Q2. Chương 63: Mượn kiếm

1.3K 41 2
                                    

Lần nào cũng thế, hễ tờ mờ sáng là người bên cạnh lại lặng lẽ rời đi.

Trước khi đi còn hôn lên má nàng, Ca Dạ miễn cưỡng trở mình nằm lên phần đệm còn vương hơi ấm, không muốn rời giường. Chiếu ngọc lạnh cóng đã bị hắn cất đi, thay vào đó là đệm tơ tằm mát rượi, hắn nói với người chưa đủ khí huyết thì đổi cái này sẽ khá hơn.

Mà thực ra là loại nào cũng như nhau cả thôi, dù ủ ấm tới mấy thì lưng nàng vẫn cứ lạnh, khí lạnh đã sớm ăn sâu vào xương tủy, dù có lót thứ gì cũng vô ích.

Thời gian gần đây thỉnh thoảng có người theo dõi, dù đã cố ẩn nấp song vẫn không qua được nàng.

Bị cảnh cáo hai lần thì bọn họ cũng không dám quá phận nữa, nàng lười ra mặt, càng không muốn phí tâm nghĩ xem rốt cuộc là thế lực bên nào, hai thứ ám khí nàng phóng ra không trúng vào chỗ hiểm, ắt đối phương sẽ hiểu.

Nếu đang ở trên Thiên Sơn, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua một mối họa nào dù chỉ là nhỏ nhất, ắt phải điều tra ngọn nguồn mới cho qua. Nhưng đến đây rồi nàng lại trở nên rất lười, chuyện không đến cửa thì cũng không muốn đả động gì. Nếu hắn biết, nhất định sẽ lại mắng cho xem.

Nhớ đến người đã rời đi, trong nàng dâng lên cảm xúc khó hiểu, trong đôi mắt lạnh lùng nhen nhóm chút hơi ấm. Ôm lấy bình ngọc lẻ loi nằm trên bàn, nàng vẫn không biết phải nên làm gì. Mẹ, hy vọng sẽ ở lại đâu đây? Liệu có nên… Ngây ngô một lúc, nàng buồn rầu thở dài.

Mấy ngày nay hắn vô cùng bận rộn nên chỉ một mình nàng đi dạo Dương Châu.

Mua chút đồ linh tinh đem về rồi ném qua một bên, chất đống bừa bộn thì lại bảo thị nữ dọn dẹp vất đi, vòng đi vòng lại cũng dần chán. Lúc này ca nữ trên đài đã bắt đầu múa hát, nàng chống má ngẩn người.

Lầu hai tuy vắng nhưng cũng không ngăn thành các gian, không lâu sau có người ngồi xuống bên cạnh, không cảm thấy có sức uy hiếp nên nàng cũng mặc kệ, chỉ nhón lấy điểm tâm thưởng thức.

Có ánh mắt đang nhìn nàng, nàng cũng không màng để tâm, cứ vừa ăn vừa nghe, chỉ một loáng dĩa đã trống trơn. Vừa lấy khăn ra lau tay, thì bất chợt một phần điểm tâm nóng hổi mới lại đặt lên bàn.

Liếc nhìn chiếc dĩa đột nhiên xuất hiện kia, rốt cuộc nàng cũng nhìn sang.

Là một nam tử trông rất dịu dàng, toàn thân toát lên vẻ ôn hòa, y mỉm cười nhìn nàng. Sau lưng có một thị vệ, thoạt nhìn không dễ đối phó, nàng im lặng áng chừng, sau khi so sánh, nam tử trước mắt khiến nàng chú ý hơn, nếu không phải không rành võ công thì chắc chắn đã đến trình độ che giấu được tinh hoa.

“Nếu cô nương không ngại thì có thể nếm thử, bánh ngọt ngàn lớp nơi đây được xưng là số một, tất sẽ không làm thất vọng.”

Nàng nghĩ ngợi một lúc, nếm một thìa rồi đẩy đĩa ra.

“Đa tạ.” Hờ hững bỏ lại hai chữ, nàng tự trả tiền rồi rời đi, nhưng dù đi đã xa vẫn cảm nhận được ánh mắt sau lưng. Không rõ ý đồ của đối phương, song nàng cũng không định tra cứu, chỉ coi như là tình cờ.

Dạ Hành Ca - Tử Vi Lưu Niên [Hoàn]Onde histórias criam vida. Descubra agora