tô Thiển mặc kệ Thương Tử Hằng trở vào nhà , hự này tân niên đều không phải tốt đẹp gì .

Thương Tử Hằng chỉ có thể đứng nhìn  Tô Thiển bước đi, dù sao Tô Thiển chỉ mặc kệ hắn ồn ào cũng không có từ chối hắn liền tốt rồi ,  sau 28 năm, tân niên năm nay quả thực tốt đẹp nhất hắn trải qua.

Thương Tử Hằng lái xe về Thương trạch đăm chiêu ngồi bên ghế suy nghĩ 100 kế sách truy lão bà ,người khác đến thăm viếng đều mặc kệ không để tâm .

-" Không phải đi tỏ tình bị người ta từ chối đi !" Thương lão gia tò mò nhìn Thương Tử Hằng trầm mặc , hẳn là rất khổ sở .   Hazz làm gia gia cũng không thể sát muối vào tim cháu trai được .

-" Hắn đi tỏ tình ?  Cô nương nhà ai ? Thái tử gia xưa nay không vướn một phiến lá bây giờ không phải bụi gai đâm đi " Thương Tử Chu có chút bất ngờ chế dễu , Thương gia mỗi hắn được cái mặt trêu hoa ghẹo nguyệt bây giờ cũng ủ ê.

Thiển Thiển mỉm cười Onde histórias criam vida. Descubra agora