Đoản ngắn

333 54 5
                                    

( Đoản này ngắn củn cỡ luôn nha, chỉ là lì xì đầu năm nên Na hổng có viết nhiều âu.)
________________________________

Hôm nay là đầu năm mới, ngôi nhà nhỏ đầy tình yêu của Yoongi và Hoseok tất bật trang trí cho ngôi nhà. Sau một năm bên nhau đầy những câu chuyện của cuộc đời, cả hai đã tiến đến chặng đường hôn nhân bằng một đám cưới dưới sự chứng kiến của rất nhiều người. Hôm nay các thành viên sẽ tập hợp lại nhà của họ để ăn mừng năm mới, Hoseok bày các món ăn ra bàn, Yoongi thì để những chai rượu soju ở giữa bàn, và cùng lúc đó thì các thành viên đến.

Họ rất vui vẻ cầm theo quà bước vào. Căn nhà nhanh chóng ồn ào lên, Hoseok, Jimin và Jin vui vẻ bày biện các món ăn cho các thành viên, Yoongi và các thành viên còn lại bàn chuyện gì đó rất rôm rả, và bữa tiệc chính thức bắt đầu.

- Nè, hai người kết hôn rồi, phải chung một ly chứ?

- Được thôi, cạn một chén nhé!?

Yoongi cùng Hoseok nâng ly rượu, rồi cùng uống, mọi người cũng nâng rượu rồi uống theo. Mấy chốc những chai soju đã cạn, mọi người cũng ngà ngà say, chỉ duy một số người...

- Mọi người về được không? Hay để tôi kêu taxi nhé?

- Không sao, anh hãy lo cho anh Hoseok đi, anh ấy say bí tỉ rồi kìa, bọn họ để em với Jungkook cùng anh Jin đưa về là được, dù sao chúng em vẫn chưa say lắm. - Jimin dìu Taehyung cùng với Jungkook nói.

- Ổn chứ?

- Ổn cả, em lo cho thằng nhóc ấy đi, say không biết trời trăng gì hết. - Jin dìu Namjoon ra.

- Rồi rồi, mọi người về cẩn thận, có chuyện gì gọi tôi một tiếng nhé?

- Vâng, vậy chúng em về đây - Jungkook vẫy tay.

Yoongi nhìn bọn họ khuất bóng rồi quay sang con người đang nằm vật ra bàn. Đã bảo uống ít một chút, tửu lượng kém như thế còn nốc hai ba chai... Yoongi lắc đầu khổ sở đưa Hoseok vào phòng, sau khi cậu yên vị trên giường định đi dọn đống ở trên thì Hoseok kéo lại.

- Yoongi, ngủ với em...

- Em ngủ ngoan đi, đừng có quậy anh phải đi dọn dẹp—

Bất ngờ Hoseok kéo anh xuống, Yoongi ngã xuống người Hoseok, cậu mút mạnh lên cổ anh để lại một dấu thật đỏ trên đó, rồi tiến đến đôi môi mỏng đang mở hờ mà hôn lên nó. Yoongi để cho cậu hoàn toàn chủ động, sau khi hết hơi, Hoseok tự động bỏ Yoongi ra, cậu thở hồng hộc cùng khuôn mặt đỏ lên vì men rượu khiến dục vọng Yoongi tăng lên, anh liếm môi, ngồi thẳng dậy, cởi từng nút áo sơmi, ma mị nói :

- Chính em đã khơi gợi nó thì tự bản thân em dập tắt nó đi...

( Mùng 1 xôi thịt cái gì? Ăn chay một bữa đi)

Sáng sớm, có một con người vừa ngủ dậy đã hét toáng lên vì trên người mình chi chít dấu đỏ thật chói mắt, phản ánh lại đêm hôm qua đã kịch liệt như thế nào!

#Na

Happy new year 💗

Đoản Ngắn Về Sope Where stories live. Discover now