2. Tiểu tử kia thật soái (đã edit)

7.7K 444 11
                                    

Tiếp thu một phần kí ức như vậy, Tưởng Chấn cảm thấy nghẹn khuất cực kỳ, có loại cảm giác nuốt xuống không được phun ra cũng không xong.
Người Tưởng gia thực sự làm người ghét, một bên đem hết việc trong nhà bắt Tưởng lão đại đi làm, một bên còn có thể đối hắn hùng hùng hổ hổ cho rằng hắn là cái Tang Môn tinh.
Tên Tưởng Trấn Ác này, cũng thật sự quá vô dụng, hắn một đại nam nhân hai mươi sáu tuổi, bị áp bức thành như vậy thế nhưng cũng không biết phản kháng một chút! Phải biết rằng, trong nhà đều là hắn làm, nghĩ có một chút đồ ăn lấp đầy bụng chẳng lẽ còn không thể? Liền tính không phản kháng, mấy ngày nay đói đến như thế, lúc bên ngoài có người đi ngang qua thì kêu cứu một phen cũng sẽ không đến mức đói chết.
Tưởng Chấn là người từ trước đến nay không bao giờ chịu thiệt, căn bản không thể lý giải cách làm của Tưởng lão đại, bất quá sau khi tức giận trong chóc lát hắn lại trầm mặc xuống dưới.
Tưởng lão đại có thể không phải không nghĩ phản kháng, mà là bị buộc đến trong lòng có tật xấu, mới có thể như vậy.
Tưởng Chấn đối tâm đối với tâm lí không hiểu biết nhiều, nhưng cẩn thận nghĩ nghĩ, lại cũng phát hiện Tưởng lão đại lúc trước có rất nhiều bệnh trạng, rất giống với chứng bệnh trầm cảm.
Cuộc sống Tưởng Chấn trải qua quá đơn điệu thô ráp, không thể cảm nhận được loại tâm tình "trầm cảm" này, bất quá đối với những vấn đề tâm lí này vẫn biết đến, thậm chí chính hắn đã từng đi gặp bác sĩ tâm lí.
Hắn là bộ đội đặc chủng, thời điểm làm nhiệm vụ trên tay đã dính không ít máu tươi, cuộc sống cũng không giống với người bình thường, lúc xuất ngũ cấp trên lo lắng cho những người như họ khi ra xã hội liệu có xảy ra vấn đề gì không, liền tìm bác sĩ tâm lý theo bọn họ, giúp đỡ bọn họ thích ứng sinh hoạt...... Không thể không nói, những bác sĩ tâm lý đó thật đúng là rất hữu dụng, ít nhất làm hắn không còn bạo lực nữa mà tiến vào xã hội.
Cũng nhờ những bác sĩ tâm lí đó mà Tưởng Chấn có thể hiểu về một số vấn đề tâm lí.
Tưởng lão đại một năm đều không nói mấy câu, buồn không hé răng, đến chết đói cũng không kêu cứu mạng, rõ ràng chính là tâm lý có vấn đề, hắn...... Là chính mình không muốn sống nữa.
Cũng là, bị người trong nhà bức thành như vậy, người bình thương ai không muốn sống sót?
Nghĩ đến đây, Tưởng Chấn có chút không dễ chịu, bất quá lúc này hắn cũng không rảnh nghĩ đến sự tình của Tưởng lão đại, hắn hiện tại chỉ nghĩ sống sót.
Thời điểm cứu người ăn hai viên đạn vài nhát đao cũng chưa đi gặp Diêm Vương, hiện tại thật vất vả có một cơ hội sống lại, hắn không thể lại tự mình đem chính mình lăn lộn đến chết...... Ẩn ẩn nghe được bên ngoài có tiếng nói chuyện, Tưởng Chấn lập tức bắt đầu kêu cứu: "Cứu mạng!"
Khát khô đến lợi hại, cơ thể này lại thật lâu không nói chuyện, Tưởng Chấn phát ra thanh âm cũng không lớn, thật nhỏ lại khàn khàn đến hắn cũng khinh thường.
Nhưng bên ngoài thực mau liền truyền đến một âm thanh trầm thấp dễ nghe: "Ai ở bên trong?"
Theo thanh âm kia vang lên, có người hướng đi vào phòng. Nghe được tiếng bước chân, Tưởng Chấn lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, an an phận phận mà nằm trên mặt đất không hề giãy giụa.
Căn phòng hư này căn bản không có cửa, chỉ dùng cỏ lau tùy tiện che lại, đẩy một cái liền mở. Sau khi đẩy cỏ lau vào phòng liền nhìn thấy Tưởng Chấn.
Đây là một nam tử khoảng hai mươi mấy tuổi, hắn dáng người phi thường cao lớn, ăn mặc một thân vải thô áo quần ngắn, màu da hơi đen nhưng mày rậm mắt to tướng mạo anh tuấn, ấn đường có một vết sẹo thật sâu làm hắn càng thêm chút dương cương ng mùi vị, đây là loại hình nam nhân mà Tưởng Chấn thích nhất.
Không sai, Tưởng Chấn thích nam nhân, đáng tiếc đời trước vẫn luôn ở trong quân đội, đối với huynh đệ xuống tay thì không tốt, đến khi xuất ngũ không bao lâu lại mất mạng, thế cho nên hắn chưa tìm được cho mình nửa kia.
"Cho ta một chút đồ ăn." Tưởng Chấn nhìn thoáng qua bộ dáng đối phương, suy yếu mà xin giúp đỡ, tuy rằng người này lớn lên thực hợp khẩu vị của hắn, nhưng hắn hiện tại càng muốn có thứ để no bụng hơn.

[Xuyên_Đammỹ] Độc sủng xấu phuWhere stories live. Discover now