Chương 16

5.7K 236 2
                                    

-" A chính như Lạc tiểu thư thấy ! Các người tính kế trên đầu đại tiểu thư Giang gia , Giang Hạ cầu cứu lại không 1 ai đưa tay giúp đỡ. Bây giờ tốt thật còn thấy được Tô nhị tiểu thư Tô Cẩm, Chung tứ tiểu thư Chung Lệ cũng đến rồi " Dung Trình quả thực muốn cười hắn cũng muốn xem xem đám người này tính ra như thế nào đâu này.

Lạc Hi có chút bất ngờ nhìn Dung Trình lại không mấy phản ứng dù sao thì liên quan gì đến cô, cô cũng chỉ xem thôi .
-" Qua đó 1 chút " Thương Tử Hắng loáng thoáng thấy được hình bóng của Tô Thiển, có chút hoảng muốn đến xác nhận . Chuyện này nếu là thật như thế hắn có cảm giác đại họa sắp đổ xuống đầu.

-" Người đàn bà như cô có tư cách gì làm đại diện của Giang Hạ " Chung Lệ nghiến răng nói hừ đám người này.

-" Cô ta mới không xứng đáng để tôi dẫn dắt, muốn nổi tiếng ai rồi cũng phải trả giá đừng nghĩ mọi thứ đều tốt đẹp " Vạn Hoa trừng mắt nhìn Chung Lệ gân xanh gân trắng đều nổi đầy mặt nhìn qua rất khó chịu .

-" Trả giá tôi chống mắt lên xem ức hiếp Giang gia đại tiểu thư sẽ nhận được cái giá nào "  Mỉa mai nhìn Vạn Hoa , Tô Cẩm có chút đổi sắc mặt đợi mà xem thu thập bà không còn một mảnh vụn .

-" Đừng nằm mơ giữa ban ngày, nếu cô ta mà Giang đại tiểu thư tôi đây cũng Tô đại phật " Vạn Hoa biến sắc vẫn không sờn cương cứng nói, thật nghĩ bà đây dễ nói chuyện vậy sao ...

-" Tô đại phật chị ta muốn vị trí của chị " Giang Hạ nuốt nước bọt có chút gian nan mà nói . Chung Lệ, Tô Cẩm cũng đồng loạt nhìn về phía Tô Thiển hơi khó hiểu này Tô đại phật đến giới giải trí 1 người bình thường đại diện cũng biết danh tiếng này quá lớn đi.

Tô Thiển "..." trừu nhìn 3 người họ ...Bất đắc dĩ a lão nương cũng đâu muốn nổi tiếng như thế, nhưng mà người đàn bà này nói chuyệt rất khó nghe, đám người xung quanh ai đều biết lại không giúp đỡ haha Tô Thiển tức giận máu cũng muốn xung lên não rồi .

Tô Thiển buông tay Giang Hạ ra bước lên 2 bước , 1 thân sườn xám đứng giữa vũng người khí chất thần tiên không thể lẫn vào ai được đến Thương Tử Hằng tới bên cạnh rồi cũng không dám mở miệng nói câu nào, Ngao Triệt càng mộng bức mà chớp mắt cái quái gì thế.

-" Cô muốn làm Tô đại phật... xem cô có sống qua ngày hôm nay không ?" Tô Thiển cao hơn Vạn Hoa nữa cái đầu như 1 vị thần nhìn xuống kẻ hèn yếu , Tô Thiển đưa tay bóp cổ Vạn Hoa làm cả đám đều hoảng sợ hít khí lạnh .
Tô Cẩm đầu óc loạn 1 đoàn Tô Thiển trông yếu ớt sức đâu ra như thế nghịch thiên a..., Vạn Hoa thành công chọc giận Tô Thiển rồi , Tô Cẩm càng sợ Tô Thiển bóp ra mạng người....

Tô Thiển canh thời gian chính xác từng giây đủ để Vạn Hoa nghẹt đến không nói được 1 chữ thiếu nữa liền tắt thở mới buông tay . Vạn Hoa liền xụi lơ ôm cổ họng nằm dưới nền lạnh , Tô Thiển hờ hững quét tất cả những người xung quanh một lượt, lại dừng ngay trên gương mặt của Lạc Hi .
-" Các người có thể thờ ơ nhìn 1 cô gái bị hãm hại cũng không đưa 1 tay giúp đỡ...trào phúng nhìn chuyện vui . Là 1 đám quái vật vẫn là một ổ cặn ba đâu này "
Tô Thiển nhìn Lạc Hi , cả Thương Tử Hằng cùng Ngao Triệt cũng toàn phần sợ hãi coi như xong . Dung Trình đứng bên cạnh ngây người không biết nhìn ai .
Lạc Hi có chút hoảng , cô gái đó làm tâm tình cô phất tạp không thôi, dời mắt nhìn qua chổ khác tim đập có chút nhanh như làm việc xấu bị bắt tại trận .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now