Chương 48

4.2K 180 32
                                    

-" Thứ đó Tô đại gia đến đưa cho ông ấy ! Thế lực của Tô gia có thể nhanh hơn chúng ta ." Thương Tử Hằng suy nghĩ hồi lâu ,mới quyết định việc này để Tô gia giải quyết . Lại không có nghĩa hắn không quan tâm, hiện tại Tô Thiển là hắn bạn gái , hắn càng làm tốt nhất bảo vệ Tô Thiển mới cần thiết.

-" Đã biết thiếu gia !"

-" Kim Lý có những chuyện biết được cũng nên ngậm chặt miệng lại, nói với hắn không muốn chết sớm đừng nên chọc vào Tô Thiển . Gia lúc trước không phế đi hắn , không có nghĩa bây giờ không thể phế ."

Kim Lý nghe đến đây cả người đều rùng mình, thật mà nói trâu bò cắn nhau ruồi muỗi chết . Hắn không rõ người kia có nghe hay không thôi , đâm tường vẫn không muốn quay đầu lại hắn làm sao quản a. Hai người này mỗi lần đánh lên hắn thật trứng đau.

Không mấy cái giờ sau Tô đại gia cùng quân đoàn của mình đều đến bệnh viện , khí thế cao ngất khiến ai ai tại đây cũng nép mình tò mò ,cũng không biết vị nguyên thủ quốc gia nào tại thế .

-" Ba ." Tô Thiển nhìn đến Tô đại gia ngoài gọi một tiếng ,nhìn lại không biết nên nói cái gì , cái khí thế kia thật sự đi thăm con gái vẫn là đi đánh giặc đâu .

-" Bảo bối ! Nơi nào đau ? Nói ba ba gọi bác sĩ đến !" Tô Hành nhìn nữ nhi sắc mặt ngoài có chút tái nhợt , ông cũng không rõ Tô Thiển đau hay không. Chỉ biết là con gái ông đủ chịu khổ, gầy đi một vòng , người làm cha như ông ruột gan đều mau héo úa.

-" Bác sĩ đều xem qua ! Hai ngày nữa chúng ta trở lại thủ đô , gia gia khẳng định sẽ rất lo lắng . Lần này may mắn Thương Tử Hằng ra tay cứu giúp , ba chúng ta nên tạ lễ hắn sao ?"

-" Tạ là phải tạ ! Tiểu tử đó nhìn kỹ cũng không tệ , còn biết cứu bảo bối lão tử ." Tô Hành trầm ngâm mấy giây, trước đây ông thật là đánh giá thấp thế lực của Thương Tử Hằng , này chỉ hồ ly rất có năng lực , còn tàn thâm sâu ... càng đào đi xuống thật khiến người để tâm .

-" Vậy được ! Ba chuyện lần này lũ tuy là ngoài ý muốn nhưng là con vẫn luôn cảm thấy có gì đó không ổn. Vốn dĩ con đã xuống núi , lại có rất nhiều chuyện gây cản trở trì hoãn hành trình . " Tô Thiển mơ hồ hồi tưởng lại  lúc đó, khá nhiều thành phần phật tử xuất hiện muốn Tô Thiển ở lại tham quan du lịch , hoa thật nhiều thời gian lúc trở xuống liền vướn phải lũ làm sao cũng không trở lên tránh nạn được .

-" Ba ba đã biết, chuyện này ba ba sẽ điều tra rõ ràng , bảo bối an tâm dưỡng thương không cần quá lo lắng ." Nếu thật sự có người nhắm đến Tô gia ,vậy chuyện này càng đi càng phức tạp không đơn giản.

Hai ngày sau Tô Thiển theo Tô đại gia rời đi Thượng Hải trở lại Bắc Kinh , Thương Tử Hằng muốn theo cùng lại bị đuổi sang máy bay khác .
Hắn lại không có gì không vui , cười vẫy tay với Tô Thiển, một hồi lại hoa tâm náo loạn ngồi trên máy bay thả bay tự mình. Nghĩ lại nghĩ đợi ngày quải được Tô Thiển đương hắn lão bà , tâm tình càng hảo đến không được .

Trở lại Bắc Kinh không lâu Thương Tử Hằng liền thẳng hướng Thịnh Kinh , vài ngày hắn đều bỏ bê công việc. Hắn còn không nhanh trở lại xử lý công vụ, hắn lão ba cũng sẽ lật ngói hảo .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now