Chương 42

3.9K 165 16
                                    

Tất cả thành viên điều đang ngồi trước tivi xem phim Giang Hạ diễn nữ nhị hào 1 bộ phim Yên Chi Thấu , bên cạnh tổ chương trình vẫn đang quay . Tô Thiển ôm Lâm Ngạn ngồi vào sofa , tiểu bao bao gối đầu trên vai Tô Thiển chậm chạp thở nhìn hắn càng ngày càng đủ ủy khuất, làm nũng bộ dáng cũng quá dính người.

-" Sao thế ? Không ngủ này tiểu bánh bao " Tịch Mộng Hề nghiêng đầu nhìn Lâm Ngạn hỏi .
Lâm Ngạn chỉ lắc đầu lại hôn lên má Tô Thiển hai tay ôm bình sữa Vu tẩu đưa cho hắn từ từ cắn đặc biệt bán manh .
Tô Thiển đặt Lâm Ngạn ngồi trên đùi cầm bình sữa uy hắn uống từng chút một , ai nhìn vào tổ hợp cô cháu này thật hài hòa đến nổi còn nghĩ mẹ con đâu, Tô Cẩm liền biết vì sao hắn khóc nháo đòi theo đến cho bằng được , mẹ hắn cũng không cần .

-" Diễn kỹ của Giang Hạ không xuất sắc cũng không nát nhưng mà vai diễn kia là hắc liên hoa hay cô gái hàng xóm vậy a ?" Thẩm Tư Âm cắn khô bò khó hiểu hỏi, nãy giờ xem thật không hiểu nhân vật nữ nhị thuộc dạng nào người .

-" Có thể là cô gái hàng xóm nhảy bật hắc hóa thành hắc liên hoa , dù sao cũng không phải thánh mẫu "  Thương Tố Lan cầm cốc trà đào lắc lắc vẻ mặt ý kiến , quay nhìn Giang Hạ cười.

-" Lão nương chính là chung cực boss phản diện " Giang Hạ ưỡn ngực trả lời ,"  các người không hiểu phong tình "

-" Này não đường về còn có thể làm chung cực boss, " Cố Mịch thật sự khinh bỉ cái gọi boss phản diện.

-" Khẳng định phản diễn sai chổ " Tần Sở Vi có chút bối rối mà đáng giá, lần đầu chung ý kiến cùng đám đông .

-" Giang Hạ có thể làm chung cực boss, nữ chính thật sự phế toàn bộ " Dung Khả Ly buồn cười phân tích nhìn thôi cũng đủ hiểu cái gì gọi là phong tình.

-" Đóng phim còn bị người đại diện tính kế cơ sở nào làm được boss nga " Thương Tố Lan thật không khách khí nói chuyện, đẩy Giang Hạ vào bên trong ngồi xuống sofa .

-". Giang Hạ có thể là tiểu boss " Tô Thiển cười trừ thấp giọng trả lời trong khi vẫn bận rộn uy sữa cho Lâm Ngạn .

-" Đúng nha ai nói Giang Hạ không phải boss, boss nhỏ cũng là boss " Tô Cẩm trừng mắt nhìn từng người, các cô dám phản bác lão nương .

-" Cô nói phải là phải đi"  ... Thẩm Tư Âm mệt mỏi nghe đến Tô Cẩm . " Aizz Giang Hạ có đóng bộ phim nào cùng minh tinh đang nổi Lạc Hi không ?"

-" Lúc đầu có... sau hủy hợp đồng vì tranh chấp nên không tham dự , cô gái đó vận khí rất tốt nha " Giang Hạ trầm tư suy nghĩ mới đáp.

-" Là nghệ sĩ của Phi Thiên vận khí không tốt cũng thành tốt ... phải biết Phi Thiên là nơi rất nhiều bình hoa " Tịch Mộng Hề có phòng làm việc riêng không cần dưới trướng công ty nào thẳng thắn chia sẽ.

-" Azzz là minh tinh dạo này hay có scandal vs Thái tử gia phải không ?... này cũng thật đủ , phải nói nữ nhân nào có scandal vs Thái tử gia đều phất lên nhanh chóng, còn được truyền thông săn đón " Cố Mịch cũng hiểu một chút tham dự tranh luận.

-". Thẩm Trường Thanh hình như rất để ý Lạc Hi kia nha ! " Thẩm Tư Âm có chút biểu tình như hố được 1 vài nhân vật.

Thiển Thiển mỉm cười Onde histórias criam vida. Descubra agora