12. Tìm ngươi

6.7K 348 2
                                    

Triệu Kim Ca càng nghĩ, tìm đập càng nhanh. Nơi trước kia từng có dựng chí càng nóng lên.
   
    Dùng tay lau vết sẹo ở giữa ấn đường vài cái, hắn thở dài một hơi.
Đã lớn thế này, đây là lần đầu tiên có người tỏ vẻ có hảo cảm đối với hắn, khiến Triệu Kim Ca có chút thụ sủng nhược kinh, đồng thời cũng thấy bất an.

    Hắn thật sự không có gì tốt, cho nên có thể hắn đã hiểu sai ý của Tưởng Chấn rồi?

    Hơn nữa hắn vừa rồi như thế nào liền xoay người rời đi? Hắn bỏ đi như vậy, Tưởng Chấn có khi nào sẽ không vui, hiểu lầm hắn hay không?

    Đối với Tưởng Chấn hắn thật ra rất vừa lòng , nhiều năm như vậy vẫn luôn cố gắng chống đỡ, hắn cũng có chút mệt mỏi, tự nhiên hi vọng con đường sau này sẽ có người đi cùng hắn.

     Triệu Kim Ca suy nghĩ rất nhiều, bất tri bất giác đã đi tới rừng trúc bên cạnh nhà Triệu Đại Hộ.

     Đúng lúc này, hắn đột nhiên bị người kéo tay lại.

     Triệu Kim Ca hoảng sợ, đang muốn động thủ với kẻ vừa kéo mình thì nhìn thấy là Tưởng Chấn, hắn liền nhanh chóng buông xuống nắm đấm.

     “Kim ca nhi, ta cho ngươi thêm hai cái trứng gà”. Tưởng Chấn đem hai cái trứng gà còn lại cho Triệu Kim Ca.

     Hắn là một đường đi theo Triệu Kim Ca lại đây, biểu cảm động tác của Triệu Kim Ca hắn đều nhìn thấy.

     Triệu Kim Ca……rõ ràng cũng có ý với hắn.

     Hắn vốn cho rằng phải theo đuổi thêm một đoạn thời gian, mới có thể đuổi Triệu Kim Ca tới tay, lại không nghĩ đến tiến triển thế nhưng có thể nhanh như vậy, thật sự ngoài dự liệu của hắn.

     Từ trước đến nay Tưởng Chấn không phải là người lôi thôi, hắn muốn lập tức bày tỏ, nhưng nghĩ đến bản thân còn có nhiều chuyện vẫn chưa xử lý tốt, thậm chí Tưởng lão đại nguyên bản vẫn còn đang ở trong đầu, rốt cuộc vẫn là nhịn: “Kim ca nhi, chờ ta phân gia xong, ta có chuyện muốn nói với ngươi.”

    Tưởng Chấn chưa nói hắn muốn nói với mình cái gì, nhưng Triệu Kim Ca cũng đoán được một chút, tức khắc cảm thấy trứng gà này cầm không được mà trả cũng không xong.

     “Ta đi về nhà ăn cháo.” Tưởng Chấn cười cười với Triệu Kim Ca, xoay người đi về Tưởng gia.

     Triệu Kim Ca đem hai cái trứng gà nhét vào trong lòng ngực, tiếp tục đi đến nhà Triệu Đại hộ, trong lòng vẫn còn thấy thấp thỏm.

      Nữ nhân và song nhi trong thôn vẫn luôn được người nhường nhịn, luôn có người giúp đỡ họ làm việc hoặc là đưa bọn họ một chút đồ vật, nhưng hắn thì chưa bao giờ được đối đãi như vậy, hiện tại ăn trứng gà, thịt gà của Tưởng Chấn, làm hắn có chút ngượng ngùng.

     Bởi vì phần bất an này, lúc xuống ruộng làm việc, Triệu Kim Ca liền tìm cái sọt tre hay dùng để trên mặt đất, lúc cày ruộng nếu nhìn thấy cá chạch thì sẽ bắt bỏ vào sọt.

     Hà Tây thôn có nhiều ruộng nước, nhiều mương máng, nên cá chạch cũng có rất nhiều, mà cá chạch hương vị tươi ngon lại không tanh, cho dù chỉ bỏ một chút muối rồi chưng lên cũng sẽ thành một món ăn ngon, cho nên cũng được rất nhiều người thích.

[Xuyên_Đammỹ] Độc sủng xấu phuWhere stories live. Discover now