Chương 17

5.8K 244 20
                                    

Thương Tử Hằng liên tiếp nhiều ngày không liên lạc được với Tô Thiển đến Tô gia lại bị từ chối gặp , hắn không cách nào chịu nổi cái tình trạng này . Thịnh Kinh nhiều suốt một tuần bị cuồng phong vũ bão quét qua đến công nhân vệ sinh cũng sợ hãi .

Thương trạch cũng không khác gì ngày nào Thương Tử Hằng cũng như u hồn không tan xuất hiện khắp nơi dọa cả Thương trạch không ai dám ra khỏi phòng ban đêm, ban ngày thấy Thương Tử Hằng ở đâu liền đi đường vòng không thì trốn được ở đâu cũng trốn luôn ở đó . Thương Tử Hằng thành công hắc hóa tu luyện thành yêu ma ác quỷ làm người người khiếp sợ .

-" A Hằng dạo này sao vậy ? Thật khiến người ta sợ hãi " Thương lão gia cũng nghi ngờ hỏi ! Mấy hôm nay cả đại trạch như tạt qua một mùa đông băng tuyết .
-" Con cũng không biết được ! Ai chọc phải nó hay lại thất tình đi " Thương phu nhân cũng mệt mỏi bây giờ gặp con trai bà cũng sợ hãi nói gì người khác .

-" Không phải đường ca tu luyện cái gì tà môn ngoại đạo bị tẩu hỏa nhập ma đi"  Thương Tố Lan ngồi ngay ngắn trên ghế lý giải vấn đề .

-" Bớt xem ba cái phim kiếp hiệp, tiên hiệp gì đó đi thôi. Suy nghĩ tào lao" Thương lão gia ghét bỏ mà nhìn Thương Tố Lan .

-" Không thì vì đâu ? Gia gia không biết cả Bắc Kinh này ai dám chọc vào đường ca nha trừ phi... "

-" Cái gì ?"
-" Trừ phi biểu ca chọc phải Tô đại tiểu thư, gia gia không biết một cái nhăn mày của Tô Thiển làm lòng người xao động, gia gia lần đó đường ca là đi xem Tô Thiển hắn không muốn vì cháu mà liên lụy mối quan hệ tốt đẹp với Tô gia đâu này " Thương Tố Lan vất vả suy nghĩ " Chắc chắn Tô Thiển muốn đoạn tuyệt quan hệ với hắn nên mới như âm hồn vậy "

-" Thật vậy chăng ?" Thương phu nhân cũng bất ngờ hỏi, nếu như vậy phải giải quyết làm sao à ?

-" Có thật thì nói, không được nói linh tinh A Hằng mà biết cháu cũng xong đời " Tô lão gia cũng đăm chiêu suy nghĩ , cháu trai đều đáng lo cứ thế này mãi cũng không phải cách chỉ tốt dọa người.

-"  Gia gia không biết đường ca hắn nhận Tô Thiển làm em gái à, hắn chắc chắn biết bản thân không xứng với người ta nên chỉ có thể làm được mức đó. Tô Thiển còn không thèm cho hắn một ánh mắt , người ta là ai chứ!  làm sao 1 kẻ phàm phu tục tử như đường ca hắn có thể với tay bắt lấy . Một đầu móng tay cũng không có cửa đâu, hắn chỉ xứng với đám ong vò vẽ của mình thôi. " Thương Tố Lan càng nói càng hăng say không nhận ra Thương Tử Hằng đã đứng ở phía sau .

Thương Tử Hằng tâm trạng mấy hôm nay cực kỳ kém cỏi về đến nhà lại gặp Thương Tố Lan chê bai hắn, hắn có chổ nào không xứng nghĩ đi nghĩ lại chổ nào cũng không xứng tâm trạng đã tệ bây giờ còn tệ hơn.
Thương lão gia chỉ còn cách quay mặt đi không cần chứng kiến khốn cảnh xảy ra tiếp theo , Thương phu nhân âm thầm nuốt nước bọt cầu nguyền cho Thương Tố Lan không cần bị hành quyết.

Thương Tố Lan cũng cản thấy điểm lạ quay mặt xem đập vào hình ảnh Thương Tử Hằng như 1 con quỷ đứng đó sắp nuốt chửng cô , cảm giác nói xấu bị người ta bắt được tại trận không bao giờ có kết quả tốt đẹp, đặc biệt lại rơi vào tay Thương Tử Hằng. Thương Tố Lan chỉ có thể cười trừ, co chân bỏ chạy vứt bỏ lại cục diện cho Thương phu nhân.

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now