Chương 29

4.6K 202 6
                                    

-" Được rồi chúc nhất tỷ nhanh chóng vươn lên, còn có thể đầy đọa mấy tiểu minh tinh " Tô Cẩm híp mắt nhìn Chung Lệ ,quay đầu lại thấy Dung Trình đang ôm ấp oanh oanh yến yếu, bật cười khinh bỉ .

Dung Trình cũng nhìn thấy, Tô Cẩm cười đầy thâm ý nhìn hắn liền run một hồi , người không biết!  hắn còn nhớ rất rõ ràng mối tình đầu cay đắng của hắn năm 23 tuổi là Tô Cẩm . Năm đó ai có thể nói, Tô Cẩm 16 tuổi đuổi theo hắn khắp Bắc Kinh ,quay lại nữa năm sau đá hắn chỉ vì lý do hết sức tào lao ,Dung Trình hắn hôn quá kém .

Dung Trình đơn phương thích Thẩm Trường Thanh 2 năm, buông bỏ nhiều năm sau mối tình đầu tiên lại vớ phải hồ ly tinh Tô Cẩm .  Cả đời hắn đều không quên cô nãi nãi cỡ nào khó hầu hạ ,còn bị đâm cho tan xương nát thịt  .
Qua nhiều năm như vậy, Dung Trình ra vào cũng nhiều bụi hoa ,kỹ thuật hôn tiến bộ xuất quỹ nhập thần, lại không thể quên năm đó cỡ nào oán khí . Tô Cẩm có càng xinh đẹp hơn chứ tính tình vẫn thối như thế , tùy hứng ,điêu ngoa coi trời bằng vung . Tô Cẩm chỉ cần nhìn Dung Trình cười một cái ,hắn liền lông tóc đều muốn dựng thẳng .

-" Làm sao đấy ... nhìn thấy bạn gái đầu tiên không kìm lòng được muốn vũng hố thêm một lần nữa !" Thương Tử Hằng liếc xéo mắt nhìn Dung Trình ,việc Tô Cẩm nhiều năm trước đuổi theo Dung Trình, hào môn cả Bấc Kinh ai cũng rõ như ban ngày .

-" Lão tử là người thế nào còn không kìm lòng được trước một con nhóc miệng còn hôi sữa " Dung Trình ha hả cười cho dù không kìm lòng được thì có làm sao , không thể 1 ổ bùn sập hai lần.

-" Nhớ năm đó ai tâm tâm niệm niệm lôi kéo anh em không say không về , thật ra cái đám ong bên cạnh cậu cũng chẳng có ai xinh đẹp hơn Tô Cẩm ,tưởng niệm cũng phải " Ngao Triệt thâm tình an ủi Dung Trình cũng cười trên nổi đau của hắn.

-" Tưởng niệm một người tùy hứng điêu ngoa, coi trời bằng vung đấy sao ? Lão tử não cũng không phải đường về ! "

-" Thật ra Tô gia trong xương cốt sinh ra ai đã tùy hứng , điêu ngoan coi trời bằng vung rồi. Tô Thiển cũng không khác chỉ tại thân thể không cho phép nên người khác nhìn vào cảm thấy Tô Thiển xa cách , lãnh đạm . Tô Thiển , Tô Cẩm đều là những cô gái thích sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề . Tính khí cũng không khác nhau , Tô Thiển chỉ có hơn chứ không kém Tô Cẩm. Nhưng mà gia đây thích Thiển Thiển như vậy " Thương Tử Hằng cười châm chọc Dung Trình , trong mắt Thương Tử Hằng cho dù Tô Thiển coi bản thân là định luật đều được, hắn nguyện ý nuông chiều.

-" Cẩn thật có ngày cậu cũng bị đánh cha mẹ đều nhận không ra , không cần phải cười tôi nhiều năm như vậy . " Dung Trình hờ hững nói càng nhắc càng uất ức, vì cái gì hắn đã bị Tô Cẩm đá còn bị đánh 1 trận, hự hồ ly tinh chỉ giỏi dụ dỗ hắn .

-" Tiểu Cẩm kìa Thẩm Trường Thanh chậc nhìn đi xinh đẹp , thanh thuần như vậy chẳng trách năm đó cả Bắc Kinh ai cũng truy chị ta " Giang Hạ hai mắt sáng ngời phóng trên người Thẩm Trường Thanh ,mỗi bước chân cũng làm đàn ông say lòng, chìm đắm.

-" Nhìn chị ta lão nương còn không biết là bạch liên hoa hay lục trà biểu, dù sao ngồi cùng bàn với Tô đại phật nhà chúng ta đều tắt nắng " Chung Lệ vui vẻ ra mặt , trong mắt Chung Lệ người đẹp nhất chỉ có Tô Thiển , Tô Thiển cái gì cũng tốt chính là bạch nguyệt quang .

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ