Chương 45

4K 187 29
                                    

-" Như thế nào ? " Lâm lão gia kinh hỉ nhìn Tô Thiển , tiểu bảo bối của ông mỗi ngày đều  thật tri kỷ .

-" Thử lên chùa tĩnh tâm , niệm kinh thư 49 ngày tẩy rửa tâm hồn, dục vọng lẫn chấp niệm, hẳn trở lại nhận tổ quy tông . Hoặc vào Tử Tâm Các, đó có toà chùa đóng cửa tĩnh tâm ,49 ngày ăn chay niệm kinh hẳn trở ra , cũng có thể xuống tóc càng thành kính hơn nha ? " Tô Thiển thật đủ hố người làm Lâm Thịnh Lan bóp chặt váy , mỗi hành động đều không qua mắt được Lâm lão gia.

Lâm lão gia càng là hoan hỉ " Tốt tốt ... hai đứa muốn lên chùa vẫn là đến Tử Tâm Các ?"

-" Cháu lựa chọn Tử Tâm Các ngoại tổ phụ, tỷ vất vả " Lâm Thịnh Lan than nhẹ từng chữ , hừ nữ nhân này không dễ đối phó . Đều là con gái của Lâm Nguyệt ,tại sao lại đối xử khác nhau như vậy ,Lâm Thịnh Lan hận không thôi khớp xương bóp đến trắng bệch.

Lâm Thịnh An không nói nữa lời cũng không dám ngẩn đầu nhìn , bản thân lăn lộn giới giải trí 3 năm vẫn mãi diễn viên tuyến 18 . Đủ để Lâm Thịnh An nhìn sắc mặt người khác nói chuyện. 49 ngày liền 49 ngày, chỉ cần bước vào Lâm gia cuộc sống không còn như trước trăm bề khổ cực , tốt như vậy cuộc sống ai không muốn đâu ! Trả giá một chút liệu có sao .

-" Đã như thế từ ngày mai trở đi hai đứa bước vào Tử Tâm Các chép kinh thư tĩnh tâm tẩy rữa tâm hồn , chấp niệm . Việc tiểu Nguyệt mất nhiều năm trước ,bên ngoài tất cả mọi người không cần nói Thịnh An cùng Thịnh Lan là con tư sinh của tiểu Nguyệt, chỉ cần biết người Lâm gia đủ. Nếu ai dám phạm phải sai lầm ,thì chờ trục xuất khỏi Lâm gia " Lâm lão gia cảnh cáo việc này chính là nổi xấu hổ không nên để người khác biết đến tốt nhất, ông càng lo lắng bảo bối của ông vì việc này mà bị người đời chỉ trỏ sau lưng .

-" Vâng gia gia , ngoại tổ phụ " Cả tiền viện đều đồng thanh đáp ứng trả lời .
Lâm đại gia phân phó Lâm Mỹ Kỳ sắp xếp Lâm Thịnh Lan, Lâm Thịnh An vào Tử Tâm Các .
Tô Thiển ở lại trò chuyện cùng Lâm lão gia, một lúc sau mới cùng Tô đại gia rời đi. Trên xe hai phụ tử điều có sự muốn nói lại không ai dám hé lời , chỉ sợ người bên cạnh sinh khí thương tâm .

Tô đại gia hấp khí một hơi mở lời " Thiển Thiển không cần khổ sở , khả năm đó con cũng không nhiều lần gặp được mẹ , bà ấy có khi còn không nhớ được con sinh ra như thế nào !"

-" Vậy ? " Tô Thiển không hiểu lắm ý của Tô đại gia , nhíu mày lại hỏi.

-" Năm đó Thiển Thiển nhà chúng ta sinh ra đã bệnh, liền ở tại bệnh viện 2 năm không rời nữa bước , ngày ba ba mang Thiển Thiển từ bệnh viện về, cũng chính là ngày biệt thự xảy ra hỏa hoạn . Cho nên chi gian đều không gặp nhau , tình cảm khả không sâu đậm . Thiển Thiển chúng ta không cần khổ sở dù biết mẹ con còn sinh thêm 2 em gái cho Thiển Thiển "

-" Con không khổ sợ bà ấy hẳn qua rất khá mới rời đi , chỉ là đối với 2 em gái kia con thật sự không có tình cảm " Tô Thiển mềm mỏng thanh âm trả lời,  cô cũng thật không phải nguyên chủ cái gì em gái đều quên đi thôi . Nhìn 2 người kia cũng không phải đèn cạn dầu, không chuẩn tiếp xúc càng bớt việc .

-" Không có liền không cần có , Thiển Thiển chỉ cần hảo hảo sống cùng ba ba thì tốt rồi " Tô đại gia lần này mới thở ra một hơi , vui vẻ xoa đầu Tô Thiển tiểu áo bông của ông cứ như vậy hảo hảo tri kỷ , hảo hảo  sống sót .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now