Vampire?

493 61 10
                                    

Tại một lâu đài nọ, trong một bầu trời đen tối và không có chút ánh sáng, có một chàng trai thiếu niên đang chạy thục mạng trong lâu đài. Cậu ấy cứ chạy từ tầng này lên tầng khác, tới một căn phòng và liền đóng cửa lại. Cậu thở dốc, bỗng có tiếng nói phát ra :

- Nào, xem cậu có thể chạy trốn tôi bao lâu... Hoseok thân thương ạ...

Cậu trai có tên Hoseok sợ hãi quay đầu lại, chàng trai có mái tóc màu đen, với đôi mắt đỏ như máu đang đứng trên lan can. Anh ta nhếch miệng cười, trong thật cuốn hút, nhưng đối với Hoseok, thì chỉ có cảm giác sợ hãi, cậu sợ cái khuôn mặt và nụ cười đó. Hoseok định quay lại mở cửa chạy ra thì một bàn tay nào đó chặn cánh cửa. Hơi ấm bỗng phát ra trên vành tai Hoseok :

- Nào, đừng chạy nữa, ngoan ngoãn dâng hiến cho ta.

Anh ta há miệng và cắn vào cổ Hoseok. Cậu đau đớn nhắm chặt mắt, cố nghiến răng để không phát ra tiếng. Cậu có cảm giác máu mình như bị hút cạn dần, chân đứng không vững nữa. Anh ta thấy vậy liền ôm chặt Hoseok, kéo sát cậu lại. Lưng của cậu dán chặt vào mình anh ta, đáng tiếc là chả có chút nhịp đập hay cảm giác ấm áp gì cả. Hoseok vùng mình đẩy anh ta ra khỏi người mở cửa chạy đi. Anh ta liếm vành môi còn vương chút máu, cười nói :

- Như vậy chỉ càng khiến cậu đau hơn thôi. Sao lại cứng đầu quá nhở? Nhưng không sao, tôi thích

Bỗng chốc, căn phòng trống không không một bóng người.

Hoseok chạy ra ngoài vườn hoa. Những bông hoa hồng được trồng rất nhiều, nhưng chỉ có 3 màu : đỏ, trắng và tím. Hoseok dựa người vào tấm kính trong nhà kính, thở hồng hộc :

- Min Yoongi...hắn ta đúng là tên ác quỷ...

- Tôi rất đau lòng khi nghe câu nói đó đấy.

Hoseok quay lại, Yoongi đã đứng từ phía sau cậu bây giờ. Hoseok thở dài, ngồi gục xuống, chán nản nói :

- Mệt, không chạy nữa, chạy đi đâu cũng không thoát khỏi anh.

- Tại sao phải chạy chứ? Ở với tôi không thích sao? - Yoongi bế Hoseok, đặt lên đùi, mình thì ngồi xuống ghế. Hoseok chán nản nhìn người con trai mê hoặc trước mặt, thở dài :

- Haizz, sẽ rất thích nếu như một ngày anh không đè tôi ra hút hơn một chục lần như vậy. Trời ạ, máu tôi có giới hạn chứ? Tim còn bom máu chưa xong thì đã bị anh hút cạn rồi...

- Ai biểu máu cậu ngon quá làm gì??

- Anh còn nói hả? Bắt cóc tôi ngay trước mắt ba mẹ, đem về chưa xin phéo đã đè ra hút hút. Anh chỉ biết suy nghĩ bằng việc hút máu thôi, máu ngon chả lẽ tôi pha à?? Còn hằng hà người có máu ngon không không bắt họ về mà hút?

Yoongi ôm chặt Hoseok, hít mùi hương trên cơ thể Hoseok

- Đơn giản vì tôi thích cậu!

- Nhưng tôi không thích anh. Còn nữa, cái đếch gì mà chỉ biết ghen ghen. Tôi ôm con chó có chút xíu, anh mang nó quăng xuống sông. Tôi vuốt ve chim, anh liền mang nó làm thịt. Đáng sợ hơn, tôi chỉ ôm gấu bông, anh liền xé rách nó. Trời ạ, anh có biết suy nghĩ không? Anh đúng là tên vampire đáng ghét nhất trên đời...

Đầu Yoongi nổi ba vạch hắc tuyến. Hoseok cứ kể lể mặc kệ nguy hiểm đang gần kề, thế là Yoongi liền vòng tay qua cổ Hoseok, kéo cậu xuống hôn lên môi đang kể tội đó. Anh cắn vành môi của Hoseok để cậu mở miệng ra, đưa chiếc lưỡi vào trong, khám phá khoang miệng cậu. Rồi đưa nó chạm lưỡi của Hoseok, ban đầu cậu rụt rè, nhưng rồi cũng bạo dạn chạm lại. Hoseok vòng tay qua cổ Yoongi, phối hợp nụ hôn đó. Hai người liên miên suốt mấy phút, rồi Yoongi luyến tiếc buông ra vì người kia hết khí. Dây bạc xuất hiện trên môi cả hai, Hoseok đỏ mặt thở dốc, Yoongi lần mò tới cổ cậu, cắn một phát vào nó, Hoseok đau liền bấu chặt vào vai anh. Cậu liên tục cựa quậy khiến Yoongi không thể tiếp tục hút, đành buông ra.

- A, Yoongi này, hình như tôi ngồi trúng cái gì đó rồi. Nó khá cộm lên đó. Sao lúc nãy không có cảm giác ta??

Hoseok cứ vô tư mặc cho khuôn mặt Yoongi đỏ lên một chút. Anh liền vác Hoseok lên vai, ngay trong tích tắc trở về phòng, quăng cậu lên giường, tay cởi từng nút

- Chính cậu làm nó lên thì chính cậu phải hạ nó xuống. Đó là lỗi của cậu...

Hoseok hiểu ra, liền la ú ớ. Nhưng giọng hét giảm dần rồi tắt hẳn, thay cho cái giọng rên rỉ đến người nghe còn đỏ mặt

A~~, #Na đỏ mặt rồi này =///=

__________________________________

Muahahaha, ta đã thi xong, nhẹ nhõm hẳn ra
Lâu rồi ta mới viết lại Vampire, các nàng đọc xong rồi nhận xét đi nà :3


Đoản Ngắn Về Sope Место, где живут истории. Откройте их для себя