Chương 21

5.5K 235 9
                                    

-" Này thì còn chuyện như vậy ? Thiển Thiển chị không sao a ?" Tô Dật vẻ mặt đầy lo lắng nhìn ,Tô Thiển vẫn trầm mặc ăn cơm như cũ không biết nên vui hay buồn nữa.
-" Bọn họ quá đáng gia gia chúng ta đừng để bộ phim đó phát sóng , bọn họ khi dễ Thiển Thiển nhà chúng ta là xem thường chúng ta.  Chúng ta càng không để họ được lợi vui vui vẻ vẻ được phải không chị ?" Tô Cẩm nháy mắt nhìn Tô Thiển.

-" Phải... Có thể trơ mắt nhìn một cô gái cầu cứu lại không hề đưa tay giúp đỡ ...cần nhận một bài học, biết hành động tạo thành số phận như thế nào! " Tô Thiển ngẩn đầu nói ,vẻ mặt bình thản gắp ít rau đặt vào chén Tô gia gia " Gia gia ăn nhiều một chút " .

-" Thiển Thiển nhà chúng ta nói phải bọn họ cần được 1 bài học giáo dục lại cách làm người, Tiểu Xuyên con chút nữa đánh điện lên cục phê duyệt phim ảnh, yêu cầu cấm bộ phim gì ... "

-" Gia gia Lệ Chi Hoạ" Tô Cẩm nhanh miệng đáp.
-" Đúng Lệ Chi Họa , nói là lão tướng quân yêu cầu cấm chiếu bộ phim đó xem bọn họ sau này còn muốn ức hiếp ai " Tô gia gia tức giận thở phì phò còn dám ức hiếp bảo bối của ông, nằm mơ đi a.

-" Vâng " Tô Xuyên cũng cảm thấy nên làm như vậy , nghĩ lại quay nhìn Lam Nhã Mạt nháy mắt một cái kiểu có gì chúng ta lại nói sau.

Lam Nhã Mạt cũng rất hiểu ý của Tô Xuyên vẫn bày ra nét mặt tươi cười , nhưng Lam Nhã Mạt lại đắn đo nhìn Tô Thiển vài lần . Trước đây Lam Nhã Mạt luôn nghĩ Tô đại tiểu thư được nuông chiều sẽ rất tùy hứng , còn chưa bao giờ đến trường chắc chắn chỉ là 1 bình hoa, dù cao quý tiên khí cỡ nào ,đều rỗng tuếch không có kiến thức, nội hàm hay giáo dưỡng.

Lam Nhã Mạt nghĩ lại bản thân thật nông cạn, Tô Thiển chỉ nói 1 câu liền có thể định tội một bộ phận người, mà không cần bất kỳ tranh chấp hay tranh cãi . Gương mặt lúc nào đều bình thản, trấn tĩnh nhẹ nhàng phản phức nét xa xôi  như không màn thế sự , lại chỉ nói một lời ai cũng không thể phản bác .

Lam Nhã Mạt 10 phần bội phục Tô Thiển cho dù không trải qua rèn luyện ở trường học lại kiến thức sâu rộng , ý tứ đầy đủ thực sự ai đắc tội cô gái này chính là tìm đường chết . Lam Nhã Mạt trải qua bao nhiêu năm rèn luyện khuê tú thi gia ,lại cảm thấy không bằng một ánh nhìn của Tô đại tiểu thư này, thật muốn chết lặng mà mặc niệm .

Xong bữa cơm Tô Xuyên chính mình đưa Lam Nhã Mạt về nhà ,nhận thấy Lam Nhã Mạt đột nhiên ít nói, lại trầm lặng Tô Xuyên bất đắc dĩ thở dài, ai bảo nguyên tác bộ phim Lệ Chi Họa đó Lam Nhã Mạt viết đây này.
-" Tiểu Mạt chuyện hôm nay bộ phim kết cục đều không thay đổi , xin lỗi tiểu Mạt "

-" Em biết ! Tô đại tiểu thư nói đúng làm người có thể đưa mắt nhìn người khác chịu tổn thương chính là vô cảm , như vậy không thể trừng trị họ thích đáng. Chính là lấy sự vô cảm đó đối xử ngược lại mới là cách bản thân họ hiểu hành động đều tạo nên số phận . Lệ Chi Họa tiếc là gặp không đúng đoàn làm phim " Lam Nhã Mạt cảm thán ,buồn có đấy nhưng không thể trách ai được rồi.

-" Em đã hiểu hi vọng em thông cảm, Thiển Thiển con bé thiên tính lạnh nhạt , tâm tư đơn giản luôn luôn dáng vẻ không màn thế sự nhưng thật ra vượt qua mức chấp nhận ,Thiển Thiển sẽ lý giải theo cách con bé hiểu lúc đó cho dù ai sai đều sẽ phải trả giá. Tiểu Mạt chúng ta nếu có thể đi đến cuối cùng anh hi vọng em sẽ bao dung Thiển Thiển, còn không tránh được chỗ nào liền tránh đừng bao giờ tranh cãi bày tỏ thái độ ! Thiển Thiển có bệnh chịu không được kích thích ." Tô Xuyên dừng lại một chút để Lam Nhã Mạt suy nghĩ thấu đáo " Tiểu Mạt còn không cái giá phải trả em chắc chắn không chịu được  , anh sẽ không bảo vệ em. Thiển Thiển là viên pha lê nứt vỡ của Tô gia, không ai có quyền cướp đi sinh mạng của con bé , tiểu Mạt bất kỳ ai đều không thể ."

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ