Cai ngục nguy hiểm - 4

352 44 8
                                    

Hoseok đưa Yoongi tới phòng 5 khu 7, anh nhìn vô cửa sổ trên cửa, thấy 4 đứa con trai ở trỏng. Một đứa tóc dài màu cam, một thằng vuốt keo màu đỏ, một tên ốm yếu tóc vàng, và tên còn lại, tóc đen. Anh mở cửa bước vào :

- Xin chào!

Cả 4 đứa quay lại nhìn anh chăm chăm, sau đó liền trở lại công việc của mình. Yoongi tức điên lên vì bị làm lơ, hét lên :

- Không thấy tôi nói gì hả??

Họ không quay lại, tên tóc đen hỏi Hoseok :

- Gì đây? Người mới à?

- Wow, chúng ta có thành viên mới. Người Hàn Quốc nhỉ? - Tên ốm yếu reo lên.

- Ô, tôi nghe nói kimbap Hàn Quốc ngon như sushi của Nhật đấy - Tên to cao vuốt keo cười.

- Và gái Hàn Quốc cũng đẹp - Tên tóc dài mắt sáng như sao.

Hoseok đổ mồ hôi hột nhìn bốn đứa kia, thầm cầu nguyện đi thong thả. Yoongi tới đỉnh điểm cơn giận, máu lửa bốc lên, nhào vào quýnh 4 người kia một cách không nhân nhượng.

...Cảnh bạo lực xin chờ trong giây lát...

Anh phủi phủi tay, bước ra nhoài cửa :

- Lần sau nếu còn ngó lơ tôi như vậy tôi quăng cho cá sấu đấy. Còn nữa tôi là canh tù mới, đ*o phải tội phạm như các cậu. Cố mà cư xử cho đàng hoàng, nếu không ngày nào cũng sẽ ăn hành đấy. - Yoongi kéo Hoseok đi, bỏ mặt 4 cái xác trơ trọi trong phòng.

- Thật bạo lực!

- Điều đó là hiển nhiên!

- Người ta thấy anh chắc chạy mất xác. À, sợ có khi bị dí banh xác.

Yoongi thở dài kéo mạnh Hoseok lại đẩy thẳng vào tường. Lưng cậu bất ngờ đập thẳng vào đó, nước mắt lưng tròng hét toáng lên :

- Anh làm cái gì vậy hả???

Yoongi chống cả cánh tay phải lên tường, ép sát Hoseok. Cảm giác khoảng cách bỗng thu hẹp dần, cậu nín thin không dám động đậy :

- Nói nữa tôi làm gì cậu là không biết đâu đấy!

Hoseok cắn răng gật gật đầu, bẽn lẽn như con mèo. Yoongi hài lòng bỏ ra, kéo tay Hoseok đi tiếp. Nhưng tính cậu bất bình là nói, không nhịn được cũng nói, bị hù dọa vẫn cứng đầu nói, thế là lẩm bẩm :" Đồ hung dữ"

Yoongi nổi đóa lên, trên đầu xuất hiện 💢, kéo cậu lại hôn một cái 'chụt' rõ to lên môi. Cậu bị tấn công mặt đỏ như bị luộc bụm môi lùi ra xa, Yoongi thản nhiên đút tay vào túi quần, nói :

- Tôi cảnh báo rồi mà không nghe, đây là do cậu tự chuốc lấy.

Anh bỏ đi, Hoseok vẫn giữ tư thế bụm miệng, mặt đỏ như gấc, không dám nói mà chỉ dám nghĩ " Đồ lưu manh, đồ cơ hội, vô sỉ, mặt dày, biến thái, tôi trù anh vấp vỏ chuối chụp ếch cho coi", hình như ông trời nghe thấy, Yoongi trượt hẳn một vỏ chuối, cơ thể sắp ngã nhưng lấy vẫn tỉnh táo dùng lực lộn người một cái, hiên ngang đứng. Hoseok vốn định cười nhưng thấy như thế liền cố gắng nhịn, bắt gặp anh xoay đầu lại nhìn, cậu giật mình che miệng. Yoongi nhàn nhạt bảo :

- Cười nhạo cấp trên, trừ lương!

- Á, anh không được làm thế. Làm như vậy khác nào để tôi cạp đất mà sống? Tôi còn nuôi mẹ già con thơ, nuôi cả bản thân tôi nữa, Tổng cai ngục không được làm như thế!!!!!

Hoseok hét lên chạy theo Yoongi, giọng vang cả một khu ngục.

______/_____

- Đây là phòng 7, phòng dành cho tù nhân nữ.

Yoongi hé mắt vào cửa sổ trên cánh cửa, khoảng 6 tù nhân nữ. Anh mở cửa bước vào, họ nhìn anh khoảng 5 phút, rồi bất chợt nhào lại anh.

- Woa, thật đẹp trai!

Yoongi bị ôm cứng, bất lực nhìn họ. Hoseok đứng ôm bụng ngặt nghẽo cười. Yoongi tức giận, định bụng trả thù cậu, liền tóm lấy một nữ tù nhân có mái che cả mắt, kéo lại, nâng cằm bảo :

- Từ giờ tôi sẽ là canh tù của các cô. Rất hân hạnh!

Các nữ tù nhân la lên, riêng chỉ cô gái anh đang nâng mặt rất bình thản. Anh nhìn biểu hiện của cô ấy, lấy làm lạ, liền vén tóc mái của cô lên. Thật đúng là mỹ nhân. Đôi mắt to tròn, cùng với sống mũi cao vút, đôi môi nhỏ xinh, những đường nét trên khuôn mặt rất hài hòa với nhau. Đặc biệt hơn, mắt cô ấy có hai màu.

- Oh, you are so beutiful! What's your nationality? ( Oh, bạn thật xinh đẹp. Quốc tịch của bạn là gì?)

- I am from Japan!

" Người Nhật có mắt hai màu à? Để ý thì cái tên số 39 kia mắt cũng hai màu xanh và đỏ, cô gái này lại là màu tím và cam "

Yoongi cứ suy nghĩ nhưng vẫn giữ tư thế giữ cằm cô ấy. Hoseok nhìn thấy liền có gì đó khó chịu, đi lại nắm kéo cổ áo Yoongi lôi đi. Anh bị bất ngờ chỉ biết để cho cậu kéo đi, sực nhớ lại liền hỏi lớn :

- What's your name?

- Akira! And you?

- Min Yoongi, Korean! Akira, nice name

Yoongi cười cười trêu chọc cô nàng mặc cho Hoseok tức sôi máu đấm cho một phát rồi lôi đi. Họ không biết cô nàng Yoongi vừa khen tên đẹp đang rơi nước mắt. Cả 5 nữ tù nhân khác xúm lại hỏi thăm, và họ nhận được câu trả lời :

- Yoongi là ân nhân của đời tớ!

Yoongi bị Hoseok kéo đi, được nửa đường cậu thả anh xuống, làm Yoongi nằm dài dưới đất. Anh đứng dậy phủi phủi người, trách móc :

- Làm gì vậy? Đang làm quen với tù nhân mà?

- Làm quen hay gạ gẫm họ?

- Làm quen mừ. Ý, cậu Jung nhà ta ghen rồi sao??

- Im...im đi... - Hoseok bị nắm thóp đỏ mặt vung tay bốp một phát vào vai Yoongi đau điếng. Yoongi khổ sở ôm bả vai của mình.

- Ai da...nhẹ tay chút đi chứ...

- Hứ...đi thôi, còn phòng cuối cùng đó.

- Yes sir!

Hoseok phớt lờ đi trước, nghĩ lại cảnh Yoongi chăm chú nhìn cô gái đó liền nổi giận đấm một phát vào tường, khiến nó lõm vào trong, cậu xoa nắm tay, nói khẽ :

- Thoải mái rồi!

Cậu thong thả đu mà không để ý con người phía sau đang sợ chết đứng ở đó. Khẽ liếc nhìn bức tường lõm nhỏ, anh thì thầm :

- Lên cơn nữa rồi sao? Thật đáng sợ!

Rồi cũng chạy theo Hoseok...

#Na

__________________________________

Na lại lười nữa rồi =))
Na định mở thêm một fic TaeGi, ai ủng hộ hông? Nếu mở TaeGi thì sợ sẽ ra Cai ngục nguy hiểm - 4 trễ. Nhưng sẽ cố ra sớm, ai thích Taegi thì ủng hộ Na đi :3

Đoản Ngắn Về Sope Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ