Chương 169 (phiên ngoại): Đăng cơ ( thượng )

1.5K 37 3
                                    


     Đại điển đăng cơ của Hoàng đế Hoa Quốc và nghi thức lên chức của Thủ tướng cùng diễn ra, được tổ chức…… Thực đơn sơ.

    Tưởng Chấn không biết đại điển đăng cơ của Hoàng đế Đại Tề là như thế nào tổ chức, đối với hắn mà nói…… Hiện tại bọn họ không có quá nhiều tiền, nên làm đơn giản là được rồi.

    Đương nhiên, khẳng định cần phải bao đảm an toàn.

    Sau khi Tưởng Chấn đánh hạ Đông Dương, dưới chính sách dụ dỗ của hắn, đa số bá tánh đều  không còn nghĩ tạo phản nữa, chỉ muốn cùng hắn an an ổn ổn sinh hoạt, nhưng vẫn như cũ có một nhóm người luôn phản kháng hắn.

     Nhóm người này đa số là những hậu nhân của quý tộc được tiếp thu giáo dục Đông Dương hoặc thủ hạ của họ, cũng có người thân của những người Đông Dương đã bị Tưởng Chấn giết chết trong chiến tranh, bọn họ đã thất bại, nhưng vẫn tiếp tục ẩn núp, nghĩ cách phục quốc…

    Những người này cũng không tạo nên được sóng gió gì, lại qua vài thập niên, phỏng chừng cũng không còn tồn tại nữa, bất quá đối với tình hình hiện tại mà nói, Tưởng Chấn vẫn là phải đề phòng, tránh cho bọn họ lại chạy ra gây chuyện.

     Vào ngày trước khi cử hành nghi thức, Tưởng Chấn cùng người trong nhà ăn một bữa cơm, sau đó liền ôm Triệu Kim Ca trở về phòng.

    Hắn hiện giờ đã hơn bốn mươi tuổi, sinh hoạt mấy năm nay làm trên mặt hắn không thể tránh khỏi để lại những dấu vết của thời gian, thậm chí trên đầu đã hiện ra vài sợi tóc bạc, nhưng bởi vì hắn vẫn luôn chú ý thân thể của mình, chú ý rèn luyện nên dáng người còn rất tốt, tám khối cơ bụng vẫn đầy đủ, một khối cũng không thiếu.

    Còn Triệu Kim Ca thì tám khối cơ  bụng đã nhanh chóng biến thành một khối.

    Mấy năm nay Tưởng Chấn vẫn luôn chinh chiến khắp nơi, Triệu Kim Ca lại ở phía sau  cùng một vài nữ nhân và song nhi tọa trấn, xử lý các loại chính vụ……  Thật ra hắn cũng không ngừng rèn luyện, nhưng vẫn không đủ cường độ để hắn giữ được cơ bắp.

    Bất quá, hắn bảo dưỡng bên ngoài, có thể so với Tưởng Chấn khá hơn nhiều.

     Hắn tọa trấn phía sau, không cần phải dãi nắng dầm mưa, tuy nói hiện giờ vẫn không đủ điều kiện để hắn có thể hưởng thụ xa xỉ, nhưng ít ra không thiếu ăn thiếu mặc. Ở trên địa vị cao lâu ngày, còn giúp khí chất của hắn càng ngày càng tốt……

    Triệu Kim Ca bây giờ, thoạt nhìn bất quá chỉ khoảng ba mươi mấy tuổi.

    Tưởng Chấn đối với bộ dáng này của Triệu Kim Ca, quả thực thích đến không được.

    Triệu Kim Ca trước kia rất hợp với gu của hắn, hiện tại tóc Kim Ca Nhi đã cắt ngắn, mặc bộ quần áo mà hắn nhờ người làm dùm, bộ quần áo ngắn khác hoàn toàn với quần áo của Đại Tề, có chút giống với quân nhân…..

    Tưởng Chấn mỗi lần nhìn thấy Triệu Kim Ca mặc quân áo chỉnh tề xử lý chính vụ, hắn liền muốn đem quần áo của Triệu Kim Ca cởi ra.

[Xuyên_Đammỹ] Độc sủng xấu phuМесто, где живут истории. Откройте их для себя